(Nếu bạn đọc đến đây mà tiếp tục thấy thiếu thiếu gì đó thì...Mình đã ẩn chap 25 để sửa H nhưng nó sẽ không ảnh hưởng gì đến mạch truyện đâu ạ, ý là chap 25 và 26 không có gì liên quan đến nhau cả.)"Hôm nay mình đi chơi nhé?" JungKook dịu dàng nhìn người thanh niên đang nằm trong lòng.
Sáng nay thức giấc thấy trời thật trong xanh,hắn liền nghĩ rằng muốn mang người này đi đâu đó.
"Ưm..." Cậu trai nhắm tịt mắt,có vẻ như vẫn chưa thoát khỏi cơn buồn ngủ nhưng đầu vẫn gật gật. Thật ra cậu nghe chẳng hiểu nhưng trong đầu cậu từ lúc nào đã mặc định nói "có" với người đàn ông này.
"Em dậy chuẩn bị đi!" Hắn xoa nhẹ hai má mềm mại của cậu,Jimin lúc ngủ quá đáng yêu đi.
"Lạnh lắm!" Cậu tham lam cuộn mình trong chăn,không muốn rời giường tẹo nào.
"Em sắp biến nó thành cái kén rồi!" JungKook tháo lớp chăn ra,từ từ bế người nhỏ hơn lên,đặt cậu ngồi trước bồn rửa mặt.
Người lớn hơn dịu dàng thấm nước ấm lau mặt cho cậu,nhẹ nhàng làm sạch mặt người kia.Cậu giờ đây đã tỉnh đôi chút,từ từ mở đôi mất vốn nhắm tịt từ nãy đến giờ của mình ra. Nhìn vào gương thấy dáng vẻ ân cần của hắn mà tim không khỏi xao xuyến.
"Em đánh răng đi!" Hắn nói sau khi đưa bàn chải ra trước mặt cậu.
Jimin tinh nghịch lắc đầu "Người tôi liệt rồi,tay không cử động nổi..."
"Được!" JungKook bật cười,hôm nay cậu thế nào lại nhõng nhẽo như vậy? Nhưng hắn rất thích,nhìn cái đầu nhỏ bù xù cật lực lắc lắc kìa.
Cuối cùng,buổi sáng hôm nay đều là một tay JungKook lo cho cậu,lau mặt,đánh răng,chải tóc,chỉ có việc thay đồ là cậu nhất quyết không cho mặc dù người kia thì nài nỉ để được làm giúp cậu.
"Người hết liệt rồi!Tôi tự thay được." Jimin túm chặt vào hai vạt áo choàng tắm mỏng manh của cậu.
"Cái gì nên thấy cũng thấy rồi,em che cái gì?" Người lớn hơn khẽ nhéo chóp mũi của cậu.
Jimin bất ngờ hôn chụt lên đôi môi mỏng trước mặt "Trả công!" Rồi kéo hắn ra ngoài,đóng sầm cửa lại.
Người lớn hơn đứng ngoài cửa một hồi lâu,trên môi mỏng bất giác nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin (end); home.
FanfictionNgay sau khi ôm gọn người này vào trong vòng tay, tôi biết rằng em chính là nhà. Begin: 28/9/2021 End: 13/1/2022 7/9/2021 #6kookmin #1socialmedia