"Zy, you've been here for about nine hours already, hindi ka ba nagugutom?" Akieyah said again. She's annoyingly talking again and again simula ng dumating siya dito sa underground.
"It's past lunch already, hindi ka pa kumakain mula ka gabe." sabi niya ulit.
"Puno ka na ng pawis kaka-suntok diyan sa punching bag na yan." she added again.
"You know what, bahala ka, kanina pa ako nagsasalita dito, hindi ka naman sumasagot. Fine! stay here all day or whatever you like kahit hindi ka na umakyat o kumain, hanggang sa mangayayat ka jan, at mahimatay ka dahil sa pagod at walang kain. Good bye!" sunod sunod na sabi niya saka siya naglakad paalis at pabagsak na isinara ang pinto.
Napailing nalang naman ako at ipinagpatuloy ang ginagawa.
I have been frustrated since yesterday and this is my way to eliminate this frustration.
Ilang minuto pa ang nagdaan ay biglang bumukas na naman ang pintoan, pero hindi ko tiningnan kong sino kahit nasa right side ko lang naman ito.
"What made our Queen trained like this?" it's Hendrix.
I didn't answer, hindi ko rin siya pinansin gaya kanina kay Akieyah.
"Okay, kaya badtrip si Kiey denedma mo." sabi niya naman ulit.
"I'm allowed to train here too, right?" he playfully asked.
Hindi na naman ako umimik at hinayaan nalang siya. I have my own space so he's aware of where he should be.
And just after an hour of silence, the door opens again.
"I'm here to burn some calories~" it's Verlin.
Hindi ko sila pinansin kahit ang ingay nilang dalawa ni Hendrix, until how many hours had passed. Halos 5 o'clock na ako bumalik sa kwarto ko.
"Zy? Are you there?" rinig ko bigla ang boses ni Miiver mula sa labas ng kwarto ko.
Tinapos ko nalang ang pagsusulkay just to open the door for him.
"Sorry for interrupting." natatawang sabi niya ng makita ako.
"What is it?" bored na tanong ko.
"I have completed the papers you've asked." he answered.
"Hintayin mo ako sa library." tanging sabi ko saka isinara ang pintoan ng kwarto ko.
I've changed my simple oversized tshirt to a simple and casual attire. Tinapos ko na rin ang pag aayus ng buhok ko bago ako lumabas ng kwarto at pumunta sa library ng mansion.
Since the mansion is huge, it took me a bit of time bago makarating sa library.
BINABASA MO ANG
THE REAL QUEEN'S LIFE (COMPLETED)
ActionThere is a bigger question about what real life is. And that will be 'her' job to know what really is the truth. But an unfortunate things will go against her way which will just add another headache. "Try or you'll die." "A scratch and a single wou...