Nếu muốn thường trú, cơ quan trận của sơn trang dù sao cũng phải chữa trị, Thành Lĩnh đứa bé kia tuy nói có được truyền thừa của Long Bá Bá, nhưng đối với cơ quan thuật, ngay cả da lông cũng chưa lý giải được, vì thế phần việc này Chu Tử Thư chỉ có thể đích thân thực hiện, mỗi ngày tu bổ một ít. Hôm nay đuổi mấy hùng hài tử xuống núi, hắn vừa vặn có thể yên tĩnh cân nhắc kỹ lưỡng một chút.
Trong đình viện, tượng đá chạm trổ, thậm chí ngay cả bồn hoa đều nối liền với mạng lưới linh kiện rắc rối ngầm dưới mặt đất, Chu Tử Thư cuốn tay áo dửng dưng ngồi xổm lật đi lật lại, Ôn Khách Hành thì chống cằm đảm đương quần chúng.
Vị này xem trò vui còn ngại viễn cảnh không đủ, chăm chú chăm chú nhìn liền trực tiếp ngồi xổm xuống đối diện, ánh mắt kia giống như dính tại trên mặt Chu Tử Thư, nóng bỏng đến khiến người muốn không nhìn thấy cũng khó khăn.
Chu Tử Thư cười mắng một câu, "Không ngồi cho tốt, lại gần như vậy sẽ chậm trễ ta làm việc."
"Đây còn không phải là thèm thuồng phong độ tuyệt thế của A Nhứ huynh sao? Cách xa đâu còn thấy rõ chứ." Ôn công tử liếc mắt đưa tình, giọng còn cảm khái, "A Nhứ thật hiền huệ." Vừa muốn đứng lên lại lảo đảo một chút, sợ tới mức Chu Tử Thư vội vàng đi đỡ y.
"Huynh thật đúng là tâm lớn!" Sao không chịu nghĩ chính mình là tình huống như thế nào! Cái kẻ để người ta không bớt lo này còn nghiêng đầu cười ngây ngô với mình."Đức hạnh!"
Hầu hạ tổ tông ngồi trở lại trên ghế, lại đứng cả buổi sáng làm đệm dựa, cẩn thận chu đáo tới khi sắc mặt y chuyển hảo mới thở phào, nhẫn nhịn nửa ngày, cuối cùng không nhẫn tâm quở trách y.
"A Nhứ."
Xem ra Ôn công tử đã tính toán quấy rối đến cùng, lúc này mà còn níu lấy mình không cho đi, hắn cũng tốt tính vỗ về bả vai của đối phương, nhìn nhãn thần mong đợi kia, thật sự làm cho lòng người mềm đến rối tinh rối mù.
"Đại hội quần cẩu đã xong lâu như vậy, tính ngày, Ngũ Hồ Minh cũng nên có hành động đi?"
Một cái miệng đẹp mắt như vậy, phun ra lại là lời nói không làm người khác vui vẻ, cây dây cung trong lòng Chu Tử Thư kia lại kéo căng lên. Yên lặng giây lát, bưng lấy mặt y bắt đối diện với mình, tận lực thả chậm ngữ điệu, "Tại sao lại nhắc đến những kẻ mất hứng đó, huynh đã làm cha thì cũng nên thương đứa nhỏ một chút đi, ưu tư thương thân."
Ôn Khách Hành sững sờ nhìn mặt Chu Tử Thư, trầm mặc hồi lâu, liền cười khổ nói, " A Nhứ, ta quên không được."
Y cũng không muốn nhớ rõ, nhưng đêm khuya tỉnh mộng, những khuôn mặt dữ tợn kia đều đang cười to càn rỡ, mà máu tươi của người vô tội thì nhuộm dần màu nền mộng cảnh. Sự an bình cầu được ở bên người A Nhứ, thường thường sẽ để chính mình hoảng hốt, cho rằng quá khứ là một hồi kinh mộng, y có thể dựa vào A Nhứ, ở bên đứa nhỏ đến già.
Nhưng là không thể!
Hình ảnh trường thương xuyên qua xương hồ điệp khắc vào bên trong cốt nhục của y, chí thân huyết nhục thối rữa trong thân thể y, y làm bộ như miệng vết thương đã muốn khép lại, nhưng đau đớn tổng hội thỉnh thoảng dăm ba bữa lại nhảy ra, nhắc nhở chính mình nhân quỷ thù đồ. Sài lang hổ báo yêu ma quỷ quái khoác da người vẫn nhậu nhẹt tùy ý tiêu sái, người hàm oan mà chết làm sao nhắm mắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Ôn] Hoài Châu
Hayran KurguSơn Hà Lệnh sẽ như thế nào nếu đây là thế giới ABO, và đi suốt cuộc hành trình Võ Khố không phải là một Quỷ chủ điên cuồng muốn hủy diệt thế gian, mà là một Quỷ chủ đang "hoài châu".