Lovely's P.O.V
*after 1 year
Isang taon na ang nakakalipas simula nung nag propose si james saakin.. Sa isang taon na yon marami ang nanguari.. Nagaaway parin kami ni james pero nagkakaayos din agad kami..
Sina brenan at jamilah naman, kasal na sila..dito narin sila tumira sa pilipinas, meron silang restaurant, hindi lang isa hindi dalawa kundi lima..hehe ang dami no?? Hindi lang yan, meron din silang hotel.. Laging busy yong dalawa pero every weekends pumupunta sila sa bahay para makabonding si baby harris, hay hindi ko alam sa dalawang yon kung bakit hondi pa sila magka baby..
Si kiefer naman.. Hanggang ngayon wala pang girlfriend. Wala pa raw syang natitipuhan sa mga manliligaw nya..haha,pero alam ko may namamagitan sakanila ni mich eh..hehe, masicreto ang mga to. about sa negosyo naman..magka business partner sila ni james, nagpatayo sila ng malaking mall sa q.c. ako naman nasa fashion line parin..
Ang mga bebsty ko naman, ayon may kanya kanya na silang pamilya maliban lang kay mich, syempre kay kiefer yan hehe chismosa ko masyado ha.
Ma'am nandito na po tayo sa simbahan, in 5 mins magsisimula na po. Sabi ng secretarya kong si aira.
Ok. Thanks aira, at umalis na sya papasok sa simbahan..
Kung nagtataka kayo, anguon ang araw ng kasal namin ni james..yes, ito ang pinakahihintay na wedding of the year.!
Bebsty!!! Nako ang ganda ganda mo naman jan sa bridal gown mo..:-) ummm naiinggit ako. Sabi ni mich
Haha loka, makakasuot ka rin ng ganito no! Sabi ko..Ummmm sana nga.. Pano ang manhid ni kiefer huhu.. Aaayyyiiihh!! Malapit kanang maging Mrs. Cariaga!! Sige punta muna ako dun ha??
Bumaba na ako ng car.
Si papa at si mama ang unang sumalubong saakin.may princess, its my honor to have you here.- say ni papa
Then kumapit ako sa arms niya..sarado na ang simbahan. Nakapasok na ang mga aking mga abay,. So ako naman..pagkabukas ng pintuan, nag umpisa na akong pumasok sa simbahan.. At tumunog na ang tugtog.
*Love of my life-the wedding song
I love you, the love of my life
I need you, our love is right
Ive found the one that my soul loves
No other love means so much
I prayed to my god for a heart to keep
He gave me the one, he knew y needs
Over and over this love is sweet
I recognize the joy that makes our love complete
Hod gave you to me
You're the one i prayed for long ago
Fearless trust i never thought id know
I've found the answer to my dreams
My eyes were opened to loves mystery
I prayed to my god for a heart to keep
Je gave me the one, he knew my needs
Over and over this love is sweet
I recognize the joy that makes our love complete
God gave you to me
The love of my life....
Naglalakad na ako papasok sa simbahan , habang kasama ko sina mama at papa.
BINABASA MO ANG
loving you is my happiness
Ficção Adolescenteby: lovelyannrmacaranas isang taong..isang taon na ang nakakalipas simula nung nawala saakin ang pinakamamahal ko.. At ang angbmasaklap sa araw pa mismo ng anniversary namin, at ang pinaka masakit sa lahat sa araw pa ng kaarawan ko. pano ako magigin...