Chap 30: Thuyết phục

10.1K 528 2
                                    

- Hiếm lắm mới được gặp anh ấy, vậy mà anh bắt đi về. Còn ghen vô lý nữa.

- Được là tôi sai, em đừng giận nữa nhé!

Hắn dịu dàng nói.

- Hôm nay đưa em đi chơi chịu không?
Xem như tôi tạ tội!

- Có thật không?

Cậu hào hứng.

- Ừm...Xem ra em lật mặt nhanh hơn lật bánh nữa. Em muốn đi đâu?

- Em...nhớ nhà!

Giọng cậu nhỏ xuống, khá lâu rồi chưa về thăm ba mẹ nên Jeon Jungkook rất nhớ họ.

Vuốt tóc cậu an ủi rồi hắn gọi cho thư ký.

- Chuẩn bị 2 vé máy bay xuống Busan nhanh nhất cho tôi.

- Ngài đi ạ? Hôm nay ngài không đến công ty sao ạ?

- Ừ..! Cô có thể ở làm hoặc về.

Hắn vừa gọi là đã có ngay hai vé vip rồi, xuống sân bay thì có xe xịn chờ sẵn.

- Xe của anh sao?

- Tôi có bạn dưới này nên nhờ chút ấy mà.

Về đến nhà, cậu liền chạy vào ôm chằm lấy ba mẹ. Họ bất ngờ không nói nên lời và còn ngỡ ngàng về cậu trai kia.

- Dạ Chào hai bác, con là Kim Taehyung!

Họ không tin được, chẳng phải là con trai độc nhất của gia đình quyền lực nhất đất Hàn đấy sao.

- Jungkook à...sao cậu ấy đi chung với con thế? Sếp con mà.

Ba cậu hỏi.

- Ba à, tụi con cũng là bạ...

- Dạ con còn là người yêu của Jungkook ạ! Nên mọi người đừng khách sáo.

Cậu chưa chuẩn bị tinh thần để nói ra chuyện này mà giờ hắn lại tiết lộ luôn rồi, ba mẹ cậu sốc không nên lời.

- Jungkook chuyện là sao?

Jeon hỏi.

- Ch...chuyện là...

Hắn nắm tay cậu trấn an rồi trả lời.

- Chúng ta có thể ngồi xuống từ từ nói được không ạ? Nhân tiện con cũng muốn thưa chuyện với hai bác!

Không hiểu Kim Taehyung khí chất cao thế nào hay lời nói có ma lực gì mà khi nghe yêu cầu từ hắn dù người lớn tuổi hơn cũng phải hành động theo. Căn bản lời hắn nói như vua chúa ban lệnh, có mị lực khiến mọi người làm theo răm rắp dù lời rất nhẹ nhàng. Đây chẳng phải người hắn toát ra quyền lực hay sao?

- Thưa hai bác, con và Jungkook đang trong mối quan hệ tình cảm, cũng khá lâu rồi ạ và chính con là người theo đuổi em ấy.

Ông bà Jeon cau mày nhau, cậu thì sợ không dám nói lời nào. Chỉ có hắn là vẫn rất điềm tĩnh.

- Jungkook, con yêu cậu Kim thật sao?

Ba cậu hỏi.

- Dạ...thật!

- Cậu Kim à, tôi chỉ có duy nhất một đứa con trai nên sao có thể...

Mẹ cậu dường như không chấp thuận.

Hắn cười nhẹ.

- Dạ...con biết chứ. Con cũng là con trưởng, cả ba mẹ con đều đồng ý chuyện này. Hai bác cứ từ từ suy nghĩ ạ.

Nghe đến khúc này, họ thấy lạ, người họ Kim ý ra không nên chấp nhận mới đúng chứ vì Kim Taehyung là con trưởng cơ mà. Nếu nhà kia chấp nhận vậy cớ gì họ lại từ chối, Jungkookie của họ rất yêu cậu ấy còn gì.

- Nhưng...chúng tôi cũng muốn có cháu bồng, nhà tôi chỉ có mình Jungkook thì biết làm sao đây?

Mẹ cậu vẫn chưa chịu đồng ý.

Ông Jeon liền quay sang.

- Bà à...

- Tôi sao chứ, tôi nói không đúng sao?

- Mẹ à...có thể nhận nuôi cơ mà, bây giờ chứ đâu phải ngày xưa.

- Con im miệng! Nhận nuôi thì có cùng dòng máu không hả? Nhận nuôi có được như con cháu ruột hay không?

Bà tức giận quát.

Hắn quay sang vỗ lưng cậu trấn an.

- Bà quá đáng rồi đấy, nhà họ Kim còn chấp nhận mà nên chúng ta cũng có thể, nhận nuôi thì có sao đâu. Bọn trẻ cũng cần tình thương của gia đình, bà nên rộng lòng chút đi.

- Ông thì biết gì mà nói.

- Dạ bác à, con rất yêu trẻ con, em ấy cũng vậy. Người con yêu là Jeon Jungkook, con có thể cùng em ấy xây dựng một gia đình hạnh phúc. Nếu bác muốn có cháu, tụi con có thể nhận nuôi. Cả ba mẹ con cũng đồng tình về việc này. Thật ra xã hội hiện nay chuyện cùng huyết thống hay không không phải vấn đề lớn, chẳng phải chỉ cần chúng ta yêu thương và xem chúng là người thân thì cũng chả khác gì một gia đình thực thụ sao ạ?

Nghe hắn giải thích thật có lý nên bà chẳng thể nói thêm lời nào. Là do bà cổ hủ quá chăng, Kim Taehyung nói không sai chỗ nào hết, chỉ cần có lòng yêu thương, bao dung là được rồi, ruột hay không không quan trọng.

- Cậu Kim nói đúng đó bà!

- Tôi biết, nếu như cậu yêu con trai tôi thật lòng thì tôi không có gì phản đối nữa.

- Là mẹ chấp nhận rồi đúng không?
Cậu mừng rỡ.

- Con vui đến vậy sao? Về rồi thì ở lại ăn cơm luôn đi.

Nói xong bà đi vào bếp, trong lòng thì đang rất mãn nguyện.

- Anh giỏi lắm đấy!!!

- Vậy thưởng anh một cái đi!

Hắn chỉ chỉ vào má mình.

- Ba có ở đây đó, anh không biết xấu hổ sao?

- Thôi ba vào phụ mẹ con, dắt con rể đi tham quan xung quanh đi.

- Gì mà con rể chứ không biết.

Cậu nói.

Ông mỉm cười rồi đi vào. Ông Jeon thấy rất hài lòng về hắn, Kim Taehyung rất biết nói chuyện, rất biết cư xử. Điềm tỉnh và thông minh, ông rất vừa ý.

[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ