Khoảng cách cả 2 người thu hẹp đi sau ngày hôm qua. Trải qua một giấc ngủ ngon lành trên chiếc giường king size, chuẩn bị đến công ty làm, bước xuống nhà, thấy hắn đi một mạch về phía cửa thì Kim phu nhân gọi.
"Kim Taehyung!"
Hắn nghe thấy quay sang nhìn người mẹ xinh đẹp bất chấp tuổi tác đang gọi.
"Còn không mau vào ăn sáng, đứng đó làm gì?"
"Con còn có việc, mẹ đợi ba xuống cùng ăn đi"
"Ế..cái thằng này, cả ngày chủ nhật hôm qua biệt tích ở ngoài. Bữa sáng hôm nay cũng không thèm ăn, ý gì đây?"
Đúng rồi, cả ngày hôm qua hắn đều bên cạnh Jeon Jungkook, ăn tối cũng là cùng cậu. Đến khi về nhà thì chạy thẳng lên phòng làm việc. Kim phu nhân sao không thấy giận cho được.
"Mẹ à, chẳng phải con nói có việc sao"
"Hay...con có bạn gái rồi hả?" Bà Kim biểu lộ nét mặt vui mừng.
Nghĩ ngợi gì đó mà bỗng miệng bất chợt cong lên, đúng là hắn có ý với người ta nhưng chuyện chưa tiến xa như mẹ hắn nói.
Thấy nét mặt của con trai mình, bà thầm nghĩ có bao giờ Kim Taehyung hay cười đâu, lại còn cười với vẻ mặt nhưng đang nghĩ đến ai đó vậy.
"Là thật sao? Có người yêu rồi à?" Bà vui mừng vỗ vỗ vào lưng hắn.
"Không có ạ" hắn tắt nụ cười quay sang nhìn mẹ nói.
"Con là con trai mẹ đấy, không lẽ mẹ không nhìn ra sao Kim thiếu?"
Nghe vậy hắn nói:"được rồi không nói với mẹ nữa, con trễ rồi"
Nói xong hắn cười một cái rồi sải bước ra xe. Bà Kim cũng không giận hay trách gì hết, bà hiểu con bà như thế nào mà. Sáng sớm biết được quý tử nhà mình có người yêu bà thấy rất hạnh phúc.
Đang lái xe trên đường thì nhìn thấy hình dáng quen thuộc đang đi vào cửa hàng đồ ăn nhanh Subway hắn liền tấp xe vào theo.
Cậu đang đứng order nghe giọng nói quen quen, quay sang thì gặp gương mặt người kia khiến cậu tym cậu hơi loạn.
"Xin chào! Lại gặp nhau rồi" là hắn đi theo con người ta chứ có phải tình cờ như hắn nói đâu.
"Nae...chào..chào ngài"
"thưa quý khách, quý khách có thể đến ngồi đợi một chút ạ. Vì có nhiều đơn nên sẽ hơi lâu."
"Nae...giám đốc chúng ta lại kia ngồi đi"
"Sao lại ăn thức ăn nhanh vậy?"
"Tôi thích bánh ở đây, với lại hôm qua ngủ hơi ngon nên dậy trễ. Ăn thế này cho nhanh. Còn ngài? Chẳng phải ngài chỉ ăn thức ăn đầu bếp riêng nấu hay sao?"
Tới công chuyện luôn, hắn đơ một hồi rồi giải thích.
"Thực ra...chỗ này nổi tiếng mà. Tôi nghĩ nên ăn thử." 1 lý do quá ư là thuyết phục đến từ vị trí anh Kim.
"Đúng rồi, tôi thấy chỗ này ăn ngon mà."
Nhìn Jeon Jungkook cười hắn bất giác cười theo.
Khi ăn đồ bên ngoài hắn thấy có chút không quen vì hắn hầu như không ăn. Thế mà hôm nay thấy cậu nên cũng không nghĩ ngợi nhiều mà vào theo.
"Ăn xong rồi đi thôi" hắn bảo.
"Nae.. mà giờ này, cũng sắp vào làm, nếu đi bus thì sẽ trễ. Ngài có thể..."
Cậu chưa trình bày hết câu thì hắn nói:"tất nhiên là được, vào xe"
Thế này là đúng ý hắn rồi, định bảo cậu đi cùng nhưng không ngờ cậu lại nhanh miệng hơn. Nhưng không sao, như vầy hắn thích. Chủ động mở cửa cho Jeon khiến cậu có hơi ngại.
Vào trong xe cậu nghiêm túc nói:" Thật ra ngài không cần làm thế đâu, ngài là người không thể tùy tiện mở cửa xe cho người như tôi"
Hắn không ngờ chuyện này cậu cũng phải so sánh mới được:" Tôi cứ thích như thế thì làm sao?"
Nghe đến đây cậu cũng không biết nói gì, chỉ nghĩ rằng thì ra Kim Taehyung không quan tâm đến những chuyện này, không hề phân biệt địa vị gì cả.
"Sao lại cười?" Thấy cậu cúi mặt nghĩ ngợi rồi lại mỉm cười, hắn hỏi.
"Dạ? Có sao?"
"Có"
Cậu cũng không nghĩ rằng mình lại cười vì chuyện Kim Taehyung đối xử với mình như thế nào. Thật là..không biết mình bị gì rồi.
Thấy thang máy nhiều người nên hắn kéo cậu sang thang máy vip dàng riêng cho hắn, bởi vì cả tòa nhà này của nhà hắn cơ mà. Jeon Jungkook có chút bất ngờ.
"Sao lại vào đây?"
"Tôi không thích đông người"
"Thế sao lôi tôi qua đây? Đây là nơi vip mà?"
"Tôi thích, từ giờ em có thể đi thang này!"
Cậu tròn mắt nhìn Kim Taehyung:"không cần, tôi không dám đâu. Mọi người sẽ đặt nghi vấn đấy"
Nhìn Jeon Jungkook hắn không nói gì. Hắn chả quan tâm đến người khác nói gì đâu, chắc do cậu còn nhỏ nên nghĩ ngợi nhiều.
"Chúc ngài đầu tuần vui vẻ nhé!" Cậu bonus nụ cười rạng rỡ cho hắn.
Chẳng biết làm gì trước nụ cười tỏa nắng đó, hắn chỉ kịp gật đầu cửa đóng lại.
Giờ ăn trưa tại căn tin
Nana:"hôm quá nhờ Jungkook không đấy, cảm ơn em nhiều nhé! Mà em xem nhà thế nào rồi?"
"Dạ..em mua rồi ạ" đưa hình cho mọi người xem.
Ae Kyo:" woa...đẹp quá, nơi này..xịn lắm nè"
Hyun Kyu:" Em đã mua ở đây sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEO
FanfictionVkook. Nhẹ nhàng, tình cảm. Cái fic này là fic như mấy phim ngôn tềnh nha, bạn nào cần sến súa thì có thể tham khảo fic này:)