"Cảm ơn anh!" Jimin phá vỡ bầu không khí ngột ngạt trong xe,cậu chẳng hiểu vì sao người đàn ông này lại tức giận đến thế."Cậu không sao là tốt rồi"Hắn nhàn nhạt đáp lại,vẫn tập trung lái xe và không hề nhìn cậu lấy một lần.
Jimin nghe xong cũng chẳng biết nói gì,yên lặng nhìn ra cửa sổ xe,lại mưa rồi."Đến nơi rồi,đây là nhà hàng của người quen tôi,mong là sẽ hợp khẩu vị của cậu!"JungKook đỗ xe xong xuôi,mở cửa bước ra ngoài sau đó vòng qua mở cửa xe cho cậu.
"Cảm ơn!" Jimin bước ra,hít một hơi thật sâu,không khí ngột ngạt trong xe xém chút bóp chết cậu.
JungKook mỉm cười,chàng trai này có vẻ thích cảm ơn lắm thì phải.Sau đó cả hai cùng bước vào,nhà hàng này không to mấy nhưng được cái rất ấm cúng,phù hợp với các gia đình. Với tông màu chủ đạo là màu vàng,xung quanh được trang trí đơn giản,cậu có thể thấy rất nhiều chữ kí của người nổi tiếng ở đây. Không khí trong nhà hàng này vô cùng yên tĩnh mặc dù đông khách,chắc hẳn họ rất mải mê thưởng thức món ăn mà trở nên kiệm lời. Hoặc đơn giản hơn là do khách ở đây đa phần là các cặp đôi.
JungKook kéo ghế cho cậu,cả hai lựa chọn ngồi trong góc nhà hàng,đây là nơi yên tĩnh nhất.
"Hai anh dùng gì ạ?" Phục vụ đưa menu cho cả hai
"Cho tôi một Beef Steak,một mì ý sốt Pesto"Hắn chỉ tay vào món trên menu.
"Cho tôi một mì Ý sốt kem nấm và một salad Nga" cậu nói xong đưa lại menu cho phục vụ.
"Thưa ngài,Beef Steak của ngài có yêu cầu gì không ạ?"
"Medium rare,sốt vang và ăn kèm với khoai tây nghiền. Cảm ơn!" sau đó hắn cũng đưa lại menu cho phục vụ."À,cậu có muốn một chút rượu vang không?" Hắn nhìn cậu
"Tôi á?Sao cũng được!"
"Vậy cho chai Chateau D'issan" JungKook nói xong,người phục vụ lễ phép gật đầu sau đó rời đi.
" Ở đây đẹp thật!"cậu cảm thán.Nhìn xung quanh nhà hàng.
"Đẹp đúng không?Tôi đã tham gia thiết kế cho nhà hàng này đấy!" Hắn tự mãn đáp,vào tay hắn thì bùn cũng biến thành kim cương ấy chứ.
Cậu cười nhẹ nhàng "Giỏi thật đấy!" Thật ra so với các nhà hàng ở cái đất Seoul này thì cũng bình thường nhưng cái không khí ở đây thực sự rất đặc biệt,cậu không thể tìm kiếm điều này ở đâu."Cậu hiện tại đang ở công ti nào thế?"JungKook tò mò,nói chuyện mãi nhưng chẳng biết chút gì về người này
"Tôi là stylist tự do,tôi không thích bị gò bó ấy." Jimin đáp,gậu ghét nhất là cảm giác bị gò bó,nếu như làm stylist mà vào công ti thì thà rằng cậu làm nhân viên văn phòng còn sướng hơn.
JungKook nghe xong câu trả lời chỉ gật đầu,sắc mặt vẫn trầm ổn như chẳng có gì nhưng thực chất đang đánh giá cao cậu,hoạt động tự do mà lại nổi tiếng được như vậy,chắc chắn 100% là đi lên bằng thực lực của bản thân.Lớp trẻ dạo gần đây tài giỏi quá."Tôi không ngờ tới là sẽ có một ngày được ngồi ăn với người cao quý như anh,vinh hạnh chết mất!" Dù cậu bây giờ rất nổi tiếng nhưng là do tự thân vận động,quả thực không có chút quan hệ nào nên những lời cậu nói đều là thật.
"Đây cũng là lần đầu tiên tôi đi ăn với người khác mà không có mục đích làm ăn đấy!" Hắn nhận ra từ lúc gặp cậu ta,hắn đã trải qua nhiều cái 'đầu tiên'.
Chẳng hiểu sao sau khi nghe xomg câu nói này,Jimin đột nhiên cảm thấy vui vẻ lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin (end); home.
FanfictionNgay sau khi ôm gọn người này vào trong vòng tay, tôi biết rằng em chính là nhà. Begin: 28/9/2021 End: 13/1/2022 7/9/2021 #6kookmin #1socialmedia