Chapter 46

2 0 0
                                    

Lovely's P.O.V

*airport

We're here!! Hooooo philippines! Namiss ko ang init ng pilipinas! Grabe umitim ata ako agad oh.. See honeybabe, sabay pakita ng braso nya kay jamilah.

Paaakkkk! Araayy naman honeybabe!! Kelangan ba talagang batukan ako??-brenan

Oo! Para hindi ka magmukhang tanga jan! Pano ka umitim eh hindi pa tayo nakakalabas sa airport! At isa pa, gabi po ngayon? Hello utak nasan ka??-jamilah

Baki------- hephep! Pinutol ko yong sasabihin ni brenan..Tama na yan. Pagod na nga tayo sa byahe naglalambingan pa kayo. Hayyy sa pagdating natin sa bahay nyo ituloy yan..say ko

Im only one call away

Ill be there to save the day

Superman got nothin' on me

Im only one call away

Yes hello? Yeh nandito na kami sa airport. Ah ok. Paki finalize nalang lahat para walang aberya ok? Yeah.

Mommy!! Im hungry. I want ice cream, please please mommy..? Tinignan ko ang anak ko na nakaupo sa tabi ko.

Wait lang baby, may kausap lang si mommy sa phone. At ang mabait kong anak ay cute na cute na tumango..

Brenan pakitignan muna si baby harris? Kakausapin ko lang secretary ko..sabay lumakad palayo sakanila.at bumalik ako sa kausap ko sa fon.

Hey aira! I forgot about mr. Ravena. Can you tell him that im gone for a week? After ng kasal nila ni jamilah and brenan?

Huh? What? No! Dont cancel that, ill be back after brenan's wedding.yeah ok bye.

Binaba kuna yong phone ko.. Haaayy, 6 years narin ang nakakaraan.

Ang daming nangyari.pero sa huli hindi parin kami para sa isat isa. Matapos kung sumama kay brenan papuntang france, narealize ni brenan na wala talagang pag asa para sa aming dalawa.

Dahil sumama man ako sakanya, naiwan naman ang puso ko sa pinanggalingan namin.

He let go of me. But we remained as a good friends.and he helped me to take care of my son.

Until he met jamilah, the girl he's going to get married with.and im happy for them.ah, mukhang napatagal ako sa kakaisip ng mga nangyari. Bumalik na ako sa pwesto namin kanina..

Hey brenan.. Where's harris? Tanong ko sakanya

I dont know.naka idlip ako kanina eh.baka kasama ni jamilah.-say ni brenan

Nakita kong papalapit si jamilah pero hindi naman nya kasama si harris..? Jamilah nakita muba si baby harris?- tanong ko.

Nope. Nag cr ako. Mejo natagalan ako kc hindi ko alam kung san ang cr dito. Bakit wala ba sya??

Wala sya dito eh.nako naman, hahanapin ko lang ang anak ko jamilah ha? Tatakbo na sana ako ng makita ko baby harris na papalapit saamin na kumakain ng ice cream.

Mommy!! Meron akong ice cream! Sobrang gutom na kasi ako kanina mommy, so i went there. Sabay turo ng bilihan ng pagkain.

San ka kumuha ng pera pambili mo jan baby??

Sya po mommy. Sabay turo sa bandang likod ko.

Kiefer?? Kiefer ravena? Oh my. Kamusta kana?tanong ko

Yes, ako to. Ok lang naman. Kauuwi ko lang galing u.s- kiefer

Kilala mo sya lovely?-jamilah/brenan

loving you is my happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon