Past 10 na ng makauwi kami sa inuupahan namin, agad kong binagsak ang sarili ko sa kama dahil sa pagod at saka busog na busog ako."magshower ka muna baby" sabay hila sakin ni Zero, pero inihiga ko parin ang sarili ko natatawa siyang kinubabawan ako at niyakap ko naman siya.
"i love you" ngumiti ako saka siya hinalikan tumigon naman siya agad at naramdaman ko ang bukol sa gitna niya kaya naman napatigil kami saka siya nag iwas ng tingin na namumula.
"a-ah maliligo muna ako" tatayo na sana siya ng hilahin ko pa siya palapit sakin.
"it's okay, we can do it" tangina kinakabahan ako. Lumamlam ang tingin niya sakin na parang nagdadalawang isip.
"p-pero hindi pa pwede hindi pa tayo kasal" how cute.
"i insist Zero, mark me as yours"
"i can't promise that i'll be gentle, matagal na akong nagtitimpi" natawa ako sa sinabi niya at tumango ako.
"i like rough" napailing siya saka ko hinalikan sa labi, i moan when he bit my lip then lick it.
Unti unti niyang tinanggal ang jacket ko and because im wearing a dress madali niyang naiangat iyon at kinapa ang legs ko, hinihimas niya iyon habang hinahalikan niya ako at ang isang kamay niya ay nasa isang bundok ko.
"oh.." i moan when he squiz my nipple na sobrang sensitibo na, he held my dress and in a swift move he actually remove it and now im just wearing my cycling and my bra.
"oh..Zero.." impit na ungol ang kumawala sakin habang hinahalikan niya ang leeg ko hitting my soft spot habang hinihimas niya ang gitna ko.
He remove my cycling at itinapon iyon sa gilid, lumuhod siya saka tinanggal ang tshirt niya saka ako sinunggaban ng halik. Unti unting bumababa ang kamay niya kasabay ng mukha niya hanggang sa makarating sa puson ko. Abot abot ang kaba ko habang nakatingin ako sa ulo niya.
Kinagat niya ang garter ng panty ko saka unti unting tinanggal iyon, at ngayon umupo sa baba ko at nakabukaka ang legs ko. Namumula na ngayon panigurado ang mukha ko sa kahihiyan, napakislot ako ng hawakan niya ang pearl ko.
"fuck..Zero.." habol habol ko ang hininga ko hanggang sa kinubabawan niya ulit ako at hinalikan habang nilalaro noya parin ang pagkababae ko.
The lock of my bra is infront kaya naman madali niya iyong natanggal kahit nagdedeliryo na ako sa sarap ng nararamdaman ko. Tinitigan niya ang buntok ko and he lick his lower lip saka bumaba at hinalikan ang dibdib ko.
"shit Zero!" napahawaka ako sa buhok niya nang isubo niya ang nipples ko at parang bumubuo na sensasyon sakin.
He inserted one finger then i felt pain napapikit ako at napakapit sa buhok niya habang nilalaro niya ang dibdib ko pati pagkababae ko.
"ah Faster baby..shit!" mas binilisan pa ng kamay niya ang paglabas masok sa loob ko at ako naman ay parang may inaabot na.
"oh! Oh!" ang lakas ng ungol ko pero wala na akong pakealam, ang alam ko lang ay may kailangan pa akong abutin.
Nang malapit ko nang maabot he stop kaya iritado akong napatingin sa kaniya pero agad siyang bumaba at dinilaan ang pagkababae ko na sanhi para mapahaling hing ako.
Kasabay ng pagdila at pagsipsip niya sa pagkababae ko ay ang mabilis na paglabas masok ng daliri niya sa loob ko. He lick, kiss and play my cl-t.
"A!h! Oh! Oh! Ayan na Zero..fuck!" gusto kong isarado ang hita ko dahil sarap ng maabot ko at rurok pero hawak iyon ni Zero at patuloy niyang sinisipsip ang pagkababae ko, im still sensitive kaya hindi ako mapakali dahil may nararamdaman pa akong kiliti.
BINABASA MO ANG
Love me till the end [COMPLETED]
Genç KurguBe strong baby always remember that i love you. -Vixen Alinsky