Chap 31: Người yêu cũ

11.1K 518 16
                                    

Nhà Jeon Jungkook kinh doanh nội thất nên rất có điều kiện. Cậu dẫn Kim Taehyung đi xung quanh và giới thiệu về gia đình cho hắn nghe.

- Bé con của tôi từ nhỏ đã ở nơi đẹp đẽ và yên bình như thế này sao?

Hắn choàng vai cậu bày tỏ.

- Ở Busan rất vui đó, nhiều nơi để chơi lắm.

- Tôi biết chứ, tôi cũng hay xuống đây làm ăn nhưng chưa có cơ hội đi nhiều vì rất bận.

- Hôm nay anh có muốn đi không?

- Được thôi, chỉ cần em thích!

Lúc cả nhà đang dùng bữa trưa, mẹ cậu sợ không vừa khẩu vị của Kim Taehyung nên có chút lo. Biết đâu khẩu vị của người quý tộc không giống người bình thường.

- Con ăn được chứ?

- Dạ rất vừa miệng ạ!

- Con rể à, công việc vẫn ổn chứ?

- Ba à, con rể đâu ra chứ

Kim Taehyung phì cười.

- Dạ vẫn rất tốt ạ, có điều công việc hơi nhiều một chút.

- Đúng rồi đấy ba, tới nỗi ảnh nằm viện luôn là biết cỡ nào rồi.

Vừa nói cậu vừa nhìn hắn một cái nhìn 'thân thiện'.

- Làm thì cũng phải vừa chứ, để bị bệnh là không được đâu!

Mẹ cậu nói.

- Dạ con không dám nữa đâu vì Jungkookie sẽ phanh thây con ra mất.

Mọi người đều bật cười. Ba cậu nói.

- Jungkook sao con lại làm thế với con rể ba? Taehyung à, Jungkook có làm gì con thì con cứ gọi cho ta.

- Con biết rồi ạ!

Cậu ngồi một bênh mà không hiểu gì, ba cậu và hắn sao hợp nhau quá vậy. Rồi không biết ai là con ruột nữa.

- Hai đứa cứ ở đây chơi, bọn ta phải ra cửa hàng một chút. Taehyung con cứ tự nhiên đi nhé!

Mẹ cậu dặn

- Dạ con biết rồi ạ!

Hắn bảo muốn nghỉ ngơi nên cậu dẫn hắn vào phòng cậu. Phòng Jeon Jungkook có màu trung tính và rất nhiều tranh cậu vẽ.

- Em có mắt thẩm mỹ lắm đó.

- Tất nhiên rồi, em là Jeon Jungkook đấy.

Hắn bẹo má cậu, rồi áp sát mặt, đưa môi mình chiếm lấy môi người trước mắt hôn ngấu nghiến.

- Tôi nghiện môi em mất rồi!

Nửa miệng hắn cong lên.

- Biến thái!

- Em muốn tôi biến thái tại đây không?

Thật là, hết nói nổi Kim Taehyung. Hắn gì cũng nói được, Jeon Jungkook nhìn hắn với ánh mắt như cạn lời, kiểu 'vậy cũng có thể thốt ra'.

Sau đó, cậu dắt hắn đi tham quan ở quê nhà và cuối cùng nghỉ ngơi ở quán cafe Jun ở Mandeok-dong. Quán này có view rất đẹp cộng thêm chút nắng chiều.

[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ