"Tama na yan umuwi na tayo" sabi ko nang pakawalan niya ako, i smiled at him nahihiya parin siya.
"you're my first boyfriend" sabi ko sa kaniya he held my hand and kiss it.
"i know, tara na ihatid na kita" sumakay kami sa kotse niya bago siya nagdrive paalis doon.
"susunduin kita bukas para sabay na tayo pumasok"
"malayo ang school doon, huwag na"
" i insist para makasama ulit kita"
"hindi ka ba nagsasawa sakin?" napatawa siya sa tinanong ko.
"hinding hindi ako magsasawa sayo pangako."
Hinawakan ko ang kamay niya, sana nga Zero sana panindigan ko. Napalaki ang mata ko nang sumikip nanaman ang dibdib ko, pinisil ko ang kamay niya para doon kumuha ng lakas.
Fuck! Ang hirap ng ganito ano bang nangyayari sakin? Natatakot akong pumunta ng hospital baka mamaya iba na ito. Pagkarating namin sa bahay nagpaalam ako sa kaniya.
"ingat ka pauwi" sabi ko habang nakatayo sa harap niya, nakasandal siya sa kotse niya ang gwapo niya sa uniform niya. He smiled at me saka siya naglakad palapit sakin at hinalikan ako sa noo.
"goodnight baby i love you" putangina. Puso ko nagwawala i smiled at him.
"i-i love you, sige na uwi ka na ingat" ngumiti ako saka naglakad na papasok ng bahay. Nagulat pa ako ng meron na si Kuya na nakaupo sa sofa.
"ano yung nabalitaan ko na kayo na?" ang bilis naman ng chismis. Saka ang chismoso talaga ni kuya.
"kanina ko lang sinagot" ngiti kong saad sa kaniya.
"wow! Dalaga na siya! Hoy sinasabi ko sayo ha!" napatawa ako saka ko siya niyakap, niyakap nya rin ako pabalik mahal na mahal ko ang Kuya ko.
Days have pass naging maayos ang relasyon naming dalawa halos hatid sundo ako and our dates. Its like a farytale to me pero hindi ko paring maiwasang mag alala sa kalusugan ko. Nakakaramdam ako lagi ng pananakit ng dibdib at hirap na huminga pero hindi ko sinabi kila Kuya o kahit sino.
"Goodmorning baby" ayan nanaman eh! February 14 na pala at gusto niya kaming magdate ulit. Hindi ba ito nagsasawa sa mukha ko?
"get up baby! Anong oras na oh!" hinila niya ang kumot ko kaya kinuha ko ang unan ko antok na antok pa ako. Pinuyat ba naman ako kagabi dahil sa tawag niya tapos ang aga niya dito.
"bakit ka andito sa room ko? Hoy pagalitan ka ni Kuya!"
"nagpaalam ako and besides he's not here so get up and take a bath hihintayin kita sa baba"
Bagot na bagot akong umupo sa kama habang nakatulala eh paano ba naman kagigising lang eh, napatingin ako sa kaniya nang marinig ko ang mahinang tawa niya.
"what?" mataray kong tanong, humiga siya sa binti ko.
"ang cute mo magising kapag puyat ka" inungusan ko siya at binato ng unan saka pumuntang banyo para maligo.
I just wear my simple outfit at paglabas ko talaga ngang wala si Kuya doon, dumeretso na ako sa labas but then i saw Zero talking to someone more like a girl and she's familiar.
"hey" i walk towards them nagulat naman si Zero, napatingin sakin ang babae saka ngumiti.
"hi im Ellie" naglahad siya ng kamay kinamayan ko siya saka ako nakaramdam ng kirot sa puso ko. Anong ginagawa ng ex niya dito?
BINABASA MO ANG
Love me till the end [COMPLETED]
Teen FictionBe strong baby always remember that i love you. -Vixen Alinsky