BESTFRIEND I LOVE YOU

30 2 0
                                    

KINABUKASAN, laman ng mga magazines at newspapers ang interview sa kay Lovella at kay Albie Rosales.

LOVELLA SAMANIEGO GINAGAMIT ANG SIKAT NA ACTOR NA SI ALBIE ROSALES PARA MAPABILIS ANG PAGSIKAT"

"This is bullshit!" inis na hinagis ni Lovella ang newspaper.

"Bat ganyan ang balitang lumabas?"

Ang linaw linaw ng interview!"

"Anak, ngayon ang labas ng pelikula ninyo, kaya sigurado akong yan ang pinapalabas na baLita para pag-usapan kayo ng mga tao.

Nahagod na lang ni Luisa ang buhok ng anak.

"Pero, mommy hindi naman totoo e!"

"Anak, nang pasukin mo ang larangang iyan.

Dapat ay alam mo lahat ng nagaganap diyan ay maaring totoo o hindi.

Maraming tsismis, negatibo at positibo ang lumalabas sa mga artista, pero tinatangap nila yon.

"at kung hindi mo kaya, mag-quit ka na lang.

Pero kung kakayanin mo naman, ikaw ang magpasya. Nandito lang kami ng Daddy mo lagi nasa likod mo at umalalay sayo.

Tulad ng bestfriend mong si Dalton.

Napahikbi si Lovella sa tinuran ng ina, naisip niya, tama namam ito. Siya ang nagpumilit na pumasok sa mundong magulo kaya dapat matuto siyang magtiis.

"Oo nga pala anak,mukhang nawawalan kana ng time maka bonding ang Kuya Dalton mo baka mag tampo na yun  sayo.

(Paalala po matanda si Dalton ng 4years kay Lovella
Grade six si lovella 4th year high school si Dalton.
Kung bakit may smack kiss sa movie ni Lovella?"
Wag kayo mag taka kwento lang po ito!" haha) CONTINUE

"Kaninang umaga pa ako tumatawag sa kanya di Niya sinasagot ,nag txt narin po ako. Wala rin reply."

"Just try again, sweetheart."

Napatango na lang siya at naidasal na sana

Hindi nagtampo ang kaibigan niya.

♥♥BESTFRIEND I LOVE YOU♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon