Chapter 19
Lovely's P.O.V
Ummmm ano ba..wag ka nga magulo..ano ba naman yan may humahawak sa mukha ko eh nakakainis.ano ba, natutulog yong tao eh.. ummmm wag mo ngang kurutin yang ilong ko, hindi ako makahinga..sino ba tong nang gugulo sa masarap na tulog ko, nakakainis eh napuyat kaya ako sa pag aala ng may sakit.
Hoy, gumising kana jan, malalate na tayo sa skul oh..baka mamaya pumasok si tita rito nakita nyang magkatabi tayo baka isipin nyang may ginawa tayo,-james.
Napabalikwas ako ng bangon.. waaaahhhhh!!! Bat nandito ka ha?? anong ginagawa mo sa kwarto ko?!! Hinampas hampas ko sya ng unan.nakakainis talaga, mamaya may nakakita na samin dito.hay lagot sya sakin.
Aray..aray.. ano ba tama na masakit. Hahaha tama na!. Huh masakit pala ha, sigr lagot ka sakin ngayon. Sigaw ko.at hinampas hampas ko sya nya unan.
Ah ganun ah ganyan pala gusto mo. Yan yan yan sayo.. pak pak pak hahahaha ..
Arayyy!! Masakit yon ah, sabi ko sakanya. Hahaha yan pak pak gaganti ako sayo.!! Pak pak hahahahahaha hahahah grabe pagod na ako pero hindi ako magpapatalo sakanya. Ummm grabe ang saya naman nito. Sana lagi nalang ganito yong walang away..
Nagulat ako ng may nagsalita sa may pintuan.
"mga bata ano nangyayari dito?? Bumama na kayo malalate na kayo sa skul nyo." Nako si mama pala lagot baka kung ano isipin nya. Oh james, ok naba pakiramdam mo? Tanong ni mama kay james. Opo tita, maayos na po. Hehe magaling pi kasi yong nurse ko eh.sabay ngiti sakin.
Nung narinig ko yong, napatitig ako sa mga mata nya. parang lahat ng dugo ko pumunta sa mukha ko.grabe sobrang pula ng mukha ko.!
Ah-hahaha tara na na sa baba!! Sigaw ko. Grabe hindi ko alam kong ano yong naramdaman ko kanina .parang kinilig ako sa sinabi nya.. Naguguluhan na ako dito!! Lord tulungan mo po akooo!!!
james's P.O.V
Nung sinabi ko sakanya yon nakita ko sobrang pula ng mukha nya.hehe ang cute nya talaga pag nag blublush eh.. mas lalo pa ako na inlove sakanya tuloy.. haayyy, ganito pala kiligin ang lalaki parang bading lang eh.
Papunta na kami sa skul ngayon..well, syempre naglalakad lang kami. Malapit lang naman eh at maaga pa. Walang imikan eh pano ko ba sya kakausapin. Hindi naman ako dating ganito ah, natotorpe na ako.
A-ah kasi ano..pano ba. Salamat pala sa pag alaga mo sakin kagabi ha? Pag uumpisa ko.
Ha? Ano? Tapos tinanggal nya yong headset sa tenga nya. Pucha pano nga naman nya maririrnig kong may harang sa tenga nya. Wala! Sabi ko salamat.
Para san naman?. Para sa.. ummm pag aalaga mo sakin kagabi. Haizt nakakabading naman oh.
Ah yun ba. Ok lang yon, sanay naman na akong may inaalagaan eh. Si polaris kasi mejo sakitin. Kunting ulan lang nagkakalagnat na. Pucha naman oh pano ako makakadiskarte sakanya kong sinisingit nya yang polaris na yan!! Hinawakan ko nalang yong kamay nya habang naglalakad kami.. nagulat sya sa ginawa ko, pero saglit lang.
A-ah kasi amm ano kasi eh pasmado yong kamay ko nakakahiya. Sabi nya.
Ok lang yon, kahit laging basa kamay ko basta hawak ko lang kamay mo, . Nakita ko naman na nag blush sya. Ang ganda nya talaga. Napasmile ako habang naglalakaf at magkahawak ng kamay.
Nasa gate na kami ng skul pero hindi ko pa binibitawan yong kamay nya.. parang ayoko nang bitawan pa eh. Adik haha..kinikilig ako sobra.!
Loovvelyyyy!! Sigaw ng mga kaibigan nya kaya binitawan ko agad yong kamay nya.. pang asar naman oh nag momoment kaming dalawa eh,. Ehem ehem, sabi ata nung jalonalyn? Hay ewan. Hay alis nanga lang ako dito, mamaya nalang kami mag uusap ni lovely.
Ah sige lovely una na ako ah pupuntahan ko lang si kiefer, kita nalang tayo mamaya, bye!
Sige bye!!
Lovely's P.O.V
Aaahhhhhhh!! Hoy malanding babae ka hindi ka manlang nag kwekwento samin ah!! Sigaw ni janet. Pang asar naman oh, ito nanaman sila eh.
Eh ano naman i kwekwento ko sainyo? Wala naman ah. Sabi ko sakanila..
Wow ha! Kami pa linoko mo bruha ka!! Eh ano yong nakita namin kanina ha?? May pa holding holding hands pa kayong nalalaman jan kanina ah..hahahaha ooyyyy lumalablife na ang bebsty naminnn!! Haha .
Ano ba tumigil nga kayo jan.mamaya may makarinig sainyo jan eh , .
Ok lang yon eh tutoo naman eh.haha kilig kami girl!!
Hay ewan ko sainyo! Sige na pasok na ako sa room, mamaya pag tripan nanaman ako nung mga asungot dun eh..
Ok bye bebsty!! At nag beso beso na kaming lahat.
Hayy.. wait lang pwedeng sumigaw?? Haha kinikilig ako eh! Kanina nung magkahawak kami ng kamay ang lakas ng tibok ng puso ko.. pero naasar ako nung dumating yong mga kaibigan ko.haha ang sama ko naman, eh nag momoment kaming dalawa eh, hihi..perstime kaya nangyari yon. Hindi kami nag away.! Aaahhhhhh late na ako 8 am na pala!! Lagot. Kung ano ano naman kasi iniisip ko eh..
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hahaha may improvement na ha. Ano kaya mangyayari kong magtuloy tuloy silang ganyan haha..hindi na ako makapag hintay haha.. gogo jamly !!!
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Novela Juvenilby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...