What is love?
Love is happiness...
Love is smiling when you hear that person's voice..
Love is the butterflies in your tummy no matter how many times you see that person..
Love is when you look at them and smile for no reason..
Love is seeing an imperfect person perfectly..
Love is painful..
Love is hard..
Love is sacrifice..
Love is sadness..
Can i live without the happiness? Can i live with that sadness? I dont know.. I dont know anything anymore..
I remembered that once i fell inlove with that devil. I dont know how and when it happened. But i do remember saying that
"I have fallen for this one of a kind stupid devil.oh wait, let me correct that. I loved this stupid devil named mj. I gave him happiness while he gave me suicide in return. I know, it sucks. But i never regretted loving him in the first place, well maybe i did.."
I also remembered loving everything about him including his flaws even if sometimes it kills me.. Frients told me that we met in a very spontaneous way...
And then everything happened so fast..
Chapter One
Lovely P.O.V
Hi! Im lovely ann ramos, but you can call me ly for short.:)
Well, 4th year high school na ako.
Mabait, mabait, mabait, yan lang ang kaya kung i discribe eh.hahaha grabe nman ako yan lng ata maganda kung masasabi sa sarili ko. Pero marami naman ako kaibigan. 15 palang ako , nasa midle class lng ang esdadu ng pamumuhay namin papa ko nag wowork sa isang kumpaya ng kaibigan nya mama ku naman ung lupa lng namin dito sa probinsya pinagkukunan nya ng pera.. Maganda rin naman ako eh pero hindi lng talaga ako pansinin, meron ako crush imean marami akong crush hahaha...
Matalino rin ako kahit papano pero tamad lang ng konte..
Hayyyyy!!.. Kelan kaya ako mapapansin ng mga crushes ku..(- _-)
Annaaakkkk!! Baba kana baka malate ka sa skul nyo. Unang araw pa nama.!! Opo mama.. Pababa na ako ng hagdan naka upo na si mama.. Uupo na sana ako nang magsalita ulit si mama.. Lovely baka may balak ka nanaman mag absent ngaun ah..magseryoso kana malapit kana mag college .. Opo mama.. Hayyy eto nanaman yong panermon ni mama kay aga aga eh..tinatamad talaga ako pumasok sa skul ngaun..hmmmmmmm!!
Mama!!! Alis na po ako. Cge ingat ka anak mag aral ka ng mabuti!! Opo ma!.
Naglalakad ako papunta sa skul, hayyyy lagi nalang ganito..nkakapagud.
Bbbeeebbbb!!! Hay andito nanaman yong mga maiingay. Hello mga bebsty! Akala nyo boyfrnd ko noh haha asa naman ako sabi kunga hindi ako pansin ng mga crushes ku.. Uy!! Nagbakasyon lang tulala kana jan..sabay pitik sa noo ku. Haizt!! Anu ba jonalyn! Sakit nun ah! Pinitik ku rin noo nya sabay takbo haha todo pitik kasi yon eh.. Haha.. aaaaahhhhh lagut ka sakin ly!!!! Takbo tas lago ako sa likod ng mga bebsty namin haha.. Ano ba lei wag nyo nga kami idamay jay na kalokohan nyo.!! Ummmm:( janet, michelle..kaibigan nyo ba ako? Sabay pout :*
Oo naman nasama ba kami sa kalokohan nyo kung hindi?? Haha kaya tumakbo kana!! Aaahhhhh grabe bat ako hinahabol nyoooooo!! Hahahahaha lagot ka samin lyyyyy!!
Aaahhhh ayoko na pagud na ako!! Takbo takbo takbo... Boogsshh!! Sabay kaming bumagsak nung nka banggaan ku..araayyy.. Grabe parang pader ung nabangga ku ah tigas ng katawan nya.. Haizzt!! Anu ba bat dika tumitingin sa dinadaanan mo!! Sungit naman nito. Hindi lng naman sya nasaktan, ako din naman ah! Humanda ka sakin!! Pagkatayo ku tatarayan ku sana pero....grabe napatulala ata ako, kkyyaaaaaaaaa!! Shit ang gwapo nyya! Hoy! Wala kabang balak magsorry?? Tititigan mu nalang ba ako? Nagwagwapohan kba sakin? Wag mo akong pagnasahan... Dun lng nagbalik ang katinuan ku, huh excuse me? Sinong pinagnanasaan? Sinong gwapo? Eh mukwa ka ngang palaka jan eh!! Anong sabi mo? Sinong mukwang palaka?? Wow gwapo sana pero ang yabang yabang!! Naiinis ako sakanya! Haha hindi ka lng mukhang palaka bingi ka pa!! Alam mo miss simpleng sorry lng naman ang gusto ku eh!!huh talagang pinagtataasan pa nya ako ng boses ah punung puno na ako! Wag mu nga akong sigawan! Sabay tapak sa paa nya kaya napa aray sya hahaha! Biglang may humawak sakin tapos linayo sakanya pagtingin ko ung mga kaibigan ku pala. Tapos nag sorry sila dun sa mayabang na lalaking nasa harapan ko.. Narinig kupa syang sumigaw.. Bigla ako natakot sa sinabi nya." hindi mo matatakasan ang magpapahirap sa buhay mo,!! Ako ang demonyong magpapahirap sau!!"
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Roman pour Adolescentsby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...