Phần 1

12 0 0
                                    

Quyển 1 - Chương 1: Dù bỏ mình ma tâm vẫn không hối hận


Quyển 1: Ma tính không đổi


Dịch: lamlamyu17

"Phương Nguyên, ngoan ngoãn giao ra Xuân Thu Thiền, ta cho ngươi chết một cách thoải mái!"

"Phương lão ma, ngươi đừng hòng phản kháng, hôm nay chúng ta các phái chính đạo liên hợp lại, nhất định phải phá ma quật của ngươi. Nơi này sớm đã bày thiên la địa võng, lần này ngươi nhất định đầu thân khác chỗ!"

"Phương Nguyên ngươi là đồ ma đầu chết tiệt, ngươi vì luyện thành Xuân Thu Thiền, giết ngàn vạn mạng người. Ngươi đã phạm phải tội nghiệt đầy trời, tội không thể tha, tội lỗi chất chồng!"

"Ma đầu, ba trăm năm trước ngươi làm nhục ta, cướp đi tấm thân trong sạch của ta, giết sạch cả nhà ta, giết cửu tộc của ta. Từ thời khắc đó, ta hận không thể ăn thịt ngươi, uống máu ngươi! Hôm nay, ta muốn ngươi sống không bằng chết!!"

...

Phương Nguyên mặc một bộ trường bào xanh biếc rách nát, tóc tai bù xù, cả người đẫm máu, nhìn bốn phía xung quanh.

Gió núi thổi huyết bào phất phơ, giống như chiến kì tung bay phần phật.

Máu đỏ tươi, từ mấy trăm miệng vết thương trên người tuôn ra ngoài. Chỉ đứng trong chốc lát, dưới chân Phương Nguyên đã tích tụ một vũng máu loãng lớn.

Quần địch bao vậy, đã sớm không có đường sống.

Đại cục đã định, hôm nay hẳn phải chết không nghi ngờ.

Phương Nguyên thấy rõ thế cục, nhưng mà mặc dù tử vong đến, hắn vẫn mặt không đổi sắc như trước, vẻ mặt bình thản.

Ánh mắt hắn sâu thẳm, như một cái giếng cổ, trước sau như một, sâu không thấy đáy.

Quần hùng chính đạo vây công hắn, không phải đường đường trưởng môn một phái tôn quý, thì cũng là thiếu niên anh hào danh chấn tứ phương. Lúc này vây quanh Phương Nguyên, có gào thét, có cười lạnh, có hai mắt nheo lại hiện ra tia sáng cảnh giác, có đang che vết thương sợ hãi mà nhìn.

Bọn họ không hề động thủ, cũng vì e ngại Phương Nguyên sắp chết phản công.

Cứ giằng co căng thẳng như vậy ba canh giờ, mặt trời chiều ngả về tây, ánh sáng còn lại của mặt trời nhen nhóm bên sườn núi mà ánh chiều chiếu vào, trong một lúc sáng lên như lửa đốt.

Phương Nguyên vẫn yên lặng như tượng, từ từ xoay người lại.

Quần hùng ngay lập tức xôn xao một trận, đồng loạt lui về sau một khoảng lớn.

Giờ phút này, núi đá xám trắng dưới chân Phương Nguyên sớm đã bị máu tươi nhuộm thành đỏ sậm. Gương mặt có vẻ trắng xám vì mất máu quá nhiều được ánh nắng chiều chiếu rọi, bỗng nhiên có thêm một phần hào quang rực sáng.

Nhìn ngắm khung cảnh mặt trời khuất núi xanh nơi này, Phương Nguyên cười khẽ một tiếng: "Thanh sơn lạc nhật, thu nguyệt xuân phong. Quả nhiên sáng sớm tóc đen chiều thành tuyết trắng, thị phi thành bại quay đầu lại như không." Thời điểm nói lời này, trước mắt hốt nhiên hiện ra khung cảnh kiếp trước trên địa cầu.

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ