chapter 27(sya parin ba?)

13 0 0
                                    

Lovely's P.O.V

Babe.. sabi ni papa uuwi raw sya, dito sya mag chrichristmas..
Talaga babe? Edi maganda, makikilala kuna sawakas si papa este tito pala hehe.
Haha papa ka jan, ASA mo masyado.
Huh, wala kang tiwala sa karisma ko babe ah. Sisiguraduhin kong magugustuhan ako ng papa mo. Sabay yakap sakin ng mahigpit.
Ummmmm mahal na mahal talaga kita babekoh..:)- james.
Mahal na mahal din kita babe.. at hinalikan ko sya sa lips, smack lang naman.. baka maadik sya sa halik ko hehe.

Date tayo babe.? -james
Date nanaman tayo? Haha kahapon lang lumabas nanaman tayo ah.
Haaayyy sakin pala sya adik..ummm nako mahirap na sakit yan.

Ok lang yon babe, wala naman na tayong ginagawa sa skul eh. At alam ko naka review kana para sa exam..

Wow hiya naman ako babe..talaga alam muna lahat sakin ah..hehe.
Sige wait lang magbibihis lang ako.

Sumakay na agad ako sa sasakyan nya. San tayo ngayon pupunta babe? Tanong ko.. tumingin sya sakin,
seryoso yong mukha nya..Hindi ko alam babe.Toinks..haha magandang lugar ba yang hindi ko alam??tanong ko sakanya na natatawa..
Ngayon ko lang narinig yan ah.:)

Hahahahaha oo naman, kelan ba kita dinala sa pangit na lugar babe?? Gusto ko lagi kong nakikita yang mga ngiti mo.. matulog ka muna babe, gigisingin nalang kita pag nandun na tayo. Sabi nya.
Pinikit ko nanga ang mga mata ko. Kanina pa ako inaantok. Grabe naman kasi tong lalaking to adik lang eh. Kaya sobrang mahal na mahal ko sya.

Mwwuuaahhh mwuah mwuaahh! Mwwuaah mwuaahh!! Babe gising na, andito na tayo..

Ummmmm babe naman, ang ingay mo..san naba tayo?? Bumaba na ako sa kotse nya. Woooww!! Ang ganda dito babe..:) tumingin ako sakanya at ngumiti.

Nagustuhan muba dito babe?? Maganda talaga view dito sa tagaytay noh?- james.

Oo babe!! Kitang kita mula dito yong buong tagaytay.. :) thank you babe.. i love you. At hinalikan ko sya sa pisngi.
Tara mag lakad lakad muna tayo babe,sabay hawak sa kamay ko..

Ang ganda dito sa tagaytay babe noh? Nakakawala ng problema . Pwedeng pang meditation yong view hehe.. pang ilan naba ako na nadala mo dito?? Tanong ko sakanya.

James's P.O.V

pang ilan naba ako na nadala mo dito babe??-lovely
Ha-ah syempre ikaw palang yong una babe hehehe.. ikaw lang naman yong pinaka espesyal na babae sakin eh..
Sorry babe, nagsinungaling ako sayo ngayon.haaayyy hindi ko alam kong bakit dito ko sya dinala. Nawala sa isp ko.

Flashback

Honey i love you.. ang ganda dito, ang ganda ng taal oh.. gusto ko dito tayo magpakasal ha? oo hon, dito kita papakasalan, i love you more leah..sabay halik sa labi nya. Honey mangako ka sakin hinding hindi mo ako iiwan ha? Baka hindi ko makaya, mamamatay ako pag nawala ka sakin hon.. pangako honey, hinding hindi ako mawawala sayo. Ikaw lang ako buhay ko, alam mo naman kong gano kita kamal diba.. i love you.

End of flashback

Sya parin ba?? Sana hindi na sya bumalik.. masaya na ako ngayon..
Babe, bat tahimik ka jan??
Wala babe, napaka peaceful kasi dito. alam mo ba ang sabi nila ang bulkang taal daw nagbibigay ng mga sagot sa lahat ng problemang dinaranas mo??
Wow babe ikaw ba yan? Sino sumanib sayo? Hahaha ang lalim ng pinaghuhugutan ah..:)

Basag trip ka tlaga babe.. seryoso na ako kanina, sayang yong pa emo emo ko kanina..

Hahaha hindi kasi bagay sayo eh. Oa mo kasi pag emo ka, haha.. pasan mo ba ang daigdig?? Ah ganon na, ako linoloko mo, lagot ka ngayon sakin... aaahhhh baabbee!! Hahahaha wag jan, ahahaha babe aha tama na malakas kiliti ko jan..aahhaha babe!! Ahahaha..
Sino ngayon OA ha?? Nilagay ko yong mga kamay ko sa bewang nya at niyakap ko sya ng mahigpit. Ikaw babe, haha. Ano ulit sabi mo?
Sabi ko ikaw, ikaw ang pinaka mahal ko higit pa sa buhay ko..

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Waaahhh mukhang may hahadlang pa ata sa kanilang dalawa ha..abangan lang po.:))


loving you is my happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon