DALTON ALLEGRO THE YOUNG BILLIONARE BUSINESSMAN.
Ayon sa reliable source,
Ito daw ang ka-on ng sikat na actress na si Lovella Samaniego, at ayon sa source, nasa batangas ang lovenest ng dalawa at nagkikita ang dalawa roon tuwing ikatlong araw..."Shit!" Naihagis ni Lovella ang hawak na newspaper.
Paano nila nalaman ang pangalan ni Dalton?
Sabagay.." paano di nila makilala e' sikat na businessman ito.
Pero paano nalang kung mabasa ito ng asawa niya?Gustong maiyak ni Lovella.
Bakit ngayon pa ito nangyari kung kilan wala si Dalton?"
Siguradong hindi na ito pababalikin dito ng kanyang asawa."Lovella, may reporter sa labas, i-interview-hin ka raw,"
Wika ni Dolan na dumungaw ang ulo nito sa pintuan ng kwarto niya.
"Sabihin mong masakit ang ulo! Sabihin mo wala ako rito!"
"P-Pero, Lovella___"
"Tell them to go to hell!"
Napalayo si Dolan sa pintuan at dali daling binalikan ang mga naghihintay na reporters sa labas.
Naiyak na napaupo si Lovella sa kama.
Alam ko negative na naman ang lalabas sa mga pahayagan na write-up tungkol sakin.
Karamihan sa mga reporters, hindi naman lahat ay benggador. Kapag hindi nakakuha ng interview sa isang artista ay gumawaga ito ng mga sariling kuwento.
But who cares?"
Sa nangyari sakin ngayon na napakamiserable ang pakiramdam, parang wala na ring halaga sakin ang kasikatan.
BINABASA MO ANG
♥♥BESTFRIEND I LOVE YOU♥♥
FanficENRIQUE GIL KATHRYN BERNARDO ★Bilang★ Dalton Valderama Allegro Lovella Matthew Samaniego