"Everyone put your seatbelts on...." sabi ni butler Broks sa amin lalo na sa apat na maingay na nasa likuran ko.
Nakapikit lang naman ako habang nakasandal sa upuan. While gramps and butler Broks are sitting at the front. Isinuot ko nalang ang headset at nakinig ng music sa iPad ko.
Today, we are going back to Japan. It's been three years, so I guess, I would see difference in terms of the places, or maybe not, since three years lang naman akong nawala. But for sure, I would see new faces in the clans we're handling.
"Drink?"
Saktong natapos na ang music kaya narinig ko si Miiver na nag offer ng drink sa'kin. Umiling lang ako at bumalik sa pakikinig lang ng music sa headset ko.
Biglang pumasok sa isip ko ang nangyari kahapon. That was a fucking hilarious and confusing day.
Argh! I suddenly felt like my anger towards him aren't that hard like before. I don't know, but something had changed and it is so damn fucking confusing! Like dude! Hindi ko maintindihan ang nangyayari ngayon sakin. I am not like this! I know myself, like how I know to kill someone.
I guess this would be better, na umalis muna ako, kami ng pilipinas para ma-refresh ko naman ang aking isip! Nakakainis lang talaga... I really hope everything would be clear and would go back to normal.
"We've arrived." rinig kong sabi ni Miiver kaya binuksan ko ang mga mata ko at tumingin sa labas ng plane, which is currently have a great view of Osaka, Japan.
Finally, after four hours, we've finally arrived.
Umayos ako ng pagkakaupo at tinanggal ang suot kong headset, rinig na rinig ko rin naman ang ingay nina Akieyah sa likuran.
"I'm back again." rinig kong bagot na sabi ni Verlin.
"At least Zy's with us this time." rinig ko ring sabi ni Hendrix.
Napailing nalang naman ako at hinintay na mag landing ang plane na sinasakyan namin.
It's been three years, I can't believe I was gone for three years, as far as I remember my life before, halos every month kung pumunta ako dito at bumalik sa pilipinas, parang it's my hobby going back and forth to Japan since Gramps is usually staying here.
Well, me and my gang's hobby is traveling around the globe, of course not to waste time but to do our job.
"Lady Rein. Dekakeru jikandesu." (It's time to go out.) Butler Broks suddenly said.
"Let's go, Zy." Miiver also said at na una nang tumayo.
I sighed at inayos ang bag ko bago ito ibinagay kay butler Broks. Naunang lumabas sina Gramps kasunod sina Akieyah, Verlin at Hendrix. Naunang lumabas naman si Miiver kasunod ako at si Butler Broks.
BINABASA MO ANG
THE REAL QUEEN'S LIFE (COMPLETED)
AksiThere is a bigger question about what real life is. And that will be 'her' job to know what really is the truth. But an unfortunate things will go against her way which will just add another headache. "Try or you'll die." "A scratch and a single wou...