Chapter 17
Kiefer's P.O.V
Katatapos lang ng klase ko..hindi naman ako mukhang excited no? Tinatanong nyo ba kung bakit hindi kami mag klasmates?? Sa last subject lng nman eh.hindi ko alam dun sa teacher namin bat hiniwalay ako. Susunduin ku kasi si lovely sa room nila. Ngayon yong date namin eh. I mean dinner lng..pero para sakin date na to.!
Aaahhhhh aaahhhh ohhhmyygoddd!! Kief!! Andito sa room natin si kieferrr!! Sigaw yan ng mga babae. Sobra ang gwapo ko talaga.hehe
Lovely's P.O.V
Nag uusap kami nina bebsty ng may marinig akong ingay..katatapos lng ng klase namin.
Ano ba naman yan, papasin na mga babae..ang ingay ingay.-jona
Aaaaahhhhhh aaaahhhhhh habang kinikilig.. sigaw ni Janet at much.
biglang may nagsalita sa likod ko.. hi pwede ko bang hiramin muna si lovely? kaya napalingon ako agad. . Tara na, ? Aahhh oo nga pala may dinner pala kami ni kiefer ngayon. Walang aangal, kasi sinabi kuna sakanya na hanggang kaibigan lng kami ok lang naman daw sakanya.. hindi ako pwedeng mag taksil sa pinaka mamahal kong si polaris.
Ok tara na hehe, sabi ko sakanya. Napalingon ako sa liko nakita ko si james na nakatingin samin..ay hindi sakin pala..at hindi ko alam kung para saan yong titig na yon nakakainis!!
Nandito na kami sa isang mamahaling restaurant.. "got chagalliwow restau" hehe wow kakaibang pangalan ah. sabi ko sakanya..
Hehe order ka lang mg gusto ko ha?? Masasarap pagkain dito. Sabi nya.
Okidoks!!
Nagkwentuhan lang kami ni kiefer. About sa mga ginagawa nya.. kwinento rin nya sakin na magkababata sila ni james..kung gano sila ka close.
Nako!! 8pm na pala. Hala baka hindi pa kumakain yong lalaking yon, eh hindi naman kasi marunong magluto yon eh.. sige tara uwi na tayo, yaya ni kiefer.
Nasa tapat na kami ng bahay.hinatid na ako ni kief, alangan naman na mag commute pa ako.hehe sa libre na ako noh, sayang pamasahe.
Kiefer.. salamat pala ha..hehe nag enjoy ako.. naaahhh, ako dapat magpasalamat kasi pumayag ka. Kahit na friendly date lang to..
Ummm clsige na pasok na ako ha? Ingat ka sa pag uwi. Thanks you.
James's P.O.V
Haizt!! Bat ang tagal nya!! Dinner lang naman db.db.db??? Nakakainis talaga!! Mabilis lang naman kumain ah. Bat kelangan gabihin pa!
haaaa!! Ano na kaya ginagawa nila. Mukhang enjoy na enjoy sya ah.hindi na nya ako naalala..sige magsama silang dalawa. Hindi ako nag seselos ah. Naiinis lang ako..dapat ako kasama nya kumain ngayon eh.
7pm na wala pa sya. Haizt bahala nanga lang hindi na ako kakain!! Nood muna ako ng t.v, lipat.lipat.lipat. p*ta! Bahala nanga sya!! Hanggang sa hindi kuna namalayan nakatulog na pala ako.
Lovely's P.O.V
Pag pasok ko sa bahay, nakita ko syang natutulog sa sofa.. lumapit ako sakanya. Hayyy, ang bait bait mo pag tulog ka, sana lagi ka nlng tulog para hindi tau nag aaway lagi..
Sana..sana..sana pareho nalang kau ng ugali ni polaris, . Miss na miss na kita polaris, bat mo ako iniwan? *hikbi* sabi mo sakin hinding hindi ka mawawala sa tabi ko *hikbi* pinunasan ko yong luha ko. i love you polaris. At hinalikan ko si james na natutulog..
Sorry james kong nakikita ko sayo si polaris. Sana.. wag mo akong iwan, wag mo ako iwan. Hindi ko kaya pag hindi ko nakikita si polaris.. please??? Ayolong mawala ulit si polaris sakin.:(
Pumunta na ako sa kusina para magluto. Baka magising pa si james bingangaan nanaman ako nun. Nagluto nalang ako ng paborito nya.. caldereta hehe.. yon nga, nung tapos na ako magluto. Pupuntahan kuna sana sya pero nakita kong naka upo na sya sa dinning..
Matagal paba yan,? Gutom na ako..!sabi nya na may pagka irita..hindi ko nalang pinansin. Nilagay kuna yong ulam at kanin sa lamesa. Sige kain kana..
Ok, in a cold tone.
Tititigan ko sya habang kumakain..ayyy ang cute nya ralaga..ay hindi ang gwapo nya.. aaaahhhhh!! Hindi hindi..!! Kay polaris lang ako. Si polaris lang yong mahal ko.hindi ko gunto si james hindi! Hindi pwede tong nararamdaman ko!
Hoy babae!! Anong problema mo? Para kang baliw jay.. lovely wag mong pansinin, control your temper control!! Ngumiti lang ako sakanya. Kumusta pala yong date nyo ni kiefer?? Umpisa nya.
Ok lang naman kumain lang kami tapos kwentohan mejo napa----
Ng tatlong oras!? Kumain at kwentohan lang? Wow grabe ha. Mukhang nag enjoy kau.!! Hindi na namain nama------------
Ang sabihin mo kinikilig kang kasama sya.! At talagang klnakalimutan pa ako.!
Hindi naman kita kinalimuta----- so, ano tawag mo sa hinawa mo?? Naiinis na ako ah..jindi nya pinapatapos sinasabi ko hayy bahala na sya!! Ok fine!! Bahala ka sa buhay mo! Bipolar!! Bukas dadating na si mama. May magluluto na lagi! Kaya nagluto ako agad kaninang pagdating ko kc alam king dika pa kumakain eh.. SORRY ha!! At tumakbo na ako sa kwarto ko.pagod na ako. Hindi kuna kayang makisama sakanya. Bipolar talaga!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Waaaaahhhh grabe kilig ako..ummmm ano kaya mangyayari sakanila. Kelan kaya sila magkakasundo?? Haha abangan nyo lang..hihi.
Oooppp ito ah pag kau hindi nag commet bahala kau hindi ako mag uudate.. kaya comment na!! Hehe ingat sainyong lahat.
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Jugendliteraturby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...