Chương 24

347 56 1
                                    

Tôi không nhắc đến chuyện về Pachin nữa. Tôi đã chuẩn bị xong kế hoạch rồi, giờ chỉ cần chuẩn bị nữa thôi. Dạo này Mikey hay đi ra ngoài nhiều, tôi hay lén đi theo dõi anh phòng khi có chuyện gì xảy ra thì sao?

Tôi cũng đã lên sẵn kế hoạch để cứu Draken rồi, anh ấy chết vào ngày 3 tháng 8. Giờ chỉ cần chờ đến ngày ấy nữa thôi. Công nhận tôi thấy mình thông minh ghê.

Cuối cùng thì ngày quyết chiến với băng Mobius ấy cũng đến, không uổng công tôi hay bỏ thời gian rảnh đi theo dõi Mikey. Tôi đã nấp sẵn ở một chỗ kín để không ai thấy được mình. Mọi người trong đó có Mikey, Draken, Pachin và Peyan đã tới, họ đã ngồi sẵn đó để chờ đợi rồi.

Tôi ngó ra ngoài thấy từ đâu Takemichi chạy tới nhìn cậu trông có vẻ khá lo lắng. Mikey im lặng nhìn cậu, mỉm cười nói.

" Sao vậy? Takemichi." 

" Bọn tao đang có chuyện quan trọng." - Draken nói.

" Lại là mày à?" - Pachin nhìn cậu ta.

" Biến đi."- Peyan khó chịu nói.

Tôi có thể thấy mọi người khá khó chịu khi thấy cậu đến.

" Có thể ngừng giao chiến với Mobius, được không?" - Takemichi nói, tôi thấy cậu chắc dũng cảm lắm mới nói như vậy đấy.

" Hả?" - Mikey bất ngờ.

Takemichi bị Pachin kéo mạnh xuống đất. Tôi có thể cảm nhận được cú vật đấy đau lắm. Tội nghiệp cho Takemichi nhưng tôi biết rằng cậu sẽ không ngăn cản được mọi người đâu.

" Đừng giao chiến với Mobius, băng Touman đã bị gài bẫy." - Takemichi ngồi đó nói.

Pachin quay lại nhìn cậu, tôi có thể thấy cậu ta khá là tức giận đấy.

" Đứng lên." - Pachin nói.

Những cú đánh cứ thế đập vào mặt Takemichi, khiến mặt cậu trở nên bầm dập vì bị Pachin đánh, theo đó là những tiếng nói đầy căm hận.

" Hả!? Không được giao chiến, vậy kẻ nào đã đánh bạn tao, kẻ nào đã hiếp bạn gái bạn tao, sao không thể nói lý do được à? Thằng chó." - Pachin vừa đánh vừa nói.

" Tao thật sự không biết nhưng xin tụi mày hãy tin tao, dừng trận đấu này lại đi." - Takemichi nói, dù cho mặt cậu đã bị đánh bầm dập, máu mũi bị chảy ra.

" Dừng lại đi Takemichi, băng Touman đã quyết định đấu với Mobius rồi." - Mikey nãy giờ im lặng bỗng nhiên nói.

" Tao xin mày, hãy dừng trận đấu này đi." - Takemichi quỳ xuống cầu xin Mikey. Vô ích thôi, cậu đáng lẽ nên từ bỏ đi thôi.

" Mày thật sự không hiểu hả? Thẳng khốn!" - Pachin định đánh cậu thêm lần nữa nhưng bị Draken ngăn lại, theo tôi thì chắc anh có thể đã nghi ngờ cái gì đó từ Take.

" Chúng ta có lẽ nên nghe lời Takemichi xem sao?" - Draken nhìn Mikey nói.

" Mày đang chống lại Touman?" - Mikey nhìn Draken, khuôn mặt bắt đầu trở nên khó chịu.

" Hả? Không phải chuyện đó."

" Chính là chuyện đó."

Tình huống bắt đầu chuyển biến xấu hơn rồi, tôi cần phải làm cái gì đó? Không thì cái kết của câu chuyện này sẽ diễn ra. Tôi không thể để nó xảy ra được. Bỗng nhiên một giọng nói từ đâu phát ra...

[ Tokyo Revengers ] Gia đình nhà SanoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ