I slowly opened my eyes but I just closed it again dahil sa nakakasilaw na light, pero I tried to open my eyes again.
"Please go out everyone." I heard the doctor said.
Nakita ko na naka labgown ang mga lumalabas, ganon din ang doctor at nurses na tumitingin sa akin.
"Eyes here, miss Navar." ani ng Doctor habang ipinakita ang dalawang daliri niya, he move it to left and right.
Matapos nila akong tingnan at tanggalin lahat ng aparatos sa katawan ko ay lumabas na sila.
Nakasandal lang ako sa headboard habang nakatingin sa bintanang nasa left side ko.
"Zy! Godness thank you so much you're awake!" Napalingon ako sa may pinto dahil sa lakas ng boses ng pumasok. Agad siyang tumakbo patungo sa akin at yumakap.
"Wah! Zy! I missed you..."
"Ehem V..." suway ni Miiver, napatigil naman si Verlin at humiwalay agad sa pagkakayakap.
"Tsss... Anata wa itsumo no yō ni mada noizudesu.." (You're still noisy as always." ani ko at hinawakan ang benda sa ulo ko.
Napatigil at napatitig naman sila sa akin, mukang mga tangang nagulat, kaya tinaasan ko sila ng kilay.
"You-You... Oh my god!" Napatakip naman si Akieyah ng bibig habang nanlalaki ang matang nakatingin sa akin.
"Mas maingay ka parin, Kiey." bored kong sabi and stretched my arms.
"Hay... Ilang araw ba ako natulog?" tanong ko at lumingon naman sa kanila na mukang mga tangang nakatingin lang sa akin.
"Aren't you gonna speak or I'll grip your neck hard?" taas kilay na sabi ko ulit.
"Omg! Zy! You're back!" malakas na sabi ni Akieyah at mabilis na lumapit at yumakap sa akin ng mahigpit.
"K! Bitaw!" Pero hindi siya nagpapigil.
"Wah! Our Queen.!" ani Verlin at yumakap din agad sa akin.
"Girls, girls, bitawan niyo na si Zy, kakagising niya lang, at yung sugat niya." sabi naman ni Hendrix at hiniwalay sa akin yung dalawa.
Napabuntong hininga naman ako at tumingin kay Miiver na nakangiti lang.
"You're creepy, M." Inirapan ko naman siya at tumingin sa tatlong nagbabangayan.
"You regain your memories, finally." Napatingin naman ako sa kaniya dahil sa sinabi niya.
Napahawak naman ako sa ulo ko at pinaningkitan lang siya. "Hmm??"
BINABASA MO ANG
THE REAL QUEEN'S LIFE (COMPLETED)
AksiThere is a bigger question about what real life is. And that will be 'her' job to know what really is the truth. But an unfortunate things will go against her way which will just add another headache. "Try or you'll die." "A scratch and a single wou...