Chapter 13
jonaly's P.O.V
Waaaaahhhhh!! September naa!! Excided na ako!! Andaming event ngayong month eh.. Ummmm pero ang pinaka masaya maglalaro ng basketball si kiefer waaahhhh!! Oo crush ko sya pero wala naman ako panama dun sa mga fansclub nya..
Ummmm bebsy!! Dumating na rin sina lovely..hay, feeling ko may gusto si kiefer kay bebsty lovely eh..lagi kasi silang sabay kumain pag snack at tanghalian..nagseselos na nga kami kay kiefer hehe joke lang..alam naman namin na crush ni lovely si kied eh hehe..
Thanks sa pag sama sakin kiefer ha hehe..sabi ni lovely kay kiefer..
Oks lang yon, basta ikaw. Punta ka sa gym mamaya ha may practice kasi kami para may sumuporta naman sakin..
Nako, andami mu kayang fangirls jan. Hehehe kahit sumigaw ako dimu parin maririnig noh.
Hahahaha oks lang yon, basta punta ka mamaya ha? Sabay hawak sa ulo nya at ginulo yong buhok ni lovely.
Naku ano ba naman to, nandito kaya ako sa harap nali. O.p naman ako oh..hayyy, kay aga aga nag lalambingan na sila..ummmm selos ako. Pero ok lang kung kay bebsty mapupunta si kiefer..boto ako sakanila.. Ahiiii kinikilig aketch!!
Aahhhh wag mong guluhin buhok ko kief, kainis ka naman eh..
Hahaha ang cute mo kasi pag magulo buhok mu eh..
Ummmm so ganun, pangit ako pag maayos .ganon ba?? Sabay pout *.
Hahaha hindi naman ganun eh, sa paningin ko, kahit magulo man ang buhok mo, maganda ka parin para sakin.:) he smiled sweetly.
Aaahhhh pinapakilig mo naman ako kiefer eh..hehehe
Hay grabe kong maglandiaan nasa harap lang kaya nila ako..hmmmm gusto kunang umalis dito.:(Aayyyu kinikilig ka pala ha, hehe. At sinundot sundot nya sa tagiliran si lovely.. Aaaahhhh tama ba kiefer aahhhahahahaha tama na.. Ummmm hahahahaha...
Kiefer's P.O.V
Aayyyy kinikilig ka pala ha, hehe. At sinundot sundot ko tagiliran nya..grabe, hindi lang ata crush ang nararamdaman ko para sakanya, lalo pag nakikita ku yang mga ngiting yan.
Aaahhhhhh tama na kiefer tama na aaahahhahahaha tama na ummmmm hahahahaha..
Hindi ko sya tinitigilan, kaya tumakbo sya. Hinabul ko sya, hehe ang saya saya ko talaga.
Bbboooogggghhzzz! Aarayy.. Napa upo si lovely sa damuhan.
Bulag ka ba?? Pwede ba tumingin ka sa dinadaanan mo!!
James's P.O.V
Haizt! San naba yong lalaking yon? Wala akong matinong makausap eh. Nandito ako ngayon sa gym. Ang ingay ingay nandito kasi tong mga assumerang fangirls namin ni kiefer. Makalabas na nga,.
James! San ka pupunta? Tanung ni coutch namin. Oo player din ako. Pero hindi ako captain, ayoko nga.
Hahanapin ku lang si kiefer coutch.sagot ko kay coutch.
Hay, san na kay yong lalaking yon, baka magkasama nanaman kaya sila ni lovely? Lately lagi silang sabay kumain ah..nakakapang init ng ulo.hindi ako nagseselos ah. Hinfi nga ba??haizt!! Bat ba sya nanaman nasa isip ko..
Bboooogggghhzzzz! Aarayy.. May tangang bumunggo sakin. Haizt! Nakakainis naman oh, bakit na lagi nalang akong binubunggo ng babaeng to!
Bulag kaba?? Pwede ba tumingin ka sa dinadaanan mo!!
Nung tuminhin sya sakin mejo nagulat ata sya kasi napatulala sya eh..
Excuse me!? Hindi ako bulag baka ikaw? Eh paharangharang ka kaya sa dinadaanan ko.sabi nya sakin.
Ako pa talaga ang bulag ha? Sino bang bumunggo sakin?? Sarili kuba?? Wow ha! Panu naman nangyari yon? Sabi ko sakanya na naaasar kong tono.
Aba malay ko sau! Wag mo tanung sakin, tanungin mo sarili mo!!
Grabe tong babaeng to ah, lumalaban na sya ngayon ah. Dahil ba anjan si kiefer. Alam nyang may magtatanggol sakanya? Lagot ka sakin mamaya sa bahay babae ka!!
Dude! Tama na yan, hindi naman sinasadya ni lovely yun eh. Singit samin ni kiefer.
Aba eto nanga sinasabi ko eh. Hayy ang pupu talaga ng lalakeng to.kaibigan kuba talaga to?Kanina pa kita hinahanap bro, nandito ka lang pala sa basura eh..
Sinong basura ang tinutukoy mu jan?? Natamaan ba yong isa jan?
Hahahaha nakakatawa talaga nya ang sarap nyang asarin ah, namumula na sya sa galit..ummmm masaya to heheheh.
Ikaw ang basura!! Ang pangit pangit ng ugali mo! Sigaw nya sakin.
Hindi kuna sya pinansin, baka umiyak pah eh, mukha pa namang tutulo na yong luha nya..
Bro tara na, hinahanap kana dun sa gym kanina pa..sabi ko kay kiefer.
Oks, sige tara na.
Loves, alis na muna ako ah.hehe mamaya punta ka sa gym ha??
Loves?? Iwwh ano daw? Kadiri naman nyan!! Ang pangit lang sa pandinig..Ah hindi kupa alam eh, tignan ko nalang mamaya hehe..
Sige hehe aalamat, bye una na kami!! Bye ! Paalam naman nya kay kief.
Haizt nakakabanas talaga pag nakikita ku silang mahkasama.. Kaya lagi kong inaasar si lovely kasi banas ako eh..hindi ba sila nagsasawa na magkasama lagi ni kief?? Haizt!! Ano na tong nararamdaman ko? Kaninang nakita ko sila na naghaharutan biglang nag iba yong mood ko..nakaramdam ako ng galit na gusto ko silang pigilan sa ginagawa nila, na gusto kong ilayo si lovely kay kiefer.. Nakakainis talaga!! Lately ganito na nararamdaman ko..
Lovely's P.O.V
Ang saya saya namin ni kiefer kanina..ahhhh kinikilig talaga iketch!! Waaahhhh ! Pero hmmmm panggilo nataga yong lalaking yon eh, nung isang isang araw ang bait bait nya sakin tapos mayamaya ang sungit sungit nya!! Nakakainis hindi ko alam kong ano ba talaga tumatakbo sa utak nya.. Sana tulog nalang lagi si james, mas mabait sya eh..
Hmmmmm kahit kelan panira sya ng moment!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Aahhhh yes may internet ako ngayon!! Pero ngayon lang talaga eh bukas wala na..hmmmm hirap naman kasi ng signal dito samin eh..kaya susulitin ko talaga tong pagkakataon na ito try ko update ng mag update..haha ada namab kayo, eh bc kaya ako..haha de joke lang.. Update parin ako syempre..loloves ko kayong lahat eh..
Fallow nyo nalang po ako..salamat po sa pagbabasa:)))) vote lang po kayo ha, comment lang po kayo hehe . kamsahamnida!!
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Novela Juvenilby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...