James's P.O.V
Kahit ganito yong sitwasyon namin patutunayan ko parin kay lovely na hinding hindi nya pagsisisihan na binigyan nya ako nga chance, gagawin ko lahat para makalimutan na nya si polaris. Para mahalin nya rin ako na walang kahati sa puso nya..sana mangyari nga yon.
Nagulat ako ng may biglang nagsalita sa likod ko.
Uy pare ang lalim ng iniisip mo jan ah..hindi ko ma dig haha, -kiefer.
Paaaakkkk!!
Aaarrraaayyy ko naman!! Ganyan kaba magtrato sa kaibigan mo?- kiefer.sabay himas sa batok nya na binatukan ko.
Gag* ginulat mo kc ako, wag ka nga bigla biglang sumusulpit jan!I heard about you and lovely, so its true?- kiefer.
What about...what? Balik tanong ko sakanya. Haha patay malisya ako, siguradong selos na selos na yan eh.
Pare, gusto mo sapak! Umamin kana sakin hindi naman ako magagalit. Tanggap kuna na hindi nya ako gusto.. kasi umpisa palang may chemistry na kayo. Kiefer
Korny mo bro, hahaha. Nagseryoso ako at tumingin sa langit. Pero mahal ko talaga sya. Gagawin ko lahat makalimutan nya lang si polaris.Hahahaha ikaw ba yan james?? Laki talaga ng pinagbago mo ah. Kaya mong magpakamartir para sakanya, nababading ako sayo!! Hahahahahahahahahahahaha!!
Paaaakkkkk!! Aaarrayyy naman!! Nakadalawang batok kana ngayong araw james ah..Sige tawa ka lang jan, alis nanga lang ako, napaka wala mong kausap jan! At tumayo nanga ako. Habang sya tawa ng tawa.
Uwian na, mabuti pa sunduin kuna si lovely sa room.yayayain ko syang magdate. Diskarte na dre.
Habang naglalakad si james sa hallway maraming nagtitilian na babae. Hanggang sa makarating sya sa tapat ng room nila lovely. aaahhhhh prince jaammesss ohhh meehh gosh!! bat andito sya!!.. palapit sya ngayon kay lovely. Tara na? Date tayo.:)
Lovely's P.O.V
Narinig ko ang malakas na tilian sa labas..binalewala ko lang kasi nag rereview ako para sa exam namin bukas...
aaahhhhh prince jaammesss ohhh meehh gosh!! bat andito sya!!. Nagulat ako ng marinig ko yong pangalan ni james. Pagtingin ko sa pintuan, nagtama yong mga mata namin.. biglang bumilis yong tibok ng puso ko..grabe aatakehin na ata ako sa bilis ng tibok nito..hindi ko namalayan na nasa harap kuna pala sya. Tara na? Date tayo.:)Loading..loading..loading..
Aaahhhh grabe tagal bago nang sink in sa utak ko..nakatingin lang ako sakanya.. kinuha na nya yong mga gamit ko at nilahad nya yong kamay sa sakin,..inabot ko naman ito na may ngiti..aaaahhhh kinikilig aki sobra!! Magkahawak kami ng kamay habang naglalakad kami papuntang parking lot. Tumingin ako sakanya at ngiti ngiti sya..hehe ang cute este ang gwapo nya pala..:)) kung dati lagi kami nag aaway, pero ngayon mukhang nagbago na ang lahat.. mahal kuna ba sya? Kaya kuna bang kalimutan si polaris?? Kaya kuna ba syang bitawan?
Naglalakad kami ngayon pauwi..kumain kami sa isang reataurant malapit sa bahay namin. Nagulat ako ng bigla nyang pinadausdos yong kamay nya sa bewang ko, at nilapit sakanya.. lumapit sya sa tenga ko at bumulong. Babe, ako lang ang pwede gumawa nito sayo ah.? shiiitt ang sexy ng boses nya. Parang music. Tumingin ako dakanya at nag smile. Syempre naman ikaw lang naman ang boyfriend ko eh, at hinalikan ko sya sa lips mmwwuuaahhh! Smack lang naman. Nakita kong namula sya hahaha ang cute nya talaga.. hindi ko alam kung bakit ko ginawa yon, basta ang alam ko gusto ko yong ginawa ko..:))) haha sarado mo bibig mo pasukan ng langaw yan, hahahaha. Tawa ako ng tawa. Bigla nyang nilapit yong mukha nya sa mukha ko. Unti unting lumalapit yong lips nya sakin..at nag lapat nga ang mga labi naming dalawa, napaka lambot ng labi nya. Lumalalim yong halik nya. Shit!! Ang galing nyang humalik, sumabay na ako sa flow ng halik na ginagawa nya,.bumitaw kami sa isat isa na hingal na hingal.. i love you babe.. nag smile ako sakanya. I love you tok babe.:))
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Waaahhj kilig ako sobra!! Soorryyy ngayon lng ako nakapag update ulit. Bc sa skul..
Wapak..!!haha vote lng po..:)))))
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Jugendliteraturby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...