54. Đừng như vậy mà.

2.1K 165 17
                                    

Công việc của Jimin đã xong, hiện tại cậu đang ngồi đợi tên ngốc kia tới, chẳng hiểu tại sao mà hôm nay hắn ta trông có vẻ trẻ con hơn mọi ngày... Sự thay đổi này cũng có chút...ừm...đáng yêu? Dù sao thì cậu thấy cũng được, nếu như không muốn nói rằng cực kì thích, trời ạ!

Jimin giật mình vì suy nghĩ của mình, chẳng biết từ khi nào mà môi lại vô thức vẽ lên một nụ cười.

"Stylist Park có muốn đi ăn trưa cùng chúng tôi không?"

"Xin lỗi nha, tôi có hẹn rồi, mọi người ăn ngon miệng nhé!"

"Ăn với CEO Jeon à?" Cô thợ trang điểm lém lỉnh nhìn cậu.

Jimin chỉ mỉm cười, không trả lời.

"Gớm, sáng nay tôi thấy hết rồi...Thế thôi cậu ở lại nha, bọn tôi đi trước đây!" Nói xong, cô nàng vẫy vẫy tay tạm biệt, đợi cho mọi người đi trước cách xa một đoạn, cô nàng thì thầm "Đẹp đôi lắm! Chúc hạnh phúc." Rồi cũng mau chóng rời đi, để lại một Park Jimin mặt đỏ tía tai vì ngại.

Cậu lúc này mới nhớ ra danh sách mà hắn gửi, đầu óc dạo này cứ bay bay bổng bổng chẳng để tâm được vào chuyện gì, lúc nãy suýt chút nữa cậu đã đưa nhầm đồ cho người mẫu, may là kịp kiểm tra lại.

Mở điện thoại ra, đập vào mắt cậu là một danh sách món ăn dài và dày đặc như một quyển kinh, chẳng biết hắn lấy đâu ra nhiều như vậy.

JungKook vừa lái xe trên đường vừa ngân nga từng câu hát lộn xộn, hắn không thường nghe nhạc nên chỉ hát đại những câu mà bản thân có thể nhớ trong từng bài hát bất kì, thế mà nó cũng liên kết với nhau tạo thành một ca khúc cơ đấy.

Cuối cùng cũng đến nơi, người đàn ông vội vàng mở cửa xe rồi đi thẳng vào toà nhà kia.

Anh đến với Jiminie đây! Khi yêu thì thường lạ lùng như thế đấy.

Chờ đợi vài phút thì Jimin cũng xuống tới nơi, hắn vẫn giữ nụ cười như lúc nãy tiến đến chỗ cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chờ đợi vài phút thì Jimin cũng xuống tới nơi, hắn vẫn giữ nụ cười như lúc nãy tiến đến chỗ cậu.

"Đưa tôi cầm túi cho." Chẳng cần sự cho phép của cậu, JungKook tự nhiên mà lấy đi chiếc túi mà người kia đang cầm trên tay.

"Đâu có nặng gì..." Jimin nói vậy nhưng cũng không cản hắn.

Cả hai cùng nhau bước đi, cảnh tượng này khiến mọi người xung quanh không khỏi chú ý tới, JungKook và Jimin là kiểu...Nhìn vào đã biết một cặp.

kookmin (end); home. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ