Lời muốn nói

184 13 6
                                    

Xin chào mọi người mình là author của Fic Họa Duyên đây 👋.

Chuyện rằng là mấy bữa nay mình phải học online nên ngày hôm nay mình mới vào lại phần thông báo để xem. Thì mình thấy vui rất nhiều vì là những chương trước đây được mọi người hưởng ứng khá nhiều, bạn thì cmt, bạn thì bình chọn nên khiến mình vui lắm, mình vui lắm các bạn à.

Fic đầu tay của mình là "Tình yêu đôi ta" do lúc đó mình chỉ viết chơi chơi thôi nên là cũng không nghĩ gì nhiều đâu. Cho đến khi mình đọc được một số cái POV trên Tik Tok lẫn cả trên Wattpad thì mình thật sự rất thích những fic lấy bối cảnh về Việt Nam khi xưa rất nhiều. Nên mình đã nảy ra ý tưởng và viết.

Mình nhớ không lầm là khi mình viết chương đầu thì lúc đó nó nhạt nhẽo lắm, chỉ đơn thuần là viết về những cuộc sống thường ngày nhẹ nhàng bình thường thôi. Sau đó thì mình đọc lại và thấy nó không được hay nên là mình đã xóa và viết lại từ đầu hình như là 2-3 lần gì đó.

Gần một tháng sau mình mới viết lại đến chương 5 sau đó thì mình đã đăng tải chương 1 ngay vào ngày 2/5. Một thời gian khá lâu Fic không được nhiều lượt đọc nên làm mình cũng hơi chán, mình cũng đã Pr cho Fic nhưng không mấy khả quan.

Cho đến khi có một vài bạn Review Fic của mình thì lúc đó mới bắt đầu được biêt đến nhiều hơn.

Mình lúc đó thật sự rất rất là vui, vào thông báo là thấy các bạn đều xem lẫn cmt rất nhiều. Mình vui đến nỗi không tin được, vì đó là cảm xúc lần đầu tiên khi mà được mọi người đón nhận nhiều đến thế.

Thế nhưng giây phút đó cũng chẳng được bao lâu, mấy tuần gần đây mình mới bắt đầu nhận ra, từ những chương trở về sau dần dần mình không thấy các bạn đón nhận nó nhiều nữa. Lẫn lượt vote và cmt của các bạn luôn :(

Đâm ra khiến mình nản dần, mình quý các bạn nhiều lắm. Thấy lượt đọc tăng lên hằng ngày là động lực cho mình viết tiếp, nhưng mà không thấy sự hưởng ứng sôi nổi như lúc trước nữa... động lực để viết tiếp là khi thấy mọi người đón nhận nó, điều mà hầu như author nào cũng muốn.

Những ngày khi còn được mọi người đón nhận chì vài tiếng là khi vào thông báo thấy tận mấy chục cái thông báo, còn bây giờ đôi khi cả ngày vào chỉ có vài cái xen lẫn là các Fic của author khác cập nhật mà mình lưu trong thư viện. Chưa bao giờ mà mình mong mỏi từng cái một thông báo hiện lên như bây giờ.

Đó là những điều mà mình muốn nói hết. Nếu những chương gần đây mọi người thấy đều gì thì cứ nhận xét để mình rút kinh nghiệm, mình sẽ coi hết coi từng cái một để rút ra cho mình để lần sau viết kĩ hơn.

Đến đây thì cũng không làm phiền mọi người nữa, cảm ơn các bạn đã đọc đến tận đây nha, chúc các bạn vui vẻ và sống thật hạnh phúc nha.

Cảm ơn ☺.

Author : DorinGukk.

- 12092021 -

TaeKook | Họa duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ