"Em vẫn làm à?"JungKook nhận được thông báo của công ti hắn và thấy có tên cậu trong danh sách stylist của dự án kia.
"Ừ,tôi làm ở nhà.Định nghỉ một tuần mà Vogue liên hệ,ngu gì từ chối!" Jimin gật đầu thích thú,đối với cậu mà nói thì đây là một cơ hội rất rốt khi cậu chỉ mới hoạt động 3 năm.
" Có tiềm năng đấy." Hắn gật gù.
"Nhớ lúc mới vào nghề ghê,lúc đó còn chân ướt chân ráo chẳng biết gì." Cậu nhớ lại,lúc đó không biết trên biết dưới nên đã làm bao nhiêu ông lớn phật lòng.
"Giờ em cũng vẫn là newbie nhưng được cái có tay nghề hơn một số người làm việc lâu năm." Đối với ngành nghệ thuật mà nói thì 3 năm vẫn là một thời gian ngắn "Nhưng Vogue chịu làm online à?"
"Tôi cũng bất ngờ về việc đó." cậu gật đầu.
"Vậy có nghĩa là em rất rất tài năng." JungKook khen ngợi,làm việc trong ngành này lâu rồi nên hắn biết. Vogue chính là một đối tác khó nhằn,Jimin là freelancer đã thế còn làm việc online mà bên họ vẫn đồng thuận.
"Khen hoài ngại ghê!" người nhỏ hơn cười tươi,lộ ra chiếc răng cửa lệch đáng yêu và đôi mắt thì híp lại như hai sợi chỉ.
Hắn nhìn cậu vui vẻ cũng bất giác mỉm cười theo.
"Em muốn hợp tác cùng tôi không?Tôi định sẽ chụp một bộ ảnh." Người lớn hơn quay qua nhìn cậu.
"Được!Ai lại chê tiền?" Jimin nghe xong thì gật đầu cái rụp.
"Nhanh quá nhỉ?" Hắn bật cười.
"Nhanh chứ!Tiền mà." Cậu trả lời bằng giọng đanh đá.
"Vậy khi nào em làm việc xong với Vogue rồi chúng ta làm." JungKook cũng khá thích vibe của Jimin,cậu rất riêng biệt,không thể lẫn lộn với ai. Hắn từ trước đến giờ luôn cảm thấy chán ngán với những bộ đồ của người mẫu nhưng suy nghĩ ấy hoàn toàn bị vứt bỏ sau khi hắn gặp cậu.
"Chốt kèo! Người quen nên lấy giá cao ha." Cậu nhìn người trước mặt trêu chọc.
"Được!Tiền bạc không thành vấn đề." Hắn tin vào tay nghề của cậu,đối với một stylist tiềm năng như vậy thì không nên hẹp hòi quá làm gì.
Jimin ngồi cười khúc khích,nếu vậy thì sẽ lấy đắt chết hắn.
"Tae!Jimin và JungKook là người yêu của nhau hả?" Yoongi nằm gọn trong lòng em người yêu,ngước mắt lên hỏi.
"Em không biết nữa nhưng em thấy hai người đó như kiểu có gì với nhau ấy!" TaeHyung thành thật trả lời,Jimin cứ luôn miệng phủ nhận nhưng cậu ngồi ngoài có thể dễ dàng nhận ra điểm bất thường giữa bọn họ.
"Anh cũng thấy thế! JungKook có vẻ rất quan tâm thằng bé." Ngay từ hôm Jimin đi cùng JungKook tới nhà anh,Yoongi liền nhận ra có điều gì đó đang xảy ra.
"Em hỏi rồi mà nó cứ chối mãi thôi,còn ở cùng nhà nhau nữa! Sao mà không có gì được?"
Yoongi mỉm cười vuốt tóc bạn trai của mình,anh thực sự mong rằng Jimin sẽ được hạnh phúc. Thời gian vừa qua đã quá khó khăn cho đứa nhỏ ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin (end); home.
FanfictionNgay sau khi ôm gọn người này vào trong vòng tay, tôi biết rằng em chính là nhà. Begin: 28/9/2021 End: 13/1/2022 7/9/2021 #6kookmin #1socialmedia