Hôm nay băng Touman có cuộc họp, Mikey nói với tôi sẽ về trễ nên cứ ăn trước đi. Vậy là cuộc chiến sắp bắt đầu. Baji từ sau cái chết của Shinichirou thì đã không còn đến nhà tôi nữa nhưng tôi biết là hiện tại thì anh đang ở phe kẻ thù của băng Touman - Ba Lưu Ba Lá.
Anh không muốn phản bội Mikey, anh là một người bạn rất thân với Mikey vì thế chính Mikey cũng không hề muốn mất đi người bạn thuở nhỏ ấy. Anh gia nhập phe đối thủ để tìm làm gián điệp, đồng thời chính Baji cũng muốn cứu lấy người bạn của mình, Kazutora.
Ngoài trời lại bắt đầu đổ mưa rồi, những hạt mưa tí tách rơi xuống. Bầu trời thật u ám, bỗng nhiên tiếng điện thoại đổ chuông. Tôi bắt máy, là Mikey, có chuyện gì à?
" Em ra ngôi đền một chút được không?"
" Làm gì á?"
" Nay có lễ bổ nhiệm đội trưởng Tam phiên đội đấy. Tí Draken qua đón mày." - Mikey cứ thế nói.
" Em chưa dọn dẹp xong, để tí đã, mà sau em đi bộ đến. Đừng kêu Draken nữa." - Tôi thở dài, thôi thì cứ đến xem thế nào. Với lại cũng sẽ có chuyện xảy ra mà.
" Nhanh chân lên."
" Rồi rồi...."
Tôi cố gắng làm nhanh nhất có thể, trời nay mưa nên lạnh cứ mặc đồ ấm đi. Rồi cứ thế tôi ra khỏi nhà và đi thẳng đến ngôi đền.
Mọi người tập hợp khá đầy đủ, còn nhiều nhân vật mà tôi lần đầu gặp ngoài đời đấy. Mikey kéo tôi ra một góc hỏi.
" Sao không mặc băng phục?"
" Trời lạnh lém, đồ mỏng ai chịu nỗi."
" Đến chán với mày." - Mikey thở dài nhìn tôi.
" Kệ em."
Tôi nhìn ngó xung quanh, phía xa xa tôi nhìn thấy hai tên là Kisaki và Hanma, chết tiệt, nghĩ lại những gì mà hai tên kia đã làm tôi muốn đấm hắn thật ấy. Nhưng bỗng có ai đó vỗ vai tôi, quay lại chính là Takemichi đây mà.
" Chào cậu Ema. Cậu cũng đến à?" - Cậu nói.
" Chào cậu, Takemichi. Tôi bị Mikey bắt nên đến thôi."
Nhìn Takemichi ấp úng định nói gì đó, chắc cậu định hỏi có phải mình được bổ nhiệm không đây mà.
" Haizzz....Không phải cậu đâu mà là Kisaki Tetta cơ."
Takemichi nhìn theo hướng tôi đang nhìn, chắc cậu ta đã thấy hai tên kia rồi. Định đi đâu đấy?
" Nè cậu định chạy đi đâu vậy hả?"
" Tôi cần phải đấm chết cái thằng da ngăm đen kia, chính hắn ta là người gây ra biết bao nhiêu chuyện."
" Nè từ từ đã, giờ mà cậu đấm hắn ta tí nữa là bị đấm lại đấy, bình tĩnh chút đi để tôi làm cho."
Tôi cùng với Takemichi bàn kế hoạch làm sao để hạ bệ tên khốn kia, sau một hồi suy nghĩ thì có một cách rồi.
Rồi Mikey và Draken xuất hiện từ trên cao, lễ bổ nhiệm chuẩn bị bắt đầu. Tôi cùng với Takemichi tập trung nhìn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Gia đình nhà Sano
Fanfiction- Viết về nhân vật chính là Ema Sano. Một cô gái mồ côi, cô đơn và thiếu thốn tình cảm đã vô tình qua đời vì tai nạn, cô đã xuyên vào cơ thể của một nhân vật Ema Sano, một nhân vật phụ trong Tokyo Revengers và là người sẽ chết sau này. Qua góc nhìn...