"Bữa nay anh không đi làm sao?" Người nhỏ vẫn giữ nguyên tư thế cuộn tròn trên sofa,tên lưu manh nhà hắn ấy vậy mà lại đè cậu xuống làm thêm lần nữa.
"Để em ở nhà một mình sợ em phá banh nhà tôi mất."JungKook vừa lúi húi trong bếp vừa nói vọng ra.
"Nói chuyện ghét ghê luôn á,làm ơn cư xử giống người lớn được không?" Jimin tiến đến bóng lưng đảm đang của hắn "Anh đang làm gì vậy?"
"Đồ ăn nè!" Hắn vẫn hí hoáy nấu nướng,không nhìn cậu lấy một giây.
Jimin chưa bao giờ cảm thấy ghét nấu ăn như vậy,giây trước mới đè cậu ra,giây sau liền không để ý đến cậu.
"Chăm nấu ăn ghê." Đây có thể coi là bữa ăn sáng của họ.Thật ra giờ cũng đến trưa luôn rồi,tại ai đó đã chiếm mất buổi sáng yên bình của cậu nên giờ phải làm nốt công việc để kịp với buổi chụp hình của bạn thân.
"Em bảo em ước được tôi nấu ăn cho mà,quên rồi à?"Sau đó hắn bưng hai đĩa thức ăn nghi ngút khói lên bàn.
"Khum!." Jimin ngồi vào bàn ăn,tay còn xách theo lap top.
"Em phải đổi ngay cái thói quen đó đi,ăn uống không được làm việc riêng."Người lớn hơn cốc nhẹ vào đầu cậu,sử dụng chất giọng bình bình để nói nhưng chẳng hiểu sao vào tai Jimin lại giống như đang trách mắng cậu vậy.
Cậu trai tóc vàng xoa đầu,lườm nguýt người đối diện,chẳng hiểu sao từ khi ở với hắn cậu lại trở nên đanh đá đến như vậy.
"Tại ai mà tôi không thể làm việc được?"Jimin trừng mắt nhìn hắn.
JungKook nhìn về phía cậu nhóc kia chỉ biết cười tít mắt "Ăn thôi!" Sau đó đánh trống lảng.
Hai người bình bình ổn ổn ngồi ăn cùng nhau,thỉnh thoảng có nói vài câu. Jimin cảm thấy hiện tại cũng rất được,ít ra cậu không còn phải nhìn thấy bản thân mình cô độc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin (end); home.
FanfictionNgay sau khi ôm gọn người này vào trong vòng tay, tôi biết rằng em chính là nhà. Begin: 28/9/2021 End: 13/1/2022 7/9/2021 #6kookmin #1socialmedia