"Nâng li nào!!Mừng cho dự án lần này được diễn ra vô cùng suôn sẻ!"
Mọi người cười cười nói nói nhộn nhịp, tiếng li thủy tinh chạm vào nhau lách cách nghe thật vui tai.
Jimin ngồi cạnh hắn vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái, cậu ăn không nhiều, đa số toàn là nói chuyện với mọi người.
JungKook cảm thấy khá khó chịu vì cậu luôn dùng đôi mắt cười của mình để trò chuyện với bất kì ai, ấy thế mà hắn ngồi kế bên thì chẳng thèm nhìn lấy một cái.
"Jimin nhà chúng ta quả thực rất xinh đẹp nha!" Người đàn ông ngồi kế bên có vẻ như đã say, tay chân vô tư động chạm vào cơ thể cậu.
"À...Cảm ơn anh!" Jimin gượng cười, hơi nhích sang một bên để né tranh gã ta. Khẽ nhăn mặt vì mùi rượu nồng nặc của người kia.
"Sao thế?Uống với tôi một ly!"
"Tôi xin phép không uống !Hôm nay tôi còn phải lái xe." Jimin lịch sự từ chối.
"Không việc gì, tối nay ở lại khách sạn với tôi."Người này càng nói càng không biết giữ ý tứ.
Mọi người giờ cũng đã say khướt, ai ai cũng nằm bẹp lên bàn nên chẳng để ý đến họ.
"Anh SeungWon sao thế nhỉ?" JungKook nhếch mép, hắn chẳng lạ gì gã ta.
"Ý cậu là sao?"
"Tôi chỉ thấy nực cười thôi, ai anh cũng gạ gẫm như thế sao?" Hắn không thèm nhìn vào người kia, tay mân mê li rượu đã vơi đi đôi chút trên mặt bàn.
"Vui vẻ chút thôi! Đây là điều bình thường mà, phải không Jimin?"
Nói xong, gã SeungWon đặt tay lên chiếc đùi săn chắc của cậu.
Jimin giật nảy mình, cố gắng hất tay người này ra "Anh bị sao vậy?"
JungKook nổi giận đùng đùng, kéo Jimin ra khỏi bàn ăn, tên điên kia nghĩ gì mà động chạm vào Jimin của hắn như vậy?
Đưa đôi mắt phán xét dán chặt lên người SeungWon "Nghiện tình dục đến điên rồi à?Thằng khốn này?"
Tên kia thấy thái độ gay gắt của hắn lập tức phì cười "Sao thế kia? Liên quan đếch gì đến đạo diễn Jeon đâu nhỉ?"
"Đây là người quen của tôi." JungKook vẫn giữ chặt tay Jimin,dùng cơ thể to lớn của mình che chắn cho cậu trai đằng sau khỏi tầm mắt của gã.
"À...Vậy sao?" SeungWon đảo mắt "Thì ra là người của đạo diễn Jeon à? Bảo sao lại được nổi như thế."
Hắn không thèm trả lời, định quay ngoắt người đi thì chợt khựng lại.
"Để tôi nói cậu nghe, cái gì nhỉ?" SeungWon ngập ngừng một hồi "Park Jimmy ấy cũng là người của cậu đi? Tôi chơi qua rồi!"
Sau đó đứng dậy tiến về phía hắn, thì thầm vào tai "Mùi vị cũng không tệ." Rồi bỏ đi.
Jimin từ đầu đến cuối chẳng nói gì, chỉ yên lặng đứng đằng sau hắn. Cậu tự cười nhạo bản thân,cứ hết lần này đến lần khác nhờ vào sự trợ giúp của JungKook.
"Cảm ơn đạo diễn Jeon!" Cậu khẽ cúi đầu, gỡ cổ tay mình ra khỏi người kia rồi quay đi.
Jimin cảm thấy hơi ngột ngạt nên quyết định sẽ ngồi lại một chút cạnh bờ sông Hàn hóng gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin (end); home.
FanfictionNgay sau khi ôm gọn người này vào trong vòng tay, tôi biết rằng em chính là nhà. Begin: 28/9/2021 End: 13/1/2022 7/9/2021 #6kookmin #1socialmedia