Kiana's POV
Dahan dahan kong iminulat yung mga mata ko. Sobrang bigat ng pakiramdam ko, parang nilalagnat rin yata ako. Dahan dahan akong bumangon sa kama. Nanghihina pa rin yung buong katawan ko.
"Uhm, Ms. Kiana...."
Napalingon ako sa nagsalita, may isang katulong na nakatayo sa may dulo ng kama, napahawak ako ng mahigpit sa kumot na nakatapis sa katawan ko. Nararamdaman ko na wala akong suot na kahit ano.
"Ipinaghanda ko na po kayo ng panligo niyo, gusto niyo po bang maligo muna o mag-almusal? "
Sinubukan kong tumayo, agad itong lumapit sakin dahil muntikan na akong matumba. Nakita ko naman yung puting bed sheet, bakas ang mga dugo rito at nagkalat sa iba't ibang bahagi. Hindi ko maiwasan ang pagtulo ng mga luha ko. Parang isang bangungot yung nanguari kagabi.
"H-Hindi...."
Hinila ko yung bed sheet at sapilitang tanggalin. Tuloy tuloy pa rin yung pag-agos ng mga luha ko.
"Ms. Kiana...."
Mahigpit akong niyakap ng katulong para pigilan sa pagwawala.
"Ma'am tahan na po...."
"B-Binaboy niya ako!-----b-binaboy niya ako." Naiiyak kong sabi. Walang tigil ang pagtulo ng mga luha ko dahil sa sakit na nararamdaman ko.
Napaupo ako sa kama habang humahagulgol, nanatiling nakayakap sakin yung katulong para patahanin ako.
Sobrang hirap kalimutan nung nangyari. Sana isang bangungot lang ang lahat, gusto ko nang gumising at makasama yung pamilya ko.
Roux's POV
"That's so fucked up bro. Why would you do such thing to her? Mukha naman siyang mabait." Bryan said.
I took a sip on my coffee, then put it down on the table.
"She's mine now, I can do anything I want with her." I said.
Maaga akong pumasok sa trabaho, hindi pa rin maalis sa isipan ko yung nangyari kagabi.
That girl was crying the whole night. This may not sound like me but, I think I've gone too far. It feels weird that I feel guilty about what I did.
She should know that I always get what I want.
"Even so, sa kweto ng mommy mo, mukhang iba si Kiana sa babae na nilalakad niya sayo!"
I frowned at him. "Kiana?" I asked.
"Jesus Christ. You don't even know her name?"
I don't even know anything about her. All I know is that she's staying with me for a year or so. Just like what I've said, I don't care about her, I only want what I want.
"Kiana. Kiana Isobel A. Valeros is her full name asshole." Bryan said.
"Like what I was saying, I think she's different bro, can't you feel it? Sa kwento palang ng mommy mo, lalo na sa pamumuhay nila, napaka-tapang ni Kiana."
"Biruin mo, siya lang yung nagtatrabaho sa pamilya niya. Pasan niya lahat ng gastusin kahit yung anak ng kapatid niya, siya yung nagaalala at nagsususutento. I heard her sister got pregnant at 16, tapos hindi pinanagutan."
Is that true? Kiana really did those?
"Ewan ko ba, malambot talaga puso ko sa mga kagaya ni Kiana. Tayo kasi, may pera, yung kagaya nila, naghihirap. Kaya nga kapag nakaka-kita ako ng pulubi, pinapakain ko at tinutulungan."
BINABASA MO ANG
Sold To Be His Slave [COMPLETE]
RomanceMrs. Sabine Yoshida got her eyes on the ballerina, Kiana Valeros for her son to marry. She bought her for her son to play with. Now, Kiana has to face the reality that she's the property of THE Roux Gabriel H. Yoshida.