"Queen, are you sure about this?"
"You know me, Jau... So step out of this." Malamig kong sabi habang nanatiling blanko ang tingin sa DSG at ASG.
Wala namang nagawa si Miiver at bumalik na sa upuan niya.
I will only fight Shark at Xzevier. The others are not involved, tanging ang leader lang nila, they decided this anyway, so be it.
"I won't hesitate to fight seriously even if you're a woman." Seryosong sabi ni Shark.
Tsk. Hindi ka nga nag dalawang isip na paluin ako ng bat sa ulo! How ungentleman.
"So? As if naman I'm scared." Nakangisi kong sabi.
"The battle will start between the Queen, DSG King and ASG.... in Three!.... Two!... One!" Naging mas maingay ang buong paligid nang tumunog ng malakas ang bell.
Nanatili akong nakatayo habang tinitingnan silang dalawa kung sino ang mauunang sumugod.
"Pwede kayong mag-sabay, you know." bagot kong saad habang dahan dahang lumalapit sa kanila.
Nakakainip, panay titig lang sila. Ano? Akala ko ba they want to be on top? Tsk. Natatakot na sila sakin? It's been three years dude, I guess nga hindi ko sila kaya if magsabay sila at maging agrisibo -_-
"K... Ako nalang." malamig kong sabi sabay taas ng right foot ko para patamaan ang ulo ni Xzevier.
"Not so fast."
Nagulat ako ng gawin niyang panangga ang braso niya. Agad akong napaatras kasabay ang pag lingon ko sa kaliwa. I saw Shark is about to punch me in the face. But thank god, naiwasan ko. I bend my body to avoid his attack.
Xzevier attack on the right side and Shark on the left. I did avoided Xzevier's attack pero hindi ang kay Shark kaya natamaan ako sa balikat ng sipa niya.
"Tsss..." Napaatras ako ng dambain ako ng suntok ni Xzevier, ginamit ko ang kanang kamay ko para pigilan ang kamao niya. Kitang kita ko sa muka niya na seryosong seryoso talaga siya sa labang ito.
Mabilis namang lumapit si Shark sa kaliwa kaya bago pa siya makalapit ay mahigpit kong hinawakan ang kamay ni Xzevier at ibinalibag siya patungo kay Shark.
Muntik ng matumba si Xzevier pero nahawakan ni Shark ang kanang balikat nito at itinulak patungo sa akin. I immediately jump at sinalubong nang malakas na sipa sa muka si Xzevier.
I am serious, I won't hesitate to fight him or them. I saw this as an opportunity para ilabas ang sama ng loob ko sa kanila lalo na sa kaniya.
Hindi ko nakita ang pagsugod ni Shark kaya nasampal niya ako gamit ang kamao sa noo.
BINABASA MO ANG
THE REAL QUEEN'S LIFE (COMPLETED)
ActionThere is a bigger question about what real life is. And that will be 'her' job to know what really is the truth. But an unfortunate things will go against her way which will just add another headache. "Try or you'll die." "A scratch and a single wou...