Chapter 14
Lovely's P.O.V
Aahhhh uwi na nga lang ako, hindi ko alam kung pupunta ako sa gym. Pano ba naman kasi nandon si james eh. Baka gagabihin nanaman yon.kahapon pumunta ako sa gym para panoorin ang crush ko , pero sakamaang palad eh naging katulong lang ako dun nang fahil sa pesteng lalaking yon!! Kainis.!!
Flashback
Excited ako, katatapos lang ng klase namin..mag isa lang akong pupunta sa gym, may gagawin daw yong tatlo eh..pagkapasok ko palang sa loob.. Waaahhhhhh aaahhhhh goooo prince kiefeeerrr!! Gooo prince jamessss!!! Aaahhhh ang galing galing nyooo!!! Yan na agad, grabe naman yan ang daming tao. Ang ingay ingay..
Aaaahhhhhh aaahhhhhh..sigaw ng mga babae.
Tumingin ako sa court, wow ang galing talaga ni kiefer.. Ummmm praktis palang to pero ang galing talaga... Nakay james ngayon yong bola, magaling din pala syang maglaro ha. Hehe bigla syang tumingin sakin..nagkatitigan kami..iniwas ko yong tingin ko sakanya..
Dugdog
Dugdog
Dugdog
Ayyy ano ba naman bat ganito nanaman puso ko.hinawakan ko yong dibdib ko. Tibok lang ng puso ko naririnig ko ngayon..bat ba ganito.ayoko nito. .para kay polaris lang ang tibok ng puso ko!!
Palabas na ako ng gym nang tinaeag ako ni kiefer.. Loves!! Aalis kana?? Ummm hehe madami kana naman suporter eh,. Sabi ko sakanya.
Dito ka muna, please?? Pout *
Haha wag ka ngang mag pout jan, nakakatawa haha. Dito ka muna kasi.. Oo na sige. Inalalayan ako ni kiefer para umupo sa upuan malapit sa court.
Hoy!! Abot mo nga sakin yang towel, james. Lumingon ako sa taong nakakairitang lalaking yon. Ikaw ako may kaylangan, di kunin mo!!sigaw ko sakanya.
Haizt!! Nakakainis eh nandito ako para kay kiefer pero aaahhhh nakakairita!!Nandito ka, anong silbi mo!! Binato ko dakanya yong towel sakanya..
Banas talaga!!!Hintayin mo ako ah. Sabay tayong uuwi mamaya, -james.
Ayoko nga!! Hmmmmm nakakainis ka.
Lovely tubig nga dito, sabi nung coach nila.. Aaahhhhh grabe ginawa na nila akong katulong dito!!!! Hindi na ako pupunta dito!.
Sige po, huhuhu. Nakita ko si james ngumisi . nakakainiss!!!!
End of flashback
Naglalakad na ako papuntang sakayan,. Ang hirap naman dapat may kotse narin ako huhu..
Nasa bahay lang ako. Hay nasa france si mama ngayon, kasama nya yong mga amiga nya hehe..sosyal db.
Sana makapunta rin ako dun.
Pumunta na ako sa kwarto ko para magbihis.hoooo nakakastress talaga. Luto nangalang ako..baka mag away nanaman kami nung lalaking yon.
Bumukas ang pinto, katatapos ko lang nagluto at naghugas.
Wow ang bango naman yan? Ano linuto mo??
Ahhhh? Napatulala lang ako. Ano kaya yon? Hindi sya galit? Hindi ko sya hinintay kanina eh.
Bat nakatulala ka jan? Hoy!! At kinutusan nya ako.
Dun lang bumalik yong diwa ko..ano ba, bat mo ako kinutusan!! Akala ko mabait na sya.
Eh nakatulala ka jan eh..sagot nya sakin.nagulat lang naman ako sayo. Ano bang nakain mo,?at pakakainin kita lagi nun?
At bakit naman? Tanung nya.
Para lagi kang mabait hehe, sungit sungit mo kasi eh..aaaaarrayyy!
Ang sakit nun ah, nasasanay kana atang kinukutusan ako.!!
Kain na nga lang tau. Aba hindi ako pinansin ah..nakakainis talaga to. Ah polaris oh tignan mo tong lalaking to pinapahirapan ako..multuhin mo nga.
Masarap ba?? Tanong ko sakanya.
Umm pwede na rin, pagtyagaan.
Aba masarap kaya luto ko. Hmmmmm!! Tampo ko sakanya.
Kumain ka nanga lang kasi!!
Ikaw maghugas, sabi ko sakanya.
Bat ako?? Ikaw nag luto kaya dapat ikaw rin mag hugas noh.,!
Abah.. Ako nangalang nagluto ng kinain natin tas ako pa maghuhugas!! Bahala ka jan, tatayo na sana ako pero hinawakan nya kamay ko..maghugas ka kung ayaw mong ikulong kita sa kwarto ko!!
Aaahhhh biglang lumaki ang mata ko, nagulat ako.. Dali dali akong kinuha yong mga pinagkainan namin.
Mabilis ka palng kausap eh.sabi nya.
Aaahhh nakakainis ka talaga!! Malayo ka pala kay pilaris!! Oo kamukha mu lang sya,,pero sa ugali magkaiba kau!!
James's P.O.V
Oo magkaiba talaga kami nung lalaking yon!! Lumapit ako sa kanya,.
Nakakainis ka talaga!! Malipit ka. Hmmm bakit kasi nandit---hindi kuna sya pinatapos sa sasabihin nya.. Hinawakan ko sya at punalapit sa tabi ko at hinalikan ko sya.. Mmmwwuuaaahhhh!!
Smack lang pero bakit ganito..ang lambot nung lips nya..aaahhh ano ba to..
Dugdog
Dugdog
Dugdog
Ano yon?? Bat alng lakas ng yibok ng puso ko? Hndi to pwede!
Bat-bat mo ako hinalikan?? Tanong nya sakin. Eh-eh ka-kasi ang ingay mo eh! Ano ba naman yan, bat ako nauutal! Pakshit talaga oh! Napaghahalataan tuloy ako. Hehe bat nag blublush ka jan? Nagustuhan mu ba yong halik ko sayo? Abah!! Magnanakaw ka!! Sino nag blublush jan!!hmmmm hindi kaya!
Dun na ako sa kwarto ko, tumahimig kana jan hahalikan kita ulit jan eh. tumalikos na ako agad kasi ramdam ko namumula rin ako eh.
Time check 1:28 Aaaaahhhhhh bakit ba hindi ko makalimutan yong halik na yon!! Hindi tuloy ako makatulog!!
Dugdog
Dugdog
Dugdog
Ito nanaman yang tibok ng puso ko..kay leah lang tumitibok ang puso ko dati..may gusto naba ako sakanya? Pero hindi maaari yon.. Ayoko nang masaktan ulit..
Time check 3:45 aahhhhhh dalawin sana ako ng antok may pasok pa bukas!!ah hindi, mamaya pala. Haizt pwisit na babaeng yon. Ginugulo mo buhay ko babae ka!!.
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Teen Fictionby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...