Chapter 37

15 0 0
                                    

Lovely's P.O.V

Ok back to normal na tayo..tapos na kasi bakasyon eh. Monday na bukas at tulad nga ng sabi ko MAY PASOK NA..huhu kulang bakasyon pero sulit naman nakasama ko yong mahal ko eh..:-)

Tok

Tok

Tok

Binuksan ko yong pinto at si mama ang nakita ko.. Anak meron sana akong ipapakita sayo eh.. Sige mama..tara sa loob muna, at pumasok na kami ni mama sa room ko.. May binigay syang sulat, hindi ko alam kung ano yon.

Mama ano po to? Tanong ko kay mama..

Buksan mo anak, basahin..-mama

Pagkabasa ko nung sulat, hindi ako makapaniwala!! Ooommyyygoooddd!!!! Mama!! Totoo po ba ito?? Pero pano po kayo nakakuha ng scholarship ko?? Ummmm ito na po yong pinapangarap ko eh..

Ang papa mo ang nagplano nyan..bago sya umuwi dito pumunta muna sya sa france para mag apply ng scholarship mo..at ikaw nga ang isa sa mga napili nila! Anak, sana wag mong sayangin ang pagkakataong ito ha??

Opo mama!! Pangarap ko kaya to..

Pero anak, 5 years kang mawawala dito.. At nga pala wag mo munang sasabihin kay james ha?

Oo nga pala. Pag nalaman to ni babe sigurado hindi nya ako papayagan na umalis.. Pero pano naman yong pangarap ko? Matagal kunang pinangarap to eh.. Kaya naman nya sigurong maghintay sakin kung talagang mahal nya ako..

Opo mama.. Tyaka ko nalang sasabihin siguro,.matagal pa naman eh..

Paglabas ni mama sa kwarto ko, bigla kong naisip..kaya ko kayang mawalay kay babe? 5years din kasi yon baka mabaliw ako..waaahhhhh!! Ummmn ngayon palang isang araw na hindi kami nagkita mababaliw na ako eh.. Pano pa kaya yung 5years..huhuhu

***

Beep

Beep!

Anak anjayn na si james!! Bilisan mo, malalate na kayo..!-mama

Opo!! Bago ako lumabas ng kwato nagsalamin muna ako hehe..ang cute ko talaga bulong ko sa sarili ko hehe..ang hangin ko ngayon ah..tumakbo na ako pababa ng hagdan at nakita ko ang super gwapo pong ASAWA na toda smile.hihi

Mama alis na po kami!! Sigaw ko.

Ok, mag ingat kayon dalawa ha?? Ikaw na muna bahala jan sa anak ko james ha, bantayan mu yan baka kung ano ano nanaman gawi nyan..

Mama naman eh!! Sigaw ko na naiirita, pag tripan daw ba ako ang aga aga eh..

Sige po tita.. Bantay sarado po to sakin..sagot naman ni james.

Pag dating namin sa skul, hindi pa naman kami late na late haha sakto lang..tumakbo na kami patungo sa room namin.. Buti nalang wala pa yong teacher namin.

Wala naman kami masyadong ginawa ngayong araw na to,puro lecture lang.at pasahan ng mga assignment..

Ok class bukas meron tayong new students ha?? Hindi sila nakapasok ngayon dahil sa kaeenroll lang nila.. Ok yun lang. Class dismiss..

Ha?? Ano daw?? May new students kahit malapit nang matapos yong pasukan? January na kay.. Grabe naman yon no babe? Lakas naman nila dito sa skul na to??

Im only one call away

Ill be there to save the day

'Couse superman got nothing on me

Im only one call away

Babe wait lang saglit ha?? Sagutin ko lang to.-james

James's P.O.V

loving you is my happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon