Long Uyên Cốc nhìn thì bình thường không có gì lạ, cơ quan lại trùng điệp, ngay cả Diệp Bạch Y đều thời khắc cảnh giác không dám lơi lỏng mảy may. Bọn họ chuyến này có bốn người, trong đó hai kẻ là trói buộc, không chỉ không có tác dụng, còn phải thời khắc chú ý chiếu cố một phần.
Cũng may Thành Lĩnh không biết suy nghĩ trong lòng của hắn, bằng không cũng nên ủy khuất hỏng rồi. Ở đây một kẻ già mà không kính, chỉ biết áo đến chìa tay cơm đến há mồm, trừ ăn uống ra thật sự nhìn không thấy có điểm nào giống một võ lâm tiền bối. Còn sư phụ, có việc thì vất vả đệ tử chịu, tuy rằng sư phụ đối với mình khoan dung yêu thương, nhưng cậu cũng không thể được đà lấn tới. Ôn thúc liền càng không cần phải nói, không thấy đoạn đường này sư phụ đều chặt chẽ dắt tay người sao, nếu không phải Ôn thúc không chịu, sư phụ đại khái đều muốn trực tiếp cõng người lên hoặc là dứt khoát ôm vào lòng.
Trời định giáng cho người nào trách nhiệm lớn lao, ắt trước tiên làm cho tâm trí khổ sở, gân cốt nhọc nhằn, thể xác đói khát, thân này khốn cùng.
Tự tự châu ngọc, câu câu đều có lý.
Lưng cõng Long thiếu các chủ, Thành Lĩnh chỉ có thể khổ trung mua vui, một cước dẫm lên trên một vật cứng, thân mình nghiêng một cái, thiếu chút nữa ngã sấp xuống, cũng may gần nhất luyện Lưu Vân Cửu Cung Bộ đã luyện được thành phản ứng theo bản năng, bước chân xê dịch, mới ổn định thân hình.
"Không tồi nha, công phu hạ bàn tăng trưởng." Ôn Khách Hành nhìn ngạc nhiên, mấy ngày nay A Nhứ trông đến khẩn, y ngay cả cơ hội rình coi bên cửa sổ cũng mất, không nghĩ tới Thành Lĩnh tiểu tử này, kẻ sĩ ba ngày không gặp lau mắt mà nhìn.
Bị Ôn thúc khen một câu, Thành Lĩnh vốn bản tính thẹn thùng liền có chút đỏ mặt, vò đầu "Hắc hắc" vang lên tiếng cười, lúc này mới đem lực chú ý quay lại thứ làm mình vấp phải.
Không nhìn không biết, vừa thấy giật mình.
Trương Thành Lĩnh bị cái đầu lâu trắng bệch kia làm cả kinh, vội vàng nhảy tới phía sau sư phụ và Ôn thúc.
Diệp Bạch Y nhìn cậu nhất kinh nhất sạ, lắc đầu cảm thán giang hồ này đúng là muốn xuống dốc, đồ tôn này của Tần Hoài Chương phí công trường một bộ hảo gân cốt, không chỉ đầu óc ngu xuẩn, còn nhát gan.
"Con đường phía trước hung hiểm, chỉ sợ nguy cơ tứ phía." Chu Tử Thư lời này nói ra, ánh mắt nhìn chằm chằm Ôn Khách Hành ở bên mình, hắn thật sự không yên lòng, "Huynh ngàn vạn lần theo sát ta."
"Vậy A Nhứ phải nắm chắc đấy, đừng buông." Ôn Khách Hành cười trêu ghẹo, cong khóe miệng, lấy cây quạt điểm lồng ngực của hắn một cái.
"Tất nhiên." Một mặt đáp lời, một mặt thu quạt của y. Ôn đại thiện nhân có thói xấu trời lạnh vẫn phe phẩy quạt, chính mình phải giúp y sửa lại cho đúng.
Diệp Bạch Y thấy hai kẻ này mắt đi mày lại không coi ai ra gì, liền xì khẽ, "Nói chuyện yêu đương cũng không nhìn địa phương một chút." Đi tiếp trước tiên, ngay cả đầu đều chẳng muốn quay lại.
Thành Lĩnh cũng xấu hổ, vốn chỉ có Ôn thúc thích nói mấy lời giống thật giống giả này, không nghĩ người nghiêm trang như sư phụ, một khi ý khởi, cũng sẽ hỉ nộ hiện ra mặt ngoài, không che không dấu làm chút việc khiến người khác mất tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Ôn] Hoài Châu
FanfictionSơn Hà Lệnh sẽ như thế nào nếu đây là thế giới ABO, và đi suốt cuộc hành trình Võ Khố không phải là một Quỷ chủ điên cuồng muốn hủy diệt thế gian, mà là một Quỷ chủ đang "hoài châu".