Chap 26

10.8K 607 80
                                    

- Lo cho tôi đến vậy?

- Anh nghĩ nhiều rồi.

Hắn nhìn cậu ôn nhu cười, mặt rõ là lo cho hắn còn gì.

- Mau hôn tôi một cái, tôi sẽ khỏe lại ngay.

- Tưởng em là con nít chắc?

- Em là con nít!

- Như thế anh mới giấu em đúng chứ? Chuyện anh bị bệnh mấy hôm nay mà chẳng nói em tiếng nào cả.

- Không phải như thế...chỉ là không muốn em lo lắng! Tôi chỉ muốn thấy một Jeon Jungkook luôn vui vẻ mà thôi! Tôi không nỡ nhìn em buồn.

- Lý do gì mà vô lý quá vậy, anh có biết sức khỏe quan trọng lắm hay không. Anh nghĩ bị bệnh là chuyện đùa hay sao, rồi sáng nay nằm ở đây.

- Được rồi, tôi đã sai. Tôi xin lỗi, em đừng giận cũng đừng khóc nữa nhé. Tôi lại đau đó.

Hắn nắm lấy tay cậu nâng niu.

Cạch...

Cửa phòng mở ra.

- Mẹ?

- Taehyung à con sao rồi? Sao lại thành ra như vậy hả?

- Con ổn rồi, mẹ không cần lo.

- Anh ấy vừa tỉnh đấy ạ, không ổn chút nào nên bác đừng tin anh ấy.

Mẹ hắn quay sang nhìn cậu.

- Đây là...

- Chào bác, con là..Jeon Jungkook ạ!

Bà ngạc nhiên.

- Ò...Chào con Jungkookie!

- Sao mẹ biết mà đến đây?

- Ami báo mẹ biết. Con hay lắm, chắc là làm việc đến nỗi này đây mà. Mẹ đã dặn con bao nhiêu lần rồi?

Bà nghiêm khác mắng.

- Mẹ à con nghe rồi.

- Dạ...bác à! Anh Taehyung đã bị bệnh mấy nay mà chả nói tiếng nào cả. Đây là đơn của bác sĩ ạ!

Cầm lấy tờ giấy, bà đọc mà giận trong người nhưng đau lòng hơn hết. Sau đó lườm hắn một cái.

- Hai người cứ nói chuyện ạ, cháu đi lấy thuốc.

- Hay lắm Kim Taehyung, từ nay mẹ sẽ quản giờ giấc của con. Đừng hòng mà cãi.

- Được được, theo mẹ vậy.

- Cậu ấy là người con yêu sao?

- Mẹ thấy em ấy thế nào?

- Ừm, rất lễ phép.

- Con rất yêu Jeon Jungkook!

- Mà...con bé Lee...con không nghĩ tới sao?

- Sao tự dưng mẹ lại nói chuyện đó? Hôn ước cũng đã hủy rồi. Với lại liên quan gì mà nghĩ tới chứ.

- Được được, không nhắc nữa.

Khi xưa, bà nội hắn chơi thân với bà Lee nên đã hứa hẹn hôn ước cho 2 đứa cháu. Khi lớn, Kim Taehyung biết được chuyện này nên đã không đồng ý, bất cứ giá nào cũng phải hủy. Vì hắn cho rằng, hạnh phúc của hắn là hắn tự quyết định, không ai có thể làm thay hắn.

[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ