Chương 16

474 75 0
                                    

Tôi đang đi mua đồ chung với Hina. Hôm nay, tụi tôi mở tiệc chúc mừng băng Touman được thành lập. Tôi có mới thêm Hina và Naoto đến ăn cho vui. 

Ngày hôm nay đối với tôi khá vui vì Baji và Mikey đã có thể được lên lớp. Mikey thì bỏ mịa đi vì dù sao chắc cậu cũng quay phao trong giờ thi đây mà. Không uổng công tôi dạy Baji suốt gần 1 tháng trời, cuối cùng thì cậu ta cũng không bị ở lại lớp. Mừng muốn chết. Lần đầu tiên thấy sự nỗ lực của mình đã được đền đáp.

Tự nhiên hôm nay, tôi đang làm bài tập thì Mikey và Baji từ đâu chạy thẳng vào phòng tôi. Trên tay hai người cầm xấp bài thi học kì. Cầm trên tay tờ bài thi của Baji.

" Em mừng sắp khóc rồi đây nè. Anh làm tốt lắm Baji-San."

Tôi mừng rơi nước mắt còn Baji thì cười không ngậm được mồm. Điểm số của anh được cải thiện một phần cũng là nhờ tôi mà.

" Còn anh nữa nè Ema." - Mikey đứng bên cạnh tren vào.

" Của anh thì dẹp đi nhá."

Tôi nhìn trên tay Mikey, bài kiểm tra toàn 40 đến 45 điểm đủ để lên lớp mà cũng khoe. Tôi nghe nói Mitsuya được 3 bài kiểm tra từ 98, 99, 100 điểm kia kìa. Cậu ấy đúng là con nhà người ta mà, không những chăm em giỏi mà còn học rất giỏi nữa chứ. Tôi chỉ mong Mikey có thể bằng được một phần của cậu ấy thôi.

" Anh nhìn xem anh Mitsuya kìa, ảnh chăm em mà còn học giỏi hơn anh luôn ấy."

" Nhưng mà...anh...anh..." - Mikey nhìn tôi bằng khuôn mặt buồn buồn.

" Thôi em không nói chuyện với anh nữa. Phụ em làm tiệc đi."

" Hể? Tiệc á? Tối này à? Vui quá." - Mikey trở nên hào hứng, công nhận cậu lật mặt nhanh ghê.

" Rồi rồi! Anh đi kêu mọi người đi." 

" Vậy anh giúp được gì không?" - Baji đứng bên cạnh nói.

" Thôi anh đi kêu mọi người chung với Mikey đi." - Tôi không thể để cho đám đàn ông này phụ được. Họ mà phụ thì chỉ có thể banh căn nhà này thôi.

Sau đó, tôi đi gọi điện cho Hina, kêu cô ấy đến dự tiệc chung cho vui.

" Cậu cho Naoto đi chung được chứ, thằng bé khá lo cho tớ." - Hina nói.

" Được chứ! Sao lại không?" - Tôi vui vẻ trả lời.

Và giờ thì tôi và cô ấy đang đi mua nguyên liệu cho bữa tiệc. Chắc theo tôi tối nay nấu lẩu Oden cho nhanh và còn ngon nữa. Vậy giờ thì đi mua nguyên liệu thôi. 

Tôi nghe nói Mitsuya còn dẫn theo hai đứa em nữa. Chắc tụi nhỏ dễ thương lắm.

Đi mua đồ xong tôi bắt tay vào chuẩn bị công đoạn nấu lẩu. Hina cũng phụ tôi nữa. Mọi người thì đang trang trí cho căn phòng tổ chức tiệc. Draken cao nên được giao cho việc treo băng đôn. Mấy người khác thì đang dọn dẹp xung quanh, ơ nhưng mà sao tôi không thấy Mikey đâu nhỉ?

Thì ra cậu đang nằm ườn kia xem ti vi rồi để cho mấy người kia làm. Ủa nhưng mà họ là khách mà? Sao anh lại để họ làm trong khi anh nằm lười biếng ở kia vậy.

" Mikey! Anh mau phụ mọi người trang trí đi." - Tôi hét to.

" Thôi để họ làm đi anh lười lắm." - Mikey lười biếng nói.

[ Tokyo Revengers ] Gia đình nhà SanoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ