Lovely's P.O.V
naglalakad ako ngayon papuntang parking lot.may usapan kasi kami ni james, araw araw na ata kaming lumalabas ah.hehe sarap sa pakiramdam ang inlove!!:)) aaaahhhhh kinikilig ako!!
Nakita ko syang nakasandal sa kotse nga kaya tumakbo ako palapit sakanya..Ang tagal mo babe. Oo ikaw na yong walang pasok sabay pout ko sakanya.
Haha tara na nga, sabay pisil sa ilong ko. Hihi kilig naman ako don. Grabey na towww..!!Ok hindi ko alam kong san nya ako balak dalhin ngayon. Babe, san tayo ngayon? Tanong o sakanya.
Haha mag grogrocery lang tayo babe. Wala na kaya laman yong ref.
Hmmmmm ano ba naman yan, akala ko pa naman mag dedate kami.
Felt disaapointed?? Tanong nya.
Hindi ah. Sagot ko.
Haha gusto ko gawan mo ako ng blueberry cheesecake babe, dun tayo sa bahay mag dedate ngayon. Nauubos na yong allowance ko eh. Mahal mahal naman kasi yong mga binibili mo eh, hahahaha.
Paaakkkkk!! Aray ko babe, joke lang naman eh haha. Nakakainis ka!! Di sige hindi na tayo madedate!!
Haha ang cute mo talaga magalit, movie marathon tayo ngayon babe.:))Nakauwi na kami galing sa mall.Nakapag grocery at bumili sya ng mga cd. Habang gumagawa ako ng blueberry cheesecake na paburito nya, yinayakap nya ako mula sa likod.
Babe, ang bango mo. Amoy amoy sa leeg. Babe, wag nga jan nakikiliti ako eh. Saqay ko sakanya. Ano batong lalaking to nang aakit ba sya?? Baka bumigay ako pag nagtagal.Mwuah mwuah mwuh!! Babe! Wag mo ako halikan jan sa batok! Bahalaka hindi matatapos to.. sarap mong halikan babe eh.. uuummmwwwuuuuaaahhhh!!! Baaabbbeeee!! Nakakainis ka!! Nag iwan ka nanaman ng kissmark sa batok ko!! Hahahaha ok lang yan babe hindi naman nakikita eh. Hmmmmm napaka pilyo mo talaga!!
Hahahaha tawa sya ng tawa. Ano kaya nakakatawa, hay lagi nalng nya ginagawa to eh nang iiwan ng kissmark, hmmmmmm.Nandito kami ngayon sa kwarto nya, movie marathon daw kami.hahahaha nakakatawa talaga tong pinapanood namin. Si jennilyn mercado kasi , yong english only, please. Hahaha nakakatawa, pati fong kayakap ko tawa ng tawa.. oo tama kayo ng nabasa KAYAKAP. panu naman mas masarap daw manood pag may kayakap, damoves talaga nitong lalaking to eh..
Lei.. lei..leileikoh, gumising kana.:) pagmulat ko ng mata ko, nakita ko yong sobrang lapad na ngiti ni polaris.. po-potpotkoh?? Tumingin ako sa paligid, wala na ako sa kwarto ni james. Tara maglakad lakad muna tayo? At nilahad nya yong kamay nya sakit. Inabot ko naman.
Namiss ko tong lalaking to sobra.. sobrang mahal na mahal ko sya.. kumusta kana lei? Tumingin ako sakanya nakangiti parin sya hanggang ngayon..
Polaris, kelang ka babalik sakin? Bakit mo ako iniwan? Bumalik kana please? Tumulo na yong mga luha ko na kanina kupa pinipigilan..
Lei, hindi na ako pwedeng bumalik, alam mo naman yon diba? Pano ako magiging masaya ulit kong wala kana? .kelangan mo lang akong bitawan lei, magiging masaya ka. May nagmamahal sayo, subukan mo lang buksan ako puso mo ulit, hihintayin kita lei. Hihintayin kita hanggang sa tamang oras. Mahal na mahal kita. At unti unti na syang nawawala sa paningin ko.. nooooo!! Polaris wag mo akong iwan!! Iyak ako ng iyak hanggang sa nagising ako. Panaginip lang. .:( miss na miss kuna sya.. lumingon ako sa tabi ko. Nakayakap sakin si james. Ikaw ba yong tinutukoy ni polaris na nagmamahal sakin na magpapasaya sakin??kinakausap ko si james habang tulog.Pumunta na ako sa kwarto ko para maligo.. nagpatugtug ako sa phone ko habang.
(mahal ko o mahal ako)
Dalawa kayo sa buhay ko
At ako ngayon ay
Kailangan ng mamili
Iisa lang ang maariAlam mong narito ako
Lagi para sayo
Mahal kita ng labis
Ngunit iba ang iyong naisAt syay narito
Alay sa aki'y wagas na pag ibig
Nalilito, litong litong lito...Bat ganito!? Parang para sakin ang kantang ito ah.magkamukha si polaris at james pero magkaiba sila.mahal ko si polaris, at... at.. nahuhulog na ako kay james gusto ko na sya. I mean.. mahal kuna sya.
Sino ang iibigin ko
Ikaw ba na pangarap ko
O sya bang kumakatok sa puso ko
Ohh anong paiiralin ko
Isip ba o ang puso ko
Nalilitolitong litong lito..Oo nalilito ako, si polaris kahit anong mangyari hindi ko sya kayang kalimutan..nasankanya yong puso ko. Kahit ilang taon nang nakalibing sa lupa yong puso ko hinding hindi ko kayang makawala sa nakaraan. . Pero habang tumatagal na nakakasama ko si james, unti unti kong nakakalimutan si polaris.
Kahit di ako ang mahal mo
Kung mananatili ako sayo
Ay baka, matutunan mo rin
Na ako'y iyong ibiginAt kong sadyang sya'y tapat
Baka sakaling pagdaan ng araw
Matutunan ko rin ang ibigin syaNatututunan ko na syang mahalin, lahat ng pinapakita ko sakanya ay totoo na. Nung una, inaamin ko ginamit ko sya. Minahal ko sya dahil nakikita ko sakanya si polaris. Pero isang araw nagising nalang ako na mahal kuna talaga sya. Lahat ng ginagawa ko para maiparamdam na mahal ko sya ay totoo. Natatakot akong masaktan ulit, pero.. pano ako mabubuhay ng masaya kong hanggang ngayon hindi pa ako umaalis sa nakaraan.. tama si polaris. simula ngayon, pakakawalan kuna sya yong sarili ko. Pero mananatili ka parin sa puso ko polaris.. maraming salamat sayo. Sa pagmamahal mo sakin..
Sino ang iibigin ko
Ikaw ba na pangarap ko
O sya na kumakatok sa puso ko
Ohh anong paiiralin ko
Isip ba o ang puso ko
Nalilito litong litong lito..Ang nais ko ay maranasan
Ang umibig at masuklian
Din ang pag-ibigSana sya na .. sana si james na talaga yong makakatulong sakin. Ibibigay kuna sakanya lahat ng pagmamahal ko sakanya..
Sino ang iibigin ko
Ikaw ba na pangarap ko
O sya na kumakatok sa puso ko
Ohh anong paiiralin ko
Isip ba o ang puso ko
Nalilito litong litong lito..Tapos na yong kanta.. narinig kong may pumasok sa kwarto ko. Ummmm gising na siguro sya.. binilisan ko nang naligo.. paglabas ko ng banyo, nabigla ako kasi bigla nya akong hinatak palapit sakanya.. Bat mo ako iniwan don sa kwarto? Dimo manlang ako ginising kanina.sabay pout.
Pinulupot ko yong kamay ko sa leeg nya. Kasi naman po ang sarap sarap ng tulog mo kanina. Humihilik ka panga eh hahahaha.
Mas nilapit nya yong katawan nya sakin.. you're teasin me babe:)).. in hasky voice.
Bigla ako namula,.. tinulak ko sya palayo pero mas hinigpitan nya yong yakap nya sakin..
Uy james tumigil kanga jan! Hindi ako makatingin sakanya, sobrang pula na talaga ng mukha ko. Unti unti nyang nilapit yong lips nya sakin hanggang sa naglapat ito.. we kiss passionately. Deeper and deeper.sumasabay lang ako sa flow ng gusto nyang halik..bigla nyang binitawan yong labi ko.
Babe, magpalit ka muna.. baka hindi ko mapigilan yong sarili ko may magawa ako sayo..:)) sabay smile..
Shiitt!! Nakalimutan ko katatapos ko lang palang naligo.. aaahhhhh sobrang pula na ang mukha ko!!Aaahhhhh!!!!! laaabaasss!! Tinulak ko sya palabas ng punto, sabay lock.. waaaahhhhhh nakakahiya talaga.. kaya pala ganun nalang kung maka titig sakin kanina.
Pag labas ko ng kwarto dumeretso ako sa kusina. Gutom na ako. Nakita ko syang nag preprepare ng lunch namin.. lumapit sya sakin at yinakap ako.. gutom kana ba babe??
Oo gutom na ako, ano ba linuto mo?? Adobo. Pero ikaw yong gusto kong kainin babe.. paaakkkkk!! Aray naman babe. Lakas nun ah..
Manyak mo talaga!! Tumigil ka nga jan.
Eh love mo naman ako eh, hehe. Tara kain na tayo babe. Hinila na nya ako sa mesa.--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Waaaahhhh sobrang kilig talaga!!! Thanks sa mga nagbabasa nito. Pasenya na hindi ako marinung magsulat sa wattpad eh.. ang dami kong naiisip pero hindi ko alam kong panu isulat..huhu patulong naman po??
Message lang poh..thanks.
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Teen Fictionby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...