Lovely's P.O.V
Nagndito ako ngayon sa park, wala lang trip ko lang maglibot libot. hindi kasi ako makatulog eh..bigla ko kasi naisip si polaris, opppss wait lang ha, nakapag move on na ako sakanya..si james na mahal ko.
Naisip ko lang what if hindi namatay si polaris, hindi sya na hit and run? mag krukrus kaya landas namin ni james? Magkakakilala kaya kami? Well, siguro oo na hindi?. Pero masaya na ako sa piling ni james ngayon, sana walang nang dumating na problema saaming dalawa.. Nawala na saakin si polaris, kung si james mawala rin sakin baka hindi kuna kakayanin pa.
Ehem ehem miss mukhang ang lalim ata ng iniisip mo ha? Hindi ko ata ma dig?
Lumingon ako sa punanggalingan ng boses..ang gwapo nya, ang tangkad, maputi, ang cute ng buhok nya. Para syng korean..pero teka parang nakita kuna sya kung saan.hindi ku lang matandaan.
Miss libre akong titigan pero sana wag mo naman ako tunawin.
Bigla akong natauhan..shiit! Nakakahiya naman yong ginawa ko baka akalain nito patay na patay na ako sakanya.. Asa sya noh! Ah-ha-ha-ha lakas ng tiwala mo sa sarili mu ha? then i smiled.
Hehe totoo naman eh, napatitig ka nga sakin kanina.. Itataas kuna sarili kong bangko ha, nandito na eh..sabay kamot ng batok nya..
Kapal ng mukha..sabay pisil ng chicks nya. Feeling close lang? Haha
Arrrraaaaayyyyy!! Ang sakit nun ah? Sinira muna ung gwapo kung mukha..sabay simangot nya.
Hahahahahaha alam mo ang cute mo pag ganyan yong itsura mo..hahahahaha
Pinag tatawanan muna ako eh hindi mu pa ako kilala.. By the way im Brenan, Brenan Madrid. Sabay lahad ng kamay nya.
Im Lovely, lovely macaranas. At inabot ku yong kamay nya..
Mejo lumalamig na, uwi na tayo? Hatid na kita.
Ha-ah hindi ok lang ako, kaya ku naman umuwi ng mag isa eh. Sabi ko sakanya.
Ihahatid na kita gabi na kaya, baka kung mapano kapa sa daan eh.. Tara na , at hinila na nya ako palayo ng park..
Habang naglalakad kami iniisip ko parin kung saan ku sya nakita. Hindi kc ako matahimik eh, ang weird parang may iba.
Nandito na kami sa tapat ng bahay namin, pero hindi ko parin maalala kung san ku sya nakita dati. Sa panaginip kaya?
Sige dito na yong bahay namin.thanks sa paghatid ha?
Ok no prob. basta ikaw hehe.-sabi nya.
Ok bye ingat ka.at tumalikod na ako sakanya.
Bye, see you tomorrow.! At tumakbo na sya palayo.
Haaaano daw?? See you tomorrow? Bakit magkikita paba kami nun? Ay ewan hehe assuming naman ako masyado. Pero cute sya ha.. Pero lamang parin si james ng sampong paligo dun, hehe syempre mas gwapo parin yong mahal ko noh..
Calling james
Im only one call away
Ill be there to save the day
Coz superman got nothin on me
Im only one call away..
Ummmm ano ba naman yan ang aga aga may tumatawag na? Puyat ako eh. Hindi ba nila alam ung word na PUYAT? Tinignan ko kung sino yung tumatawag.. Bigla akong nagising, hehe si babe pala eh..
Hello babe!! Goodmorning.bati ku agad sakanya.
Goodmorning babe, susunduin kita mamaya ha, sabay tayong papasik sa skul..
Ok babe..i love you,
I love you too babe.. Maliligo lang ako saglit babe ha? Punutok kuna agad yong linya hehe sesrmunan nanaman ako nun kc 7am na hindi pa ako nakakaligo hehe..
7:30 nakabihis na ako, ayokong mapagalitan noh..hehe, bumaba na ako para mag breakfast, nasa baba na rin si james..sabay kaming kumain pagkatapos umalis na kami..
Nilagay ko yong kamay ko sa bulsa ko,. Ano kaya to? Ha? Panyo? Teka!! Naalala kuna!!
Babe wag ka naman sumigaw nakakagulat ka eh. Ano ba yong naalala mu?
Ha? Hehe sorry babe. Wala naalaka ku lang yong... Yong ballpen ko naiwan ku..
Hay ballpen lang pala.kunin mo nalang yong ballpen ko may extra pa naman ako eh..
Nandito na kami sa skul ngayon, papunta na kami sa room.
Girl 1: uy nakita mu ba yong bagong student ang gwapo nya grabe.
Girl 2: oo nga aaahhhhhhh akin sya!
Girl3: asawa nya kaya ako.. Oh my G.! Ibibigay ko lahat sakanya!!
Mga chismosa talaga lahat ng nag aaral dito, hindi ako kasama syempre sa mga un..hehe wala naman ako pakielam sa lalaking un eh kung lalaki nga sya haha..
Goodmorning class.. Bati ni sir Romero advicer namin yan.
Good morning sir!!
Ok. Nandito na yong mga bago nyong kaklase. Sige pasok na kayo.pumasok na yong dalawa na tinutukoy nisir at laking gulat ko kc kilala ko yong isa..
Sige magpakilala na kayo.
Hello, Im Melanie Rasos Juan. 16 yrs old.
Hello, Im Brenan Madrid. 17 yrs old,half filipino half american.
Ok miss Juan you can sit beside Mr Ravena.
And you Mr. Madrid mmmmm.. Miss Macaranas meron bang nakaupo jan sa right side mo? Ahh wal po sir. Sige Mr. m
o?
Wala po sir. Ok dun ka nalang umupo Mr. Madrid
Ok sir thank you po. At umupo nanga si brenan sa tabi ko.
Tinignan ko si james.hindi ko maexplain kong ako ang itsura nya ngayon.. Gulat? Galit? Pagkasuklam? Hindi ko alam.pero para kanino? Kilala ba nya tong dalawang bagong kaklase namin?. Iba ang nararamdaman kong aura nya ngayon. Kaya hinawakan ko yong kamay nya. Tumingin sya saakin at nag smile.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pasensya na kung matagal akong mag update.. Madami kasing ginagawa ngayon, at huhu wala kasi akong internet, yan ang pinaka masaklap sa lahat.. Next week na ako makakapag update ulit .
Sana wag kau magsasawa na basahin ang story ko..:-)
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Teen Fictionby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...