"Lần đầu tiên thấy việc làm người nổi tiếng tuyệt như vậy!" TaeHyung phấn khích cười tít mắt,mỗi khi TaeHyung có nụ cười lớn thì miệng của cậu ấy sẽ thành một hình chữ nhật nhỏ trông rất đáng yêu."Làm như lần đầu được miễn phí ấy!" Jimin bĩu môi.
"Nhưng đây là lần đầu tiên được đi tự do thế này,với cả hồi trước ít có ai nhận ra tao lắm." Nói xong,TaeHyung nhai ngấu nghiến miếng steak ngon lành,gương mặt lộ rõ vẻ thoả mãn.
"Mà mày với tên đạo diễn ấy là sao?" TaeHyung thắc mắc.
"Bọn tao thì sao??Chẳng có gì cả." Jimin ngước ánh mắt khó chịu lên nhìn người đối diện " Nhìn giống có gì lắm à?"
"Đương nhiên rồi,ánh mắt của hắn ta nhìn mày không giống với cách hắn nhìn mọi người. Chẳng ai cho người mình không thích vào sống chung nhà đâu." Cậu giải thích cho đứa bạn khờ khạo này "Mày có chắc mày không có gì với hắn ta không?"
"Có chút...Nhưng bọn tao chỉ mới biết nhau vài tuần,tao không dám chắc chắn!" Jimin nuốt khan "Nhưng mà tại sao lại nhắc đến anh ta ở đây??Hôm nay là ngày của chúng ,Tae!"
TaeHyung cười trừ,không tra khảo người này nữa.
"Lớn nhanh thật,mới ngày nào còn đi học chung với tao mà giờ đã thành người nổi tiếng rồi." Jimin cố lái sang chuyện khác, nhìn anh mỉm cười, trước kia TaeHyung rất nhút nhát, đi học thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, chính Jimin đã đứng ra bảo vệ cậu trước hàng trăm đôi mắt vô cảm của các bạn học.
TaeHyung gật gù, thời gian trôi qua nhanh quá, mới ngày nào hai đứa còn chạy trốn thục mạng khỏi bọn côn đồ trong trường.
"Mày muốn đi vào phòng tắm hơi không?" Jimin nhớ lại những hôm cả hai đứa trốn học đi xông hơi.
"Chỗ đó đông người lắm." TaeHyung phản đối,nơi đó thực sự rất ngột ngạt, một phần là do cậu đã từng có những kỉ niệm không mấy tốt đẹp ở đó nhưng Jimin không biết vì cậu đã giấu nhẹm nó đi.
"Thế thì....Trượt băng nhé?" Jimin suy nghĩ một hồi lâu.
"Ok! Được đó." TaeHyung chấp thuận, hồi bé anh được học bộ môn trượt băng nghệ thuật, lúc đó chính là Jimin tình nguyện đưa anh đi,đón anh về.
Ngẫm mới thấy họ có rất nhiều kỉ niệm cùng nhau.
Ăn uống xong xuôi, cả hai cùng bước ra ngoài để di chuyển đến địa điểm mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin (end); home.
FanfictionNgay sau khi ôm gọn người này vào trong vòng tay, tôi biết rằng em chính là nhà. Begin: 28/9/2021 End: 13/1/2022 7/9/2021 #6kookmin #1socialmedia