"Xin lỗi nhưng Park Jimmy mà bọn cậu đang nói đến có phải là cô stylist mới từ Pháp chuyển đến không?" Một người trong ekip tiến tới."Không liên quan đến cô." JungKook lạnh lùng trả lời, đôi chân định bước đi thì chợt khựng lại.
"À...Tôi mới đến nên chưa nghe được nhiều, nếu là cô ta thật thì khuyên đạo diễn nên tránh xa ra vì ả cũng chẳng phải loại tốt đẹp gì đâu." Cô nàng mỉm cười, nhẹ nhàng xả nước.
"Ý cô là?"
"Cô ta có quan hệ mập mờ gì đó với người bên Vogue, anh không biết sao? Chứ một stylist vô danh thì làm sao chen chân vào đó được?" Sau đó nhìn thẳng vào mắt hắn qua chiếc gương "Tôi còn biết được cô ta là người lấy đi bản thiết kế của stylist Park cơ, đúng là con đàn bà đê tiện, đến cả người mới cũng chẳng tha."
"Cô chắc chứ?" Hắn thấp giọng.
"Nếu không tin thì có thể gặp tôi, sẽ cho anh xem bằng chứng." Cô ta để lại một tấm danh thiếp rồi rời đi.
Thật ra ngày hôm đó JungKook đã đến nhà Jimin và vờ rằng mình là Yoongi.Hắn cũng đã nhận ra được vị trí của Jimin ở trong lòng mình quan trọng đến mức nào, chỉ tại hắn đã không thể nào thoát ra khỏi cái bóng của tình cũ.
Mối tình đầu kéo dài 5 năm trời, không phải nỏi bỏ là bỏ được.
Hắn thừa nhận rằng ban đầu tìm đến Jimin chính là vì cậu ta giống như cô ấy, nhưng sau một thời gian chung sống với cậu, JungKook biết rằng mình thực sự đã có tình cảm với người này rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin (end); home.
FanfictionNgay sau khi ôm gọn người này vào trong vòng tay, tôi biết rằng em chính là nhà. Begin: 28/9/2021 End: 13/1/2022 7/9/2021 #6kookmin #1socialmedia