30

759 10 0
                                    

Unang kita ko palang eh iba na ang nararamdaman ko, nang matulala ako sa kaniya sa canteen nagandahan na agad ako. Parang masungit nga lang, oh well madali rin lang naman magpaamo eh.

For the first time in my life natorpe ako, ex ko noon ay ako mismo ang umamin saka ko siya niligawan.

Yung pagsama sa mall sa kaniya, sinadya ko talaga yun eh kahit wala talaga akong planong pumunta ng mall. Inaasar nga ako ni Lorelei at Gab eh. Madami siyang stolen sakin pero hindi ko pinopost dahil wala naman kaming label eh. May nagpost sa fb group namin ng picture namin dito gusto ko mang sumimangot para naman maisip niya na hindi ako natuwa ay hindi ko talaga mapigilan kaya napangiti ako ng mag isa.

Every night i use to watch the stolen video of her in my phone, wallpaper ko na nga siya eh pati sa laptop.

Inaya ko siyang manood ng game ko, god knows kung gaano ako kinakabahan noon sa pagsabi sa kaniya pero pabor ang swerte ngayon sakin dahil pumayag siya, the day that we go to tagaytay gabi na. Nauna na si Vixen at Lei doon, pagkapasok namin sa Villa agad na hinanap ng mata ko si Vixen and there she is naka suot ng white na dress.

Good. Walang mag bibikini huh? Lumapit ako sa kaniya nan habang umiinom siya at nakaupo sa isang mono block. Nagkausap lang kami saglit habang nananonood sa mga nagsasayawan sa harap namin.

"let's dance!" agad ko siyang hinila saka nakipagsiksikan sa dance floor, this is my life when im not into my studies. I held her waist at ramdam ko na napaigtad siya pero sinabayan namin ang music.

When the beat drop naging wild ang mga tao causing us two to fell into the pool. Hindi ako umahon agad pero nabitawan ko siya,we reach the bottom pilit kong inaabot ang kamay niya pero hirap na hirap siya dahil mabigat ang damit niya.

Hanggang sa tinanggal niya ang damit niya leaving the two piece bikini. Kung hindi lang ako nasa tubig ngayon ay napasinghap na ako, fucking shit! Her body! Fuck! Hinawakan niya ang kamay ko saka ko siya hinila pataas dahil obvious naman na hindi niya alam lumangoy.

I held her waist saka tinitigan sa mata niya, umiwas ako ng tingin saka dinala siya sa gilid sa may hagdan para madali ang umakyat. Nauna akong umakyat at para namang alanganin siya.

Tumingin siya sa likod niya at nandoon ang dress niya leaving her with no choice, i offer my hand pero hindi niya kinuha she brush his hair back wards saka dahan dahang hinakbang ang paa niya, and slowly revealing her body with the fucking red bikini.

Napatulala lang ako sa akniya ni hindi ko magawang tumingin sa iba, fuck! Nang sumigaw si Lei saka lang ako natauhan. Agad kong hinablot ang towel malapit sakin saka binalot sa kaniya.

Naging laman kami ng mga papers sa sa school pinakilala ko rin siya kila mommy at nagustuhan nila. Not until Ellie came back, masaya ako na nakabalik na siya. I showed her the woman i love at masaya siya para sakin.

Monthsarry, we ate at our house nang biglang dumating si lolo kasama si Ellie.

"she's Ellie, Zero's future wife" halos mapatayo ako sa sinabi ni lolo, i look at Vixen at ramdam ko ang galit niya.

Nagkasagutan silang dalawa at hanggang sa nagpaalam na si Vixen na aalis na siya.

"don't you dare disobey me stay here with your fiancee and broke up with that girl" hindi ko siya pinakinggan at sinundan si Vixen.

Naging maayos kami that time at tumagal pa kami, lagi akong pumupunta sa kanila pero pagkauwi ko ay kulong ako at pinaparusahan galit na galit si lolo sakin dahil pinapahiya ko daw siya.

Love me till the end [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon