Today's monday. I woke up early para makapag prepare. We are going to start attending fourth year today... Yes we're already in forth year. Ang mga gago lang talaga nina Miiver at naisipang pumasok sa class ng third year dahil nandon ako.
"Zy, pwedeng sumabay?!" rinig kong sabi ni Akieyah habang hinahabol ako, patungo ako ngayon sa bodega ng mga sasakyan ko.
"No!" I coldly said still not looking at her and patuloy na naglalakad.
"Sige na please! Pahiram nalang?" pangungulit niya.
"No!" sabi ko ulit.
"Ang damot! Kahit Porsche or kahit yung Lamborghini, or yung Ferrari — hoy Zy!"
Hindi ko siya pinansin at nag patuloy lang papasok sa malaking bodega.
Hmm... What should I use today?
"My dear baby Bugatti." nakangising ani ko at agad lumapit sa Black Bugatti spaceship divo ko, which is worth 8 million. Gramps brought this as his Christmas gift for me.
Agad akong lumabas at pinaharurot ang sasakyan paalis. Nakita ko pa sina Miiver at Akieyah na pasakay sa kanilang kotse while Hendrix and Verlin ay nauna na, since today... Butler Broks said, Gramps will be visiting Reinette University.
Nang makarating ako sa RU ay dinumog na naman ang sasakyan ko, halos sumilip pa sila sa loob dahil tinted ang sasakyan.
Hindi muna ako lumabas at hinintay sina Akeyah at Miiver.... And ilang sandali lang ay dumating ang isang Audi RS7 na kay Miiver, kasunod ang isang BMW M8 na kay Akieyah.
Nagpark sila sa tabi ng sasakyan ko, at hinitay ko muna silang lumabas bago ako.
Na unang lumabas si Akieyah at sumunod naman si Miiver, kaya kinuha ko na ang bag ko sa shotgun seat at lumabas.
Nanatiling blanko ang muka ko habang naglalakad papalapit sa dalawa. Puro na naman kasi bulungan dahil maaga pa kaya madami ang students na nagkalat.
"Dean's Office muna tayo, tell Verlin and Hendrix." sabi ko sa dalawa at nauna ng maglakad.
Kahit medjo naiinis ako sa mga tingin at bulungan at nanatiling blanko lang ang muka ko hanggang makarating kami sa Dean's office.
After ilang minutes pa ay dumating naman sina Verlin at Hendrix.
"Morning classes are canceled dahil bibisita ang Chairman. Everyone are preparing in the gymnaturiom." sabi agad ni Hendrix.
"Any minute dadating na sila." sabi naman ni Miiver.
"Should we welcome him? Sa gymnaturiom sila dederetso." sabi naman ni Verlin.
BINABASA MO ANG
THE REAL QUEEN'S LIFE (COMPLETED)
ActionThere is a bigger question about what real life is. And that will be 'her' job to know what really is the truth. But an unfortunate things will go against her way which will just add another headache. "Try or you'll die." "A scratch and a single wou...