14

2.5K 69 10
                                    

Kiana's POV

Makalipas ang ilang linggo, halos wala pa ring nagbabago. Paulit ulit pa rin yung routine ko dito sa bahay, dahil pinagbabawalan naman akong lumabas.


Dahil wala si Roux, naisipan ko na pumunta sa pool area. Suot suot ko yung ballet shoes ko at yung puti kong tutu. Ginanahan ako mag practice dito. Mukha lang akong bloated dahil sa baby bump ko.


Nagumpisa akong mag-stretching, napaka sarap sa katawan. Andito rin si Toffee at pinapanood ako. Kinuha ko yung phone ko at pinatugtog yung classical music na naka-save.


Sinubukan kong gawin yung steps na ginagawa ko, nakakayanan ko pa naman mag-tip toe  ng maayos at mag standing split. Hindi naman ako masyadong nahihirapan na gumalaw.

"Kiana what the hell!?"

Napahinto ako sa pag-practice nang marinig yung boses ni Roux. Tumalikod ako para hanapon kung nasaan ito. Our eyes met, he looks kinda angry while staring at me. Roux was wearing his usual all black tuxedo, he just got home early from work. I wasn't expecting him tk be here yet. He went towards my direction at the pool side.


"I told you to rest. Why are you doing ballet? What if you had an accident!? What if you slipped and I wasn't here!? You could've killed our baby?"

Kunot noo ko itong tinignan. Nagiging over protective nanaman si Roux. Masyadong maliit na bagay, ikinagagalit niya.


"Roux, ayos lang ako. Wala namang masamang mangyayari. Tsaka hindi ba ang bilin ng doctor maging active pa rin ako? Kaya nga nag-baballet ako para mag stretching." Katwiran ko.


Roux pinned his eyes on me, I waited for him to respond. It looks like he's thinking about something else.


"If you want to stay active, then do it with me on our bed. I'll make sure you get a good stretch." He said with a serious tone, with a hint of seduction. As if he was going to swoon me to do it.

Napa-awang yung labi ko dahil sa sinabi niya. Ramdam na ramdam ko yung kabog ng puso ko.

"I heard it is highly recommended to make love, it would make it easy for you to give birth. " Dagdag pa nito.

I blinked twice dahil sa kaba. We never made love, he raped me. There wasn't love, it was more like a torture.

"A-Ayoko. " Pagmamatigas ko.

He let out a sigh because of disappointment. Alam ko naman na hindi kailangan ni Roux yung permission ko, kayang kaya niyang gawin lahat ng gusto niya saakin. Bale wala lang ang sasabihin ko. 

Itinaas niya yung kamay niya, akala ko ay sasaktan niya ako o hahawakan ng mahigpit, pero naramdaman ko na lamang na hinaplos niya yung buhok ko.


"I won't force you to do the things you don't want, Kiana.  "

Napatingin ako sa mga mata ni Roux. Parang nanghihinayang pa rin ako sa sinabi niya. Posible ba na nagbago na talaga yung ihip ng hangin?

Bumaba yung tingin ni Roux sa tyan ko. Nanatili akong tahimik dahil hindi ko alam yung sasabihin ko.

"I can't hurt the mother of my child. I know we had a deal that I will let you go the moment you give birth..." Huminto ito saglit at ibinalik yung tingin saakin.

"But I want you to stay too, Kiana. I want to do this with you. " Dagdag nito.

May parte sa puso ko na natunaw dahil sa sinabi ni Roux. Mas inaalala niya ngayon yung anak namin. Heto ba yung sinsabi ni Mrs. Yoahida na nagbago na talaga yung anak niya?


Sold To Be His Slave [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon