Roux's POV
Fuck. What time is it? I think we're going to be late.
Nakalimutan ko na nakahiga pala ako sa sofa, kaya naman nahulog uli ako sa sahig.
"Every fucking time." Inis kong sabi.
Tumayo na ako at hinanap si Kiana, pero wala na ito sa kama ko. Baka nag-aalmusal na ito. Napansin ko rin na may naka-patong sa kama yung itim ko na tuxedo at nakapatong sa sahig yung sapatos ko. Mukhang hinanda niya na ito para sakin. Tumakbo na ako sa banyo para maligo.
---
After getting ready, I went downstairs to look for Kiana. I hope she haven't left yet.
Papasok pa lang ako sa dining area, naamoy ko yung pagkain. Naabutan ko si Kiana na abala sa pag-aayos ng pagkain sa lunchbox.
"Good morning." I said with a serious tone.
Nilingon niya naman ako at nginitian. Bumaba yung tingin ko sa uniform niya, I don't like her skirt. It's too tight and short. Onting yuko niya lang, makikitaan ito. Tsaka wala ako sa University para bantayan ito. Paano na lamang kung may lumapit sakanya?
"Good morning. Hinanda ko na yung kape mo. Kumain kana rin habang mainit pa yung pagkain. "
I nodded. I sat down to my usual spot, I just took my coffee----fuck. It has a milk again. Kiana always makes my coffee with milk.
Whatever. I should get used to this.
I forgot to give her something. I took out the iPhone 12 pro max from my coat and three credit cards that has Kiana's name on it. Ipinatong ko ito sa lamesa at tinulak palapit kay Kiana. Napatigil naman ito sa ginagawa nito at tinignan yung binigay ko.
"Take it, the password of your credit cards is your birthday. Use the money for your expenses. And use the phone to call ma in case of emergency." I said.
Umiling naman si Kiana at itinulak palabalik yung ibinigay ko.
"Huwag na, Roux. Sobrang dami mo nang itinulong tsaka ginastos para sakin. Ayos lang ako, eto nga oh, magbabaon nalang ako ng pagkain. Tsaka wala naman akong gagastusin sa pamasahe kasi ihahatid at susunduin naman din ako e. "
Hiwakan ko yung kamay ni Kiana, habang nakahawak ito sa phone at credit cards na binigay ko.
"I told you to stop worrying about anything. This would be the last time you would rejected anything from me. Just take everything I give you and do everything I say. Besides, I'll be calling you from time to time to check on you. " I said with a serious tone.
Kinuha ko yung kape ko at ininuman. Magsasalita na sana si Kiana pero biglang pumasok yung driver niya.
"Ms. Kiana, the car is ready. Are you ready to go?"
Tumango naman si Kiana. Kinuha niya yung lunch box at inilagay sa bag niya. I'm glad that she's using the Chanel backpack I bought her. It's worth 3.9 million in pesos.
Tumayo ako at ibinigay kay Kiana yung phone at credit cards niya. Wala naman itong nagawa kundi tanggapin ito.
"Uhm, naisipan ko rin na ipaghanda ka ng pagkain. Hindi kasi tayo sabay mag-lulunch simula ngayon, gusto ko lang masiguro na kakain ka pa rin." Kiana said.
She took the other lunchbox and handed it over me. I thought it was hers too.
"Thank you. I'll come with you at the University, I need to make sure you're safe."
BINABASA MO ANG
Sold To Be His Slave [COMPLETE]
RomanceMrs. Sabine Yoshida got her eyes on the ballerina, Kiana Valeros for her son to marry. She bought her for her son to play with. Now, Kiana has to face the reality that she's the property of THE Roux Gabriel H. Yoshida.