11

2.6K 75 7
                                    

Kiana's POV

"R-Roux, nasasaktan ko." Naiiyak kong sabi.


Namumuo nanyung mga luha ko dahil sa takot. Ramdam na ramdam ko yung galit ni Roux ngayon.

Itinulak niya ako ng malakas pahiga sa kama niya. Narinig ko yung pagtahol ni Toffee. Lumapit ito kay Roux at tinahulan para sawayin.


"Fuck off."

Nagulat ako nang biglang sipain ni Roux si Toffee!


"Toffee!" Pagaalala ko.


Mukhang nasaktan si Toffee at natakot kay Roux, nagtago ito si ilalim ng desk at humiga. Tinakpan niya yung mata niya gamit yung paws niya.


"R-Roux please...." Pagmamakaawa ko.


Hinawakan niya ako sa magkabilang balikat, sinubukan ko namang pumiglas pero masyado itong malakas. Sobrang higpit rin ang pagkakakapit niya saakin, nasasaktan ako.


Pinunit ni Roux yung uniform ko at hinubad. Yumuko ito at sapilitan akong hinalikan. Iniiwas ko yung labi ko pero sinakal niya ako ng marahan para hindi gumalaw masyado.

Bumaba yung kamay ni Roux at sapilitang inangat yung mini skirt ko. He put my panties aside. Without any warning, he pushed his two fingers inside of me. Roux continue to thrust his two fingers while rubbing my clit.


I could yell at him to stop, his lips were aggressively kissing mine as if he was thirsty.


Hindi ko maiwasan yung pagtulo ng mga luha ko. Nasasaktan ako sa ginagawa ni Roux. Gusto kong umalis. Ayoko na dito.


"Hmmm...."


I felt my wetness down there. Roux still continue to thrust his two fingers. His lips went down to my jaw, sucking my skin down to my neck. I'm sure he's already giving me a mark.


"R-Roux...."


I felt his tongue licking my nipples, it gave me a lot of chills while he's also fingering me. I don't want to feel this pleasure. He's raping me!


Roux was sucking and biting my nipples using his lips. I tried to push him away but he just ignored me.


He removed his tow fingers inside of me, Roux stopped for a moment to remove his pants in front of me. I wanted to stand up and leave, but my body feels so weak to move.


Nanghina na ang mga braso ko. Bumalik si Roux sa ibabaw ko at punosisyon. Gusto ko itong ipagtulakan pero nanghihina na talaga ako.


Napahinga ako ng malalim nang bigla niyang ipinasok yung ari niya saakin. Masakit at mahapdi pa rin kaoag ginagawa niya ito, para bang napupunit yung pagka-babae ko.


"Fuck."

He leaned forward to kiss my lips again. He really like what he's doing. Habang ako, nagdurusa at pinandidirihan ang sarili ko.


Hindi ko lubusang maisip na may tao talaga na kagaya ni Roux. Kaya nilang mang-abuso ng iba dahil may pera sila.


He thrusted his manhood deeper and faster inside of me. I tightly grip on the bed sheets while he's doing this. I'm trying my best to bare the pain down there.


"R-Roux....t-tama na...." Pakiusap ko.

Parang walang naririnig si Roux. Patuloy pa rin ito sa ginagawa niya. Nandidiri ako sa sarili ko.


Sold To Be His Slave [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon