Hoài Châu - 25

206 22 0
                                    

Thành Lĩnh buộc dây đỏ ở trong sân, việc này khó được thoải mái, không giống Tào đại ca, bởi vì đem kế hoạch gây sức ép mình của Tương tỷ tỷ nói lộ ra miệng mà đen đủi bị phạt đi treo đèn lồng, dán giấy cắt hoa.

Giấy cắt hoa có một chồng thật dày, Tương tỷ tỷ thấy tiểu cô nương người ta đáng thương liền trực tiếp mua hết cả giỏ, cũng không biết phải dán tới khi nào.

Còn có Diệp tiền bối, cũng làm cho người há hốc mồm kinh ngạc. Diệp tiền bối thế nhưng chủ động ôm đồm việc nhào bột, chẳng qua cậu mới vừa đi phòng bếp nhìn lén, điểm tâm Tương tỷ tỷ mua về đã muốn thiếu một nửa. Hai bên đều đắc tội không nổi, chính cậu vẫn là ngoan ngoãn đương không có chuyện gì phát sinh tương đối tốt.

"Chu Nhứ! Ngươi lại ở trong này hết ăn lại nằm!" A Tương dẫn theo dao phay vọt tới trước viện.

Chu Tử Thư hoàn toàn không sợ A Tương phô trương thanh thế, giả trang giống cái gì cũng không phát hiện, quay đầu chỉ nói với Ôn Khách Hành. "Sao ta cảm giác giống như khởi phong ấy nhỉ?"

Ở đây đâu phải chỉ là khởi phong, đều nhanh cháy bùng cả lên rồi. Ôn Khách Hành không thể không đảm đương làm người hòa giải, A Nhứ hiện tại càng ngày càng thích xem A Tương giơ chân, hai người cũng chẳng biết kết oán từ lúc nào."A Tương, ngươi không phải nói đêm nay phải hầm canh gà sao?"

"A? Đúng vậy." Tiểu nha đầu tại chủ nhân trước mặt liền thu liễm một thân gai ngược, thoạt nhìn còn tưởng là đoàn mao cầu mềm mềm mại mại.

"Giờ là lúc nào rồi, gà còn chưa làm thịt à? Chờ ngươi hầm xong, chúng ta buổi tối còn kịp ăn sao?" Ôn Khách Hành không có hứng thú với canh gà, nhưng nếu không đem A Tương đẩy ra, nha đầu ngốc này còn không bị A Nhứ khí đến nguy hiểm tính mạng.

"Ai nha!" Cố Tương vỗ trán một cái, còn không phải vậy sao! Nàng bắt Tào đại ca đi dán giấy cắt hoa, chỉ nàng một người loay hoay sứt đầu mẻ trán, thiếu chút nữa thì hỏng việc. Con gà này chính là nàng cố ý mua về cấp chủ nhân bổ thân thể!

Lại phóng vài đạo nhãn đao về phía Chu Nhứ, A Tương đưa mắt chuyển hướng về phía Thành Lĩnh ở xa xa. Có việc đệ tử chịu vất vả, ai bảo ngươi là đồ đệ của Chu Nhứ chứ!

"Tiểu tử ngốc! Tới đây hỗ trợ ta!"

Thành Lĩnh đột nhiên bị gọi, cả người giật mình một cái, mí mắt bắt đầu điên cuồng nhảy. Tương tỷ tỷ đây là muốn hạ thủ với mình sao?

"Giết gà có thể khó khăn bao nhiêu?"

Trên tới Diệp tiền bối, xuống đến Tào đại ca, không ai cảm thấy đây là chuyện khó, tất nhiên cũng không hiểu nổi Thành Lĩnh đang khẩn trương cái gì.

"Đại hiệp mít ướt, ngươi thất thần để làm chi! Đang chờ ngươi đó!" Phối liệu A Tương đều sớm chuẩn bị ở một bên, chỉ còn chờ con gà mái này chết.

Thành Lĩnh nhấc dao, há miệng run rẩy quay đầu lại, "Sư phụ, Ôn thúc, có thể cho con đổi việc khác không?"

Người lớn như vậy, cư nhiên còn sợ gà. Ôn Khách Hành quay đầu nhướn mày với A Nhứ, có phần hơi xúc động nói, "Thật đúng là đồng nhân bất đồng mệnh."

[Chu Ôn] Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ