chapter 30

15 0 0
                                    

Lovely's P.O.V

Pagkatapos ng pangyayari kanina..nag usap usap kami tungkol kina polaris at james..alam kong gulat na gulat sina papa at  tito henry..sino ba naman ang hindi magugulat diba.? Dalawang tao na magkaiba pero magkamukha..at sinabi narin namin kong ano ang relasyon naming dalawa ni james.

Iha yong polaris na sinasabi nyo, pwede ko bang makita yong picture nya??- tanong ni tito henry

Tumingin ako sa katabi ko.. sino pa ngaba si james..baka pag nalaman nya na may pucture pa ako ni polaris dito sa wallet ko mag ayaw nanaman kami..

Tignan ko lang po tito kung may naitatago pa po ako..kinuha ko yong wallet ko..

Kinuha ko yong picture..at binigay ko kay tito..oo meron pa akong picture ni polaris..hindi ko kayang kalimutan sya, kahit wala na sya  sa mundo, may pwang parin sya sa puso ko.. hindi nyo ako masisisi.

Parang natatakot akong lumingon..parang pag titingin ako sakanya papatayin nya ako..huhu. lumapit sya sa tenga ko at bumulong..

"LAGOT KA SAKIN MAMAYA.. " huhuhu ito na nga ba sinasabi ko eh.. binulungan ko rin sya.. Babe, i love you.. sumandal ako sa sofa at hinalikan ko sya sa leeg.pasimple lang baka mapansin kami nila papa.hihi alam ko kinikilig yan, alam ko kahinaan nya haha..
Hinawakan nya yong kamay ko, hihi eto naman po si ako kinikilig din..ummm hehe sarap sa pakiramdam..

Daddy, tito, tita.. pwede bang labas muna kami ni lovely, maglilibot lang po kami..hinila nya ako patayo at tumakbo palabas..hindi kuna narinig kong pinayagan ba kami or wat..panu naman kasi tong lalaking to hehe namiss ata ako..

Naglakad kami papunta sa dagat na magka HOLDING HANDS..moment namin to ngayon hehe..
Umupo kami sa buhangin..pinagmasdan namin ang palubog na araw..

Babe. Ok ka lang ba??.alam ko galit ka sakin..

Pano mo naman nasabi yan??-james

Ayan oh..wala nanaman yang endearment mo..tapos kanina kapa tahimik..

Hindi naman ako galit sayo babe..nagtatampo lang. Ang sabi mo sakin tinanggal muna lahat ng picture nung polaris na yon sa wallet mo..-james

Babe.. sorry na, i love you so much!

Ummm huminga sya ng malalim.. at hinalikan ako sa noo..

Ok lang babe..:) -james

ewan ko pero parang ang bigat bigat sa pakiramdam..haaayyy bat ba hanggang ngayon hindi ko pa sya kayang bitawan.. ano ba tong nararamdaman ko. Alam ko mahal na mahal ko si james..

Sinandal ko yong ulo ko sa balikat nya.. babe, nakaraan nalang sinpolaris..alam mo naman yan diba?? Wag ka naman magselos sa taong patay na..sabi ko sakanya kasi alam ko yon ung nararamdaman nya.

Yon na nga babe eh.. patay na sya. Pero bakit ganon , anjan parin sya sa puso mo..ang hirap makipag kompitensya sa isang patay na..-james

Mali naman yang iniisip mo eh.. oo andito parin sya sa puso ko..pero mas malaki yong pwang mo dito..tinuro ko sa bandang dibdib ko..ikaw na ang mahal nito..at hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko..sabay pout..:-*

Kadiri.. wag ka ngang mag pout jan hindi bagay sayo..hahahahahah

Sinong kadiri ha!?  Aaaahhhh babe!!..aahhh naman eh!tama na nababasa na ako.! Binasa ba naman ako ng tubig..

Hahahaha yan...yan dika pa kasi naliligo eh.. hahahaha-james

Ah ganun ah. Sinong hindi naligo ha??. ganito pala gusto mo.. sige humanda ka.. yaaa!! Hahaha sige aayyy ayyy baabbee!! Wag naman masyado.sapol na sapol ako ng tubig eh..!hahahahaha hahahahaha hahahahaha

Tawa kami ng tawa ang sarap sa pakiramdam..meji napagud na kami sa pagsaboy ng tubig sa isat isat.. yinakap nya ako ng mahigpit..ramdam na ramdam ko kong gano nya ako kamahal..

Babe..sana lagi tayong ganito, laging masaya.. nagsasama lagi. sabi nya sakin habang yakap yakap nya ako..

oo naman babe.. walang makakapag hiwalay sating dalawa.. mahal na mahal kita.. at hinalikan ko sya sa labi..

Babe.. dun ako sa kwarto mo matulog ha?? gusto ko magkatabi tayong matulog..

Ha-ah eh kasi babe.. ano..baka makita nila tayo..

Ah ok sige..

Bigla syang kumalas sa pagkakayakap sakin at aalis na sana pero..

Babe naman eh hindi mo nanaman ako pinatapos..hmmmm! Sasabihin ko sana sa kwarto mo nalang.

Bigla nya akong hinila at yinakap ulit..ang lapad lapad ng ngiti nya haha loko talaga tong lalaking to.. bigla aking kinabahay ah.  Mukhang may binabalak ata sya na hindi maganda..huhuhu

Ppaaakkk! Aray babe.! Sakin ng palo mo..pano naman kasi parang may binabalak ka jan eh..
Wala babe ah..hihihi lagot ka sakin mamaya..sabi nya..
Bigla akong kinilabutan..( pero waaaiittt!! Baka iba na iniisip nyo jan ah.. minsan magkatabi kaming natutilog ni james pero hanggang don lang.. hindi kami gumagawa ng himala, bata pa kami noh..)

tara na babe..baka hinahanap na tayo sa bahay.. at bigla syang umupo sa harap ko..

Ha?? Anong ginagawa mo??haha upo tayong dalawa ganun?? Pang aasar ko sakanya

Poik! Aray naman babe..bat mo ako binatukan!! Masakit yon ah. Lokong lalaking to.

Nang aasar ka kasi eh.. dito ka sa likod ko..pasanin kita.baka sabihin nila tita at tito hindi kita inaalagaan jan eh..

Aba loko to ah.. pero inpernes ha..ang sweet mo ngayon babe..hehe i love you babekoh..

Hehe dagdag points lang ako sa parents mo noh..lalu kay tito. Hehe galing ko talaga..!

Hmmmm ewan ko sau! Ibaba mo nanga lang akooooooo aaaahhhh baabbeee wag kang tumakbooo!!! Ummmmm aaaahhhh ..

Hahahaha hahaha para mas mabilis babe.. malapit na tayo sa bahay...hehehehe

****

Katatapos lang namin kumain ng dinner.. nandito ako sa kwarto ko ngayon.. ewan ko pero bigla ko nalang naisip si polaris..?  Hindi sa namimiss ko sya.. ewan pero nakita ko yong picture ng isang babae sa kabilang kwarto, hindi ko naman sinasadyang mapunta ron.. pero kamukha nya yong mama ni polaris..at naisip ko. Cariaga ang family name ni james.. cariaga rin kay polaris, anong ibig sabihin kaya nun?? Haaayyy, tatanungin ko nalang kay tito henry.. punta na nga lang ako sa kwarto ni james. Baka kung ano ba gawin nun sakin pag hindi ako pupunta ...at Inaantok na rin ako.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ohemgee!"!! Ano kaya ang konektion nila polaris at james?? Bakit magkaparehas sila ng apilyedo..hindi kaya.....waaaaahhhhh abangan nyo lang poh..hehehe

Maraming salapat poh..:))

loving you is my happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon