10

2.8K 76 9
                                    

Roux's POV


Kakauwi lang namin ni Kiana mula sa bahay nila dad. My mom insisted that we stay there for the night, but I told her that Kiana have classes and I still have a work tomorrow.


I had a lot of fun a while ago. Dad really likes Kiana so much. Hail won't shut up about baby making. I'm just really glad that they accept Kiana. After all, that's the purpose of the plan, right? To fool dad and Hail that I'm finally getting married and to stop them for introducing me to random women.


Pumasok ako sa loob ng kwarto ko, naabutan ko yung tuta na naka-higa na sa gitna ng kama ko. Tsk. Bakit ba ako pumayag na iuwi ni Kiana iyan? Wala rin si Kiana rito, baka nasa baba pa.


Niluwagan ko yung neck tie ko at hinubad yung coat ko. Naglakad ako patungo sa bathroom habang patuloy pa rin sa pagtanggal ng butones ng polo ko.


Hinawakan ko yung knob at pinihit ito para buksan. Napahinto ako nang makita si Kiana na nakayuko. Nakatungtong ito sa timbangan at pinagmamasdan yung timbang nito. Naka-suot ng night dress si Kiana, kitang kita ko ang katawan nito.


"Kiana...."


Hindi ako nito pinansin, nanatili itong nakatitig sa timbang niya. Nagalakad ako palapit sakanya, hinawakan ko yung balikat nito. Napansin ko na mas pumayat ito ngayon kumpara sa unang tingin ko sa katawan niya.


"N-Nadagdagan yung timbang ko. Bumigat ako." May halong lungkot sa boses niya nang sinabi ito.


I took a deep sigh. I held her waist and forced her to go down from that weighing scale. I pushed her shoulder to turn around and face me.


"What happened? Is everything okay?" Pagtataka ko.


Kiana looks so problematic right now. I've never seen her like this.


"I-I need to stop eating. Bumibigat na ako, mahihirapan akong mag-ballet." She said.


I frowned at her.


"You don't need to starve yourself. I'll make you quit that fucking ballet if it's causing you too much trouble. " I said with a serious tone.


"Look at you, you're getting skinny, Kiana. You always take care of me, but you never look after yourself. " I added.


I can already see her ribs showing on her chest area.


"H-Hindi mo naiintindihan, nakakatulong lang ako sa magulang ko dahil sa ballet. Naging madali sakin yung magbawas ng timbang o mag-diet dahil halos wala naman kaming makain noon. "


"Kapang kakain ako, ibinibigay ko nalang sa kapatid ko at tinitiis yung gutom dahil may training ako kinabukasan. "


"Naging mahigpit ako sa sarili ko at tiniis lagi yung gutom, dahil ito lang naman yung pinagkakakitaan ko. Ilang beses akong nahihilo o nahihimatay sa gitna nang practice, pero tumatayo pa rin ako para ipagpatuloy."


I can imagine what she had been through all her life. She's the only person who supports her whole family.


I really admire Kiana a lot, she endured every pain just to provide.


I held both of her shoulders, Kiana looked up to see me.


"You can quit ballet. You need to focus on yourself and to your studies. Even if we end this fake relationship, I promise that I will make sure you would still receive a huge amount of money every week. " I said with a serious tone.


Sold To Be His Slave [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon