(Spg lang po hihi pero konti lang naman)
Lovely's P.O.V
Babe..date tayo.??.:)) he smiled.
Date nanaman babe? Eh kagabi nga nag movie marathon tayo eh.. tapos pinagluto pa kita, tapo--- hindi kuna natapos yong sasabihin ko.bigla nya akong hinalikan sa lips. Sumabay nalang ako sa halit na gusto nya. Ummmmm ummmmmuaahh! Linulunod nya ako sa halik..hanggang sa bumitaw na kami sa isat isa. Bitin naman.. Hala naaadik na ata ako sa halik nya..kissaholic na ata ako.?
Babe isang tanong lang naman yong sinabi ko , 5 sagot naman yong binigay mo sakin haha..
Umupo ako sa lap nya paharap sakanya..at pinulupot ko kamay ko sa leeg nya.
Eh kasi naman lalabas pa tayo nakakatamad kaya, sabay pout.
Haha nakakatawa sya sobrang pulang pula yong mukha nya sa ginawa ko. Ah ganon, sige dito nalang tayo mukhang mag eenjoy pa tayo..niyakap nya ako at mas pinalapit pa nya ako sakanya,.ramdam ko yong paghinga nya sa tenga ko. Babe.. i love you, sabi nya na nang aakit. Bigla akong kinilabutan,. Ohh wrong move! Sigaw ko, sabay tawa. Hahahahaha.
Ngumiti sya at hinalikan ang leeg ko..ummmm baaabee.. umakyat yong halik nya papunta sa tenga ko.. ummmm biglang uminit yong pakiramdam ko. Yong kamay nya nag eeplore sa breast ko..hanggang sa....Ding dong.. ding dong..
He kiss my lips passionately.. deeper and deeper..ummmmm baaabbbeee i loovee yoouu sabi ko sakanya sa pagitan ng mga halik namin.. he massage my breast and ooowwhhhh napaungol ako..
Dingdong..dingdong..dingdong..
Put*!!! Sino ba yang storbong yan?? Sigaw nya..
Haha natatawa ako sakanya. Sobrang inis na inis sya.mukhang papatay sya sa hitsura nya ngayon..
Inayos kuna yong sarili ko bago ako pumunta sa gate.. nasa likod ko lng si james. pagbukas ko ng gate..Biglang may yumakap sakin.. waahhh love!! I miss you, mwuaah mwuaahh!! Kumusta kana?
Ok lang ak--- hindi ko natapos yong sasabihin ko. Bigla ako hinila ni james palayo sa lalaking nasa harap ko. Dont dare to touch my girl!! nakita kong nagulat sya sa ginawa ni james? Tingin ko hindi.. dahil sa kamukha nya si polaris.
Hahahaha love? A-Ano to, pinag palit muna ba ako? Nawala lang ako ng isang taong may iba kana?? Wooohhhh nakakatakot yong aura na nakikita ko kay james. Nakakuyom na yong mga kamao nya. Hay nako po. Alam ko nanaman tong pakulo ni jr eh.. lagi naman nya ginagawa to. Kahit kay polaris, kaya close na close cla eh. Love hindi muba ako papapasukin?? Pumasok sya na hindi manlang hinintay yong sagot ko.! Loko talaga tong jr na to ah..Pare, kung nakakamatay lang ang titig kanina pa ako patay, haha..
Biglang tumayo si james para sugurin si jr..pero hinila ko sya sa braro..at pumagitna sakanila.. ito na ngaba sinasabi ko eh gulo nanaman..
Ooowwwwhhh owwhhhh relax lang bro..love napaka initin naman ng boyfriend mo.
Babe.! Tama na kasi, hay naku para kayong mga bata eh.!
Bat ako sinusuway mo, dapat sya! Nakakainis!! Sugaw nya.
Love..magkamukha sila pero magkaiba ang ugali hehe.. diba yong mga badboys, over protective ang tipo mong lalaki love?? Mukhang andito na sya haha..Hi, im melchor ramos. Pinsan ni lovely..at dahal gusto kita para sakanya tawagin mo nalang akong kuya jr. Ha-ah im james.. michael james cariaga. At inabot nya yong kamay ni jr.
Umuwi pa ako para lang kilatisin tong boyfriend mo ah.. nakita ko kasi si tita sa london lastweek nabanggit nya sakin na may boyfriend kana at..kamukha pa ni polaris.?.
Ah-haha oo, si mama talaga bat sinabi pa kasi sayo eh..ngayon nanggulo kapa.
Paaakkkk!! Aray naman, hanggang ngayon binabatukan mo parin ako.!
Hahaha kasi hanggang ngayon pasaway ka parin. hindi ka nagsasabi na may iba kana pala..pero masaya ako sayo, atleast nakawala kana sa nakaraan mo..tingin ko.
Ummmm:)) tingin ko rin pinsan eh.. kasi mahal na mahal na mahal ko sya , sobra.. sinabi ko yong habang nakatitig kay james.bigla ako hinalikan ni james sa lips, mahal na mahal na mahal din kita babe..
Haha nako naglinis ba kayo dito sa bahay? Napalingon kmi kay jr. Andaming langgam eh. Ang SWEET nyo kasi!!hahahahahahaDito na nagstay si kuya jr hanggang dinner.. yong dalawang lalaki naman, maghapon nagkwentohan. Hayyy close na sila agad..ako naman bored na bored..boystalk daw.
Bro..minsan labas tayong tatlo bago ako bumalik sa london..
Sige kuya..hehe mara naman makalabas si lovely kasi ayaw nyang lumalabas minsan eh..
Haha tamad kasi talaga yan eh..
Halata nga kuya. Paaakkk!! Aray naman babe..:( ulitin munga sinabi mo?? hindi naman ako nagsabi eh.
Sumanggyon ka naman kay kuya!!
Haha tama na yan! Alis na ako, gabi na masyado eh. Sige kuya..ingat sa byahe, at niyakap kuna sya.
Ingat bro.! At sumakay na sya sa kotse nya.Babe.. pwede na natin gawin ulit yong naputol kanina..hihi at binuhat nya ako papasok sa kwarto nya.. aaahhhh babe!! Bitiwan mo ako!! Aaahhhh ayoko... babe!!! Sigaw ko.
Wag kang maingay babe.. baka marinig ka ng mga kapitbahay akalain nila may ginagawa tayo.
Aaaahhhhh manyak mo talaga baaabee!!!! Bata pa tayo!
Hahahaha joke lang naman babe eh.. tabi lang tayong matutulog ngayon.. sige na please?? Pleaseee babe??
Hehe oo na sige na payag na ako.:)
Tulog na tayo dali!!-james.
Binuhat nya aki pahiga sa kama.. aaahhhh babe ano ba yang ginagawa mo!! Yinakap nya ako ng mahigpit at binaon nya yong mukha nya sa leeg ko.. babe, mahal na mahal kita. Bulong nya sakin..
Mas mahal na mahal kita babe. Sagot ko sakanya..magkayakap parin kami hanggang sa nakatulog na kami..--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sana nagustuhan nyo po!! Maraming salamat sa pagbabasa!!:)))))
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Teen Fictionby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...