James's P.O.V
Pagkatapos nung insidenteng nangyari kahapon. Nag usap kami ni daddy at nalaman kong si polaris pala ang nawawala kong kapatid.. Ang kakambal kong matagal na namin hinahanap..
Pero..bakit sya pa? Bakit kelangan nyang mawala ng maaga..
Uuuuhhhhh-ummmmmm -lovely
Babe!! At lumapit ako sakanya..
Ok kanaba? Ano ang masakit sayo? Nagugutom kanaba? Gusto mo bang kumain?Grabe ka naman kong makapag alala sakin babe.. Parang ang tagal kong nagtulog ah? Haha oa mo..-lovely
Actually babe.. 3 days kanang natutulog..(-_-)
Waaaattttt???? Ang totoo?!?
Hahaha oo totoo nga sleeping beauty.. Ang tagal kong nag hintay na magising ka tapos wala manlng akong kiss jan??
Lovely's P.O.V
(-_~) naawa naman ako sayo. Halika na nga dito..umupo sya sa kama at....palapit ng palapit ang labi nya sa labi ko,pumikit ako at naramdaman kong dumampi na yong labi nya.. Sobrang miss ko ang labing to, habang tumatagal mas nagiging wild mainit sa pakiramdam..
Kkkkrrriiiikkkkkkkk!!( sound effect yan ng punruan haha) bigla kong naitulak si james sa gulat ko..
aaanaakk!! Gising kana!! -mama
Alam mo bang sobra kaming nag alala sau?!-mamaUmmmm sorry po mama..:-( yinakap ako ni mama at ni papa ng mahigpit.. Alam ko sobrang nag alala sila saakin..
**
Pinag usapan lang namin sina polaris at tita zeny maghapon..at napag desisyonan namin na bumisita sa puntod nina polaris bukas..hindi ko alam kong ano mararamdaman ko, masaya ba? Bukas..bukas yong araw na magkakasama kaming lahat. Sanamagiging ok ang lahat bukas.. Sana.Nandito kaming dalawa ni james sa kwarto nya. Tabi kaming matulog haha lagi naman, lumalandi nanaman ako..hihi
Babe tulog na tayo..yaya nya sakin.. Magkayakap kaming dalawa na humiga sa kama, adik talaga tong lalaking to kaya mahal na mahal ko eh.,. I love you babe..sabay kiss nya sakin.. I love you too babe :-) todo smile yan ha..hehe.. Sobrang kinikilig ako eh. Goodnight!
**
Happy bday potpotkoh!! Yinakap ko sya ng mahigpit . thank you leilei! Mwuuaaahhhh!! At hinalikan ako sa noo. Napaka swerte ko naman sa girlfrend ko, kaya mahal na mahal kita eh hindi mo nakakalimutan ang birthday ko..:-)
Aaayyyiii ikaw naman potpotkoh, tara dun tau sa tabing dagat..at tumakbo kaming magkahawak ng kamay..Leileikoh..may gift ako sayo. Pagtingin ko sakanya may nakatago sa kamay nya..
Talikod ka dali, sabi nya.. Xempre ako tumalikod naman hehe.. Nagulat nalang ako ng may isinabit sya sa leeg ko.. Oo kwintas, at napaka ganda..Wow ang ganda naman nito potpot..humarap ako sakanya at yinakap sya ng mahipit.. Salamat mahalkoh.. Ummmm i love you i love you talaga.. Sabi ko sakanya..
I love you more!! Alam mo ba kung ano tung kwintas na to?? Infinity necklace to. Hanggang kamatayan ang pagmamahal ko sayo leileikoh.. Sanabingatan mong mabuti yan, at hanggat hindi nasisira ang kwintas na to hindi mawawala ang pagmamahal ko sayo.. I love you..at hinalikan nyaako sa labi..Baabee!! Baabee gising!!!
Ha-ahhh teka polarisss!! Yinakap agad ako ni james pagkagising ko.. Napanaginaipan mo nanaman ba sya?? Tumango nalang ako bilang sagot..wala akong balak magsalita myna.. Hindi ko alam, wala na akong maisip pa.. Basta ang alam si james ang kasama ko ngayon.. Sya , sya na mahal na mahal ko..--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------wwwaaahhhhh ssoooorrryyy ngayob lng ako nakapag update.. Mejo b sa skul kc.. Namanbeh..tapos sa sobrang tagal nakalimutan kuna kung san tatakbo ang storyng ito..
Wuaahh love you all!!!!!
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Teen Fictionby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...